สุดยอดโปรตีนจากพืชในกลิ่นเฟรนช์วานิลลาคาราเมลสำหรับสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

อย่างไรก็ตาม การได้รับโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นอย่างเพียงพออาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ บุคคลต้องวางแผนล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าตนได้รับโปรตีน แคลเซียม ธาตุเหล็ก และวิตามินบี 12 เพียงพอ ซึ่งผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือกจะได้รับจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ โปรตีนจากพืชมีเพิ่มมากขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดการบริโภคอาหารจากสัตว์ ถั่วเหลือง ถั่ว ถั่ว สาหร่ายสไปรูลิน่า และส่วนผสมอื่นๆ สามารถทำอาหารที่มีโปรตีนสูงอร่อยได้ ตามหลักการแล้ว คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และนักกีฬาที่แข่งขันกันควรเลือกผงโปรตีนที่ได้รับการรับรองว่าปลอดภัยสำหรับการเล่นกีฬา ไม่ว่าคุณจะทำตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นหรือเพียงแค่ชอบผลิตภัณฑ์จากพืช มีผงโปรตีนที่เป็นมิตรกับวีแกนให้เลือกมากมาย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชที่เรียบง่ายซึ่งไม่มีรสชาติ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ ผลิตภัณฑ์จาก Naked Nutrition นี้คุ้มค่าที่จะลอง

ผงโปรตีนที่มุ่งเป้าไปที่นักกีฬานี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดขมิ้นที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ประโยชน์ในการต้านการอักเสบ และงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าส่วนผสมเหล่านี้อาจช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นักกีฬาจะประทับใจกับปริมาณโซเดียมที่สูงกว่า 17% DV ซึ่งสามารถช่วยฟื้นฟูอิเล็กโทรไลต์หลังจากออกกำลังกายหนักหรือยาวนานขึ้น หากคุณไม่ใช่แฟนตัวยงของรสชาติของถั่วเหลือง นี่อาจไม่ใช่ผงโปรตีนในอุดมคติของคุณ เพราะเราพบว่ารสชาติของถั่วเหลืองจะสังเกตเห็นได้ชัดเจนแม้ว่าจะผสมลงในสมูทตี้ก็ตาม เราทดสอบตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติ แต่ Now Sports ยังมีผงโปรตีนถั่วเหลืองในรสช็อกโกแลตและวานิลลา นอกจากนี้เรายังชอบที่แต่ละมื้อมีโปรตีน 20 กรัมและธาตุเหล็ก 30% DV จากส่วนผสมของถั่วสีเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง ต้นซาชาอินชิ และเมล็ดแครนเบอร์รี่ อาหารเสริมตัวนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินซีที่ดี (30% DV) สิ่งนี้ควรค่าแก่การสังเกตเพราะวิตามินซีสามารถช่วยดูดซึมธาตุเหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จำเป็นต่อการสร้างคอลลาเจน และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ใช้โปรตีนจากพืชผสมกับวานิลลา Lucuma Blend เพื่อให้ได้ผงโปรตีนที่อร่อย อาหารเสริมตัวนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณส่วนผสมและระดับที่ปลอดภัยของโลหะหนัก เช่น สารหนู ตะกั่ว แคดเมียม และปรอท เราชอบที่ผงโปรตีนจากถั่ว Ritual Daily Shake 50 ไม่เพียงแต่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเท่านั้น แต่ยังอร่อยอีกด้วย มันผสมผสานกันได้ดีกับส่วนผสมอื่นๆ และทำให้ได้สมูทตี้เนื้อครีมที่ข้น น่ารับประทาน รสชาติไม่จัดจนเกินไปและมีความหวานเล็กน้อย เราลงรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องใส่ใจสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติ แต่ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ควรรู้ก่อนช้อปปิ้ง

ไม่ได้ Blessed Protein สามารถใช้ในการอบและปรุงอาหารได้ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อปริมาณโปรตีนหรือคุณภาพของการดูดซึม หากคุณกำลังคิดจะเปลี่ยน คุณควรเข้าใจก่อนว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณอย่างไร รายชื่อนักกีฬามืออาชีพของเราที่สนับสนุน Ryno Power ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ของเรา บุคคลเหล่านี้มีตัวเลือกมากมาย แต่การเลือก Ryno Power อย่างตั้งใจก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความเหนือกว่า

โปรดเก็บผงโปรตีนไว้ในที่แห้งและเย็น เช่น ตู้เสื้อผ้าหรือตู้กับข้าว อย่าเก็บผงโปรตีนไว้ในตู้เย็นหรือช่องแช่แข็ง เนื่องจากความชื้นอาจทำให้อายุการเก็บรักษาสั้นลง การแข่งขันเพื่อครองส่วนแบ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำในตลาดโปรตีนจากพืช บางแห่งมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ โดยนำเสนอทางเลือกใหม่จากพืช อื่นๆ เน้นย้ำถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อรักษาห่วงโซ่อุปทานที่แข็งแกร่ง เพื่อช่วยให้ผลิตภัณฑ์ของตนได้รับความนิยม หลายแห่งได้ดำเนินความพยายามทางการตลาดบนโซเชียลมีเดียอย่างมีประสิทธิภาพควบคู่ไปกับสิ่งเหล่านี้ ความคุ้มทุนก็ถูกติดตามโดยบางคนเช่นกัน ตลาดโปรตีนจากพืช ตลาดโปรตีนสาหร่าย และตลาดโปรตีนฟังก์ชันมีรากฐานร่วมกันภายในตลาดโปรตีนทางเลือกในวงกว้าง ในขณะที่ตลาดเหล่านี้เจริญรุ่งเรือง พวกเขาร่วมกันมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการเติบโตไปสู่อุตสาหกรรมอาหารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมาจากแหล่งที่มีจริยธรรมมากขึ้น

เราได้พูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อขอคำแนะนำในการค้นหาผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะสม และขอผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาทดสอบและแนะนำให้แก่ลูกค้าของตนเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส หรือหากเวย์ไม่สบายท้อง ด้านล่างนี้คือรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ควรค่าแก่การเพิ่มในตู้กับข้าวของคุณ อีกทางหนึ่ง หากคุณกำลังสร้างกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมของพืชจากพืชอาจมีประสิทธิภาพมากกว่าผลิตภัณฑ์จากแหล่งเดียว เราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผงที่ไม่ปรุงรสและไม่หวาน อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าผงโปรตีนจากกัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกที่มาจากพืชชนิดอื่นๆ เนื่องจากตัวเลือกนี้ต่ำกว่าเล็กน้อย โดยมีโปรตีน 13 กรัมต่อมื้อ คุณจึงเพิ่มโปรตีนได้อีกโดยเติมกรีกโยเกิร์ตหรือโรยหน้าสมูทตี้ด้วยถั่วและเมล็ดพืช

ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากแหล่งโปรตีนรวมกันเพื่อให้แน่ใจว่ามีกรดอะมิโนที่น่าพอใจ และช่วยให้ผู้บริโภคได้รับสารอาหารที่คุ้มค่าที่สุด แต่เป็นความผิดพลาดที่จะคิดว่าไม่มีแหล่งพืชใดที่ให้โปรตีนครบถ้วน โปรตีนจากถั่วเหลือง ควินัว ถั่ว ป่าน เจีย และดอกทานตะวันเป็นเพียงโปรตีนจากพืชบางส่วนเท่านั้น ซึ่งสะดวกพอๆ กับเวย์ในการทำให้ร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่ต้องการ แม้ว่าจะเป็นไปได้อย่างมากที่จะบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจากแหล่งโปรตีนจากพืชในปริมาณที่เพียงพอ แต่ก็เป็นสิ่งที่ต้องใช้ความรอบคอบและสติมากกว่าเมื่อเทียบกับการบริโภคโปรตีนจากสัตว์เพียงอย่างเดียว นั่นเป็นเพราะมีแหล่งโปรตีนสมบูรณ์น้อยกว่าแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ในอาณาจักรพืช โดยทั่วไปเราคิดว่าแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงเป็นอาหารที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด จำเป็นหมายความว่าร่างกายไม่สามารถผลิตกรดอะมิโนเหล่านี้ได้เองและจำเป็นต้องได้รับอาหารเสริมผ่านทางอาหาร พืชส่วนใหญ่เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ยกเว้นโปรตีนถั่วบางชนิด เช่น ซึ่งหมายความว่าพืชขาดกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) อย่างน้อยหนึ่งตัว ร่างกายต้องการ EAA ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) เพื่อใช้ประโยชน์จากการทำงานที่สำคัญและคุณประโยชน์ของโปรตีน เช่น การสนับสนุนการเพาะกายและการลดน้ำหนัก เมื่อไม่นานนี้ ฉันเริ่มภารกิจเพื่อค้นหาผงโปรตีนวีแกนและอาหารเสริมที่ดีที่สุด ฉันกำลังค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในสิ่งที่พวกเขาทำ ไม่ว่าจะเป็นการให้โปรตีนไร้มัน การให้ความชุ่มชื้น หรือสารอาหารที่จำเป็น หรือทดแทนมื้ออาหาร จากนั้น ฉันสุ่มตัวอย่างผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นด้วยวิธีต่างๆ เพื่อหาวิธีที่ดีที่สุดในการบริโภคแต่ละผลิตภัณฑ์ รวมถึงดูว่าผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นเหมาะกับใครมากที่สุด หากคุณไม่แน่ใจว่าผงโปรตีนวีแกนหรืออาหารเสริมชนิดใดที่เหมาะกับคุณ นี่คือคำแนะนำของคุณ

เวก้าใช้แหล่งโปรตีนสี่แหล่ง (ถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และอัลฟัลฟา) สำหรับกรดอะมิโนที่จำเป็นหลายชนิด และเสริมด้วยส่วนผสมอย่างทาร์ตเชอร์รี่ ซึ่งอาจช่วยในการฟื้นตัว ด้วยรายการส่วนผสมเพียงสี่รายการ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้เลือกผงโปรตีนจากพืชวีแกนประเภทฟิวเจอร์เป็นผงโปรตีนวีแก้นที่สะอาดที่ดีที่สุด รายการส่วนผสมสั้นๆ ได้แก่ โปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิก ไอโซเลต รสออร์แกนิก กัวร์กัมออร์แกนิก และหญ้าหวานออร์แกนิก โปรตีนจากพืช

Which brand of plant protein is good?

แคลอรี่ส่วนใหญ่ใน Vegan Mass Gainer มาจากคาร์โบไฮเดรต 110–115 กรัม ซึ่งคิดเป็น 63% ของแคลอรี่ทั้งหมด แคลอรี่ประมาณ 12% มาจากไขมัน 9–10 กรัม ผงโปรตีนวีแกนแคลอรี่สูงนี้ยังมีไฟเบอร์ 5–8 กรัมอีกด้วย แม้ว่าการได้รับไฟเบอร์มากขึ้นจะดี แต่ก็อาจทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากขึ้นหลังจากบริโภคเข้าไป เวย์โปรตีน

ได้ คุณสามารถผสมคอลลาเจนกับผงโปรตีนจากพืชได้หากต้องการรวมคุณประโยชน์ของโปรตีนทั้งสองชนิดเข้าด้วยกัน คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ได้มาจากเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของสัตว์ ในขณะที่พืชที่มีพื้นฐานมาจากแหล่งพืช เช่น ถั่วลันเตา ข้าว ป่าน ถั่วเหลือง และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ การผสมผสานคอลลาเจนและผงโปรตีนจากพืชสามารถให้กรดอะมิโนที่ครอบคลุมมากขึ้น การเพิ่มคอลลาเจนลงในโปรตีนจากพืชจะทำให้ส่วนผสมดังกล่าวไม่ถือเป็นมังสวิรัติ เนื่องจากคอลลาเจนเป็นส่วนผสมจากสัตว์ ผงโปรตีนจากพืชเป็นส่วนที่มีคุณค่าของอาหารเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท โดยทั่วไปแล้วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นและมีไขมันอิ่มตัวต่ำ นอกจากนี้ การผสมผสานโปรตีนจากพืชยังสนับสนุนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์สำหรับผู้ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์นี้ ใช่ ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ต้องการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน มีกรดอะมิโนที่ดีและเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนวีแกน Sass แนะนำให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มี “ส่วนผสมที่เรียบง่ายและเป็นที่รู้จัก” และไม่ใส่สารให้ความหวาน สี และรสชาติเทียม “คุณสามารถหาผงโปรตีนวีแก้นที่มีส่วนผสมเดียวได้อย่างง่ายดาย โดยที่ส่วนประกอบเพียงอย่างเดียวคือโปรตีนจากพืชเองและไม่มีอะไรอื่นอีกเลย [ผง] เหล่านี้มีความหลากหลายมากกว่า โดยไม่ต้องเติมสารให้ความหวานและรสชาติ สามารถนำไปใช้ในอาหารได้หลากหลายมากขึ้น” เธอกล่าว

Which brand of plant protein is good?

ผงโปรตีนจากพืช Vega Sport เป็นผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดที่คุณสามารถหาได้ พร้อมด้วยรสชาติที่หลากหลายและมีโปรตีนมากถึง 30 กรัม การขาดกรดอะมิโนเชื่อมโยงกับระดับน้ำตาลในเลือดที่ไม่เสถียร อารมณ์ไม่ดี การกักเก็บน้ำ และการกักเก็บไขมัน Seitan ที่ให้บริการขนาด three ออนซ์มีโปรตีน 20 กรัมตาม USDA คุณสามารถทำเองได้โดยการซื้อกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญหรือนำไปปรุงไว้ข้างๆ เต้าหู้ในตู้เย็นของซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านหรือร้านขายอาหารจากธรรมชาติ

แม้ว่าจะไม่ปรุงรส แต่ผงโปรตีนนี้ก็มีประโยชน์หลายอย่างและสามารถนำไปใช้ในสมูทตี้หรือขนมอบได้ แถมยังให้พลังงานเพียง 110 แคลอรี่ต่อหนึ่งมื้อ จึงสามารถเป็นส่วนเสริมให้กับกิจวัตรโภชนาการของคุณได้โดยไม่รู้สึกผิด การได้รับโปรตีนเพียงพออาจเป็นเรื่องยากสำหรับนักกีฬายกน้ำหนัก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนถึงดื่มเครื่องดื่มเชคและอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณการบริโภค นักกีฬาที่เป็นวีแกนและพืชเป็นหลักก็สามารถมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน ดังนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่อยู่ในขวดเชคเกอร์เหล่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น การศึกษาเล็กๆ ในปี 2019 ในวารสาร Sports พบว่าเวย์โปรตีนและถั่วมีผลเทียบเท่ากับองค์ประกอบร่างกายของผู้ชาย ความหนาของกล้ามเนื้อ ความแข็งแรงและประสิทธิภาพการยกหลังจากการฝึกแปดสัปดาห์ เมื่อคุณสำลักผงโปรตีนได้เพียงพอแล้ว เช่นเดียวกับที่ฉันได้ทำในการทดสอบบทความนี้ คุณจะเริ่มเห็นคุณค่าของสูตรที่มีรสชาติดีจริงๆ เมื่อฉันลองใช้ Aloha Organic Protein Powder ฉันก็ได้ยินเสียง “ว้าว ดีจัง” ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดตลอดทั้งวันและสนับสนุนการเผาผลาญไขมันอย่างเหมาะสม ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการลดน้ำหนัก

หลังจากส่งคำสั่งซื้อแล้ว กระบวนการดำเนินการจะเริ่มต้นขึ้นโดยอัตโนมัติ และเราไม่สามารถทำการแก้ไขหรือยกเลิกคำสั่งซื้อได้ เราได้ตั้งค่านี้เพื่อให้สามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็วและทำให้คุณได้รับอาหารพิเศษอย่างรวดเร็ว คุณควรดื่มผลิตภัณฑ์ของเราภายในหรือก่อนวันหมดอายุ มีชั้นวางที่มั่นคงทำให้สะดวกในการตุน เมื่อเปิดแล้ว Happy Viking จะคงความอร่อยไว้ได้ประมาณ 2-3 วัน หากเก็บในตู้เย็น รสชาติที่ฉันชอบคือ Triple Chocolate ฉันชอบมันเป็นเชคหรือข้าวโอ๊ตข้ามคืน ฉันชอบเติมกาแฟสักสองสามช้อนโต๊ะเพื่อเพิ่มรสชาติช็อคโกแลต โปรตีนในเลือดสูงอาจเป็นสัญญาณของโรคประจำตัว เช่น ภาวะขาดน้ำ การติดเชื้อ เช่น โรคตับอักเสบซี หรือมะเร็ง เช่น มะเร็งไขกระดูก Kwashiorkor หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ภาวะทุพโภชนาการบวมน้ำ” เนื่องจากสัมพันธ์กับอาการบวมน้ำ (การกักเก็บของเหลว) เป็นโรคทางโภชนาการที่พบบ่อยที่สุดในภูมิภาคที่ประสบความอดอยาก

ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากถั่ว ถั่วเหลือง ป่าน หรือข้าวกล้อง ซึ่งต่างจากผงโปรตีนจากสัตว์ที่ทำจากเวย์ เคซีน หรือคอลลาเจน ผงโปรตีนมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับวันที่วุ่นวายซึ่งคุณไม่สามารถรับประทานอาหารทั้งมื้อได้ หรือสำหรับนักกีฬาที่ต้องการได้รับโปรตีนที่ต้องการเพิ่มขึ้น แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชมักจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติ แต่โปรดจำไว้ว่าไม่มีคำจำกัดความที่เข้มงวดสำหรับโปรตีนจากพืช อย่าลืมตรวจสอบฉลากโปรตีนจากพืชเพื่อดูข้อกังวลด้านอาหารทั้งหมด ผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณประสบปัญหาในการกินโปรตีนให้เพียงพอ ไม่หยุดเดินทาง หรือกินพืชเป็นหลักและออกกำลังกายเป็นประจำ Mary Wirtz, MS, RD, CSSD นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ แนะนำว่าผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นวิธีที่ง่าย สะดวก และประหยัดค่าใช้จ่ายในการรับโปรตีนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก การบริโภคโปรตีนหลังออกกำลังกาย (นอกเหนือจากคาร์โบไฮเดรตบางชนิด) ยังสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้อีกด้วย มองหาส่วนผสมที่ผสมผสานกับแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตาหรือผงโปรตีนจากข้าว เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนเพียงพอในอาหารของคุณ นั่นคือเบาะแสของคุณว่าคุณกำลังดูผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดในตลาด เนื่องจากโปรตีนจากสัตว์ส่วนใหญ่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ (หมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) หลายๆ คนจึงกังวลว่าจะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอได้อย่างไรในขณะที่ปฏิบัติตามแผนการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก แหล่งที่มาจากพืชมักไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งหมายความว่าการรับประทานอาหารจากพืชที่มีโปรตีนผสมกันเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ คลิกที่แท็บวิดีโอด้านล่างเพื่อดูว่าเหตุใดจึงไม่มีผงโปรตีนวีแกนดิบๆ ทุกที่ในโลก ที่ใกล้เคียงกับผงโปรตีนของเราด้วยซ้ำ! Markus Products ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นเราจึงไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ คู่แข่งส่วนใหญ่ใช้แป้งข้าวเจ้าเป็นวัตถุดิบหลักเนื่องจากมีราคาถูก เราใช้ถั่วสนและทุเรียน ซึ่งเป็นส่วนผสมที่มีราคาแพงมากสองชนิดที่ไม่เหมือนใคร ถั่วไพน์นัทเป็นแหล่งโปรตีนและกรดไขมันจำเป็นสูงที่สุดในบรรดาถั่วหรือเมล็ดพืชใดๆ ในโลก ไม่มีใครในโลกนี้ที่ใช้ทุเรียนเป็นผงโปรตีนเพราะว่ามันยากมากที่จะได้มาและแปรรูป กระบองเพชรลูกแพร์เต็มไปด้วยหนามเป็นพืชมหัศจรรย์อีกชนิดหนึ่งที่ยังไม่มีใครค้นพบ

ตามเว็บไซต์ของ Orgain ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ผลิตในโรงงานที่จดทะเบียนกับ FDA ซึ่งได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม แต่ไม่มีการเปิดเผยชื่อขององค์กรที่ทำการทดสอบ โปรดจำไว้ว่าเวอร์ชันปรุงแต่งประกอบด้วยน้ำตาล 35–37 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ซึ่งอาจเกินกว่าปริมาณน้ำตาลที่คุณแนะนำ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Ora ได้รับการรับรองออร์แกนิกโดยกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการทานอาหารออร์แกนิก

โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นอาหารเสริมที่เป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาและบุคคลที่กระตือรือร้นที่ต้องการสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพทางเดินอาหาร และความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมด้วยวิธีที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับโรคภูมิแพ้ ในด้านผงโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชหนาแน่นด้วยสารอาหารคุณภาพพรีเมียม เช่น โปรตีนพรีเมียมของเรา ซึ่งมีส่วนผสมออร์แกนิกและไม่เติมสารตัวเติมหรือสารให้ความหวาน ยังคงมีราคาเพียง £1.70p ต่อมื้อ อ่านรายการส่วนผสมด้านล่างและเปรียบเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ยังดีกว่าลองใช้เป็นเวลาหนึ่งเดือนแล้วดูผลลัพธ์ในกระจก! (เป็นเพียงพืชบด ไม่แปรรูป เป็นผงตาย) นี่คือผงโปรตีนวีแก้นดิบที่มีประสิทธิภาพและรสชาติดีที่สุดที่เงินสามารถซื้อได้

ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบของ Garden of Life อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ หากผงโปรตีนมังสวิรัติชนิดอื่นทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย ไม่ว่าจะเกิดจากปริมาณเส้นใย ประเภทของโปรตีน หรือส่วนผสมอื่นๆ บางครั้งผงโปรตีนอาจทำให้เกิดปัญหาในกระเพาะอาหารได้ Navitas Organic Hemp Powder เป็นอีกหนึ่งผงโปรตีนกัญชาที่เราชอบ ในบรรดาผงโปรตีนวีแกนที่ไม่ปรุงแต่งทั้งหมด Navitas ได้รับคะแนนด้านรสชาติสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้สีเขียวหรือรสชาติเขตร้อน เช่น สับปะรด มะม่วง หรือมะพร้าว หากคุณต้องการทำสมูทตี้แบบทรอปิคอลหรือแบบผักใบเขียว Navitas Organic Hemp Powder สามารถเพิ่มโปรตีนได้โดยไม่บดบังรสชาติอื่นๆ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชที่ผสมผสานเนื้อครีมและไม่เหนียวเหนอะหนะ ลองใช้วิธีนี้ดู มอลลี่ ผู้จัดการชุมชนของเราเป็นแฟนตัวยงของผลิตภัณฑ์ Just Ingredients และรายการส่วนผสมที่สั้นและเรียบง่าย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จำนวนผงโปรตีนจากพืชที่มีอยู่ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความนิยมของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและผู้คนที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากนมทำให้หลายคนมองหาทางเลือกอื่นนอกเหนือจากเวย์โปรตีนเพื่อช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการโปรตีนของพวกเขา ในอ่างโลหะสีเงินพร้อมที่ตักโลหะสุดเก๋ No Cow มีรสชาติที่แพงอย่างที่คิด สีเหลืองทำให้ฉันคิดว่าฉันคงจะได้กลิ่นวานิลลาฝรั่งเศสที่ดูคล้ายไข่ แต่รสชาติก็สมดุลและไม่หวานเกินไป ผลิตจากโปรตีนถั่วและข้าวกล้อง หญ้าหวานและอิริทริทอล ปริมาณแคลอรี่ one hundred thirty แคลอรี่ของ No Cow มีปริมาณโปรตีน 22 กรัม อันนี้จะผสมกับอะไรก็ได้และหายไปโดยทั่วไปซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการจากผงโปรตีนในบางครั้ง

ผงโปรตีนนี้มีโปรไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหาร ซึ่งอาจไม่เป็นประโยชน์สำหรับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีปัญหาเรื่องการย่อยอาหารอยู่ มันมีรสหวานด้วยหญ้าหวาน แต่เราพบว่าไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออยู่ได้นานมากเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับความกลัวไฟโตเอสโตรเจนกับถั่วเหลือง แต่การวิจัยชี้ให้เห็นว่าโดยทั่วไปแล้วถั่วเหลืองปลอดภัยและอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจด้วยซ้ำ นี่คือความสามารถในการลดคอเลสเตอรอลรวมและ LDL หรือคอเลสเตอรอลที่ “ไม่ดี” ได้อย่างมาก ดังนั้น หากคุณไม่ใช่แฟนของโปรตีนถั่วทั่วไปที่เป็นตัวเลือกมังสวิรัติ ตัวเลือกนี้อาจเหมาะสำหรับคุณ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการควบคุมขั้นต่ำโดย FDA และอาจเหมาะกับคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังอาจเกิดปฏิกิริยากับอาหารเสริมหรือยาอื่นๆ ที่คุณรับประทานอยู่ ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามวิธีการเสริมอาหารที่เข้มงวดของเรา นอกจากนี้เรายังมีการตรวจสอบโดยนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในหน้านี้เพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ โปรดพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเสมอเพื่อหารือเกี่ยวกับอาหารเสริมที่คุณวางแผนจะรับประทาน

นอกจากนี้ผงโปรตีนจากพืชจำนวนมากยังมีสารและส่วนผสมอื่นๆ เพื่อคุณประโยชน์พิเศษ สิ่งสำคัญคือต้องทำการวิจัย เพื่อให้คุณเลือกผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่มีขยะที่ซ่อนอยู่ เวย์เป็นมาตรฐานทองคำมาโดยตลอด แต่มันสามารถสร้างความหายนะให้กับระบบย่อยอาหารของคุณ (และโลก) โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่จะอ่อนโยนต่อการย่อยอาหารของคุณ แต่ไม่มีกรดอะมิโนที่ดี ผงโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่าลดระดับคอเลสเตอรอลและลดเครื่องหมายของโรคหัวใจตามการศึกษาบางส่วน ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีสารอาหารรอง เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟเบอร์ และแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายของคุณ กุญแจสำคัญในการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดคือการรวมธัญพืชต่างๆ กับผักและถั่วต่างๆ เช่น ถั่วและข้าว หรือเต้าหู้กับบรอกโคลี ความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญเมื่อพูดถึงการเป็นวีแกน และไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทน เช่น ชีสวีแกน เพื่อชดเชยการขาดดุลใดๆ เนื่องจากในทางเทคนิคแล้วมันเป็นอาหารแปรรูปและมีประโยชน์ต่อสุขภาพเพียงเล็กน้อย

ฉันเคยใช้เวย์โปรตีนผงของ About Time เมื่อนานมาแล้วและรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าตอนนี้มีรสชาติมังสวิรัติสามรสชาติ ซึ่งทั้งหมดใช้ส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนเมล็ดฟักทอง และมี BCAA เต็มแผง หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวานชนิดเดียว และมีแคลอรี่ 122 และโปรตีน 22 กรัมในแต่ละสกู๊ป รสวานิลลาผสมเข้ากับนมอัลมอนด์ได้อย่างลงตัว และมีรสชาติที่สะอาดและเป็นกลาง เมื่อฉันผสมมันเข้ากับข้าวโอ๊ตปรุงสุก (สิ่งที่ฉันทำบ่อย) มันก็เข้ากันได้ดีโดยไม่จับกันเป็นก้อน โดยทั่วไปโปรตีนวีแกนจะทำจากพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วลันเตาและถั่วเหลือง หรือธัญพืชและเมล็ดพืช เช่น ข้าวและป่าน สำหรับใครก็ตาม ไม่ใช่แค่นักกีฬาชั้นยอดเท่านั้น โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ ใครก็ตามที่รับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืชยังคงได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอจากแหล่งที่มาจากพืช แม้ว่าโปรตีนจากพืชหรือมังสวิรัติมักจะมีกรดอะมิโนบางชนิดต่ำ และด้วยเหตุนี้เหตุผลว่าทำไมแหล่งโปรตีนจึงมารวมกัน . ในทางกลับกัน “แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่ว ธัญพืช และถั่วมักจะไม่สมบูรณ์ด้วยตัวเอง ซึ่งหมายความว่าพวกมันไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ” เธอกล่าว กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณเพียงแค่ต้องกินโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่สร้างกล้ามเนื้อทั้งหมดที่พบในอกไก่มาตรฐานหรืออาหารปิ้งย่าง

คุณอาจต้องทดลองกับประเภทที่แตกต่างกันสองสามแบบเพื่อดูว่าอะไรเหมาะกับคุณที่สุดและไม่ทำให้บวมจนอึดอัด ท้องของคุณอาจร้องไห้เหม็นเมื่อสัมผัสกับสารประกอบบางชนิดในผงจากพืชบางชนิด เช่น โอลิโกแซ็กคาไรด์ในโปรตีนถั่วเหลืองหรือเส้นใยพรีไบโอติก เช่น อินนูลิน คุณสามารถค้นหาโปรตีนถั่วเหลืองแบบ “แยกได้” ซึ่งมีโอลิโกแซ็กคาไรด์ที่ผลิตก๊าซได้น้อยมาก หากคุณเลือกใช้โปรตีนถั่วเนื่องจากสาเหตุของภูมิแพ้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกไม่ได้ผสมกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ที่คุณอาจจัดการได้ไม่ดีนัก โปรตีนจากพืชที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันมาจากถั่วลันเตา จากข้อมูลของ Bloomberg ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาดประเภทพืชเป็นหลัก เมื่อเปรียบเทียบกับถั่วเขียว ปริมาณโปรตีนจะสูงกว่าในถั่วเขียวและเหลืองแบบแยกส่วน ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักที่ใช้บ่อยที่สุดในการผลิตผงโปรตีนถั่ว เนื่องจากโปรตีนถั่วไม่มีถั่วเหลืองหรือข้าวสาลี จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าที่แพ้อาหารหรือแพ้อาหาร ทุกวันนี้คุณสามารถหาผงบางชนิดที่มีถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่วแยกได้ เพียงจำไว้ว่าด้วยไอโซเลท คุณจะได้รับเส้นใยและสารอาหารรองที่พบในอาหารจากพืชน้อยลง ไม่ใช่เรื่องใหญ่หากคุณต้องการเน้นไปที่โปรตีนในผงของคุณและกินอาหารจากพืชทั้งเมล็ดเยอะๆ เพื่อให้ได้ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุทั้งหมดที่คุณต้องการ

ไข่จากพืชเป็นโปรตีนจากพืชที่เติบโตเร็วที่สุดในเมนูอาหารของสหรัฐอเมริการองจากเบอร์เกอร์ โดยใน 1 ปีที่เติบโต 17% และการเติบโตใน four ปีที่ 483%6 ในขณะที่ไส้ไข่จากพืชใหม่ๆ และไข่กวนยังคงเข้าสู่ตลาด ความพยายามที่จะจับคู่ไข่ทั้งใบกำลังเพิ่มขึ้น V-Love The Boiled by Migros (สวิตเซอร์แลนด์) ถือเป็นแบรนด์ไข่ต้มที่ทำจากพืชแห่งแรกของโลก และ Crafty Counter ก็ตามมาด้วย WunderEggs (สหรัฐอเมริกา) WunderEggs ทั้งแบบต้มสุกและแบบปีศาจมีจำหน่ายที่ Whole Foods สำหรับร้านค้าปลีกและทางออนไลน์สำหรับบริการด้านอาหาร เราภูมิใจที่จะนำเสนอโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาดให้กับคุณ ทุกชุดได้รับการทดสอบเพื่อรับประกันคุณภาพของเรา ทุกคนสามารถได้รับประโยชน์จากการแนะนำโปรตีนจากพืชเข้าสู่อาหารประจำวันของตน และ XEELA® คือหนทางสู่การทำเช่นนั้น อุตสาหกรรมอาหารใช้เทคนิคการหมักมายาวนานเพื่อสร้างส่วนผสมที่ปราศจากสัตว์โดยมีลักษณะเป็นส่วนผสมจากสัตว์ ในช่วงทศวรรษ 1980 ผู้ผลิตชีสได้สร้างเอนไซม์เรนเนตซึ่งเป็นเอนไซม์ที่พบในเยื่อบุกระเพาะของลูกวัวขึ้นมาใหม่ ผ่านการหมักและหยุดเก็บเกี่ยวจากวัว ในปี 2018 Impossible Foods เผยแพร่สื่อเกี่ยวกับการใช้การหมักเพื่อผลิตฮีม ซึ่งเป็นสารประกอบทางชีวภาพที่ทำให้เบอร์เกอร์มีเลือดออกและมีรสชาติเหมือนเนื้อจริง “ผู้คนจะพูดว่า ‘คุณกำลังใช้ส่วนผสมของแฟรงเกนสไตน์’ แต่จริงๆ แล้ว คุณคุ้นเคยกับส่วนผสมส่วนใหญ่ในรูปแบบหรือรูปแบบบางอย่าง เราแค่ใช้เทคโนโลยีบางอย่างและความเข้าใจของเราเกี่ยวกับวิธีการทำงานของอาหารเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เหล่านี้” Uzunalioglu กล่าว นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีอีกด้วย ถั่วสามารถมีปริมาณโปรตีนได้ 48% ถึง 90% ขึ้นอยู่กับวิธีการประมวลผล

เมล็ดกัญชาหรือหัวใจป่านเป็นโปรตีนจากพืชที่ดีต่อสุขภาพซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด จากข้อมูลของ USDA เมล็ดป่านเสิร์ฟ three ช้อนโต๊ะให้โปรตีนประมาณ 10 กรัม แต่ปรากฎว่าโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน และนั่นคือจุดที่การเลือกผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะสมอาจกลายเป็นเรื่องยุ่งยากได้ คุณอาจเคยได้ยินคำว่าโปรตีน “คุณภาพสูง” ซึ่งเกี่ยวข้องกับองค์ประกอบของกรดอะมิโนภายในโปรตีน โปรตีนบางชนิดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนจึงถือว่ามีคุณภาพสูง เช่นเดียวกับแหล่งโปรตีนจากสัตว์ ถั่วเหลืองทั้งเมล็ดก็เป็นแหล่งของกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการ อาหารจากถั่วเหลืองทั้งหมด ได้แก่ เต้าหู้ ถั่วแระญี่ปุ่น ถั่วถั่วเหลือง นมถั่วเหลือง และเทมเป้ เต้าหู้ three ออนซ์มีโปรตีนเกือบ 9 กรัม ซึ่งเป็นปริมาณเท่ากับถั่วแระญี่ปุ่นปอกเปลือกครึ่งถ้วย พืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วชิกพี ถั่วแดง และถั่วเหลือง (รวมถึงผลิตภัณฑ์เช่น เต้าหู้ นมถั่วเหลือง และเทมเป้) เป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีและง่ายต่อการเติมในมื้ออาหาร ถั่วชิกพีหนึ่งถ้วยมีโปรตีน 11 กรัม ถั่วเหลือง 1 ถ้วยมีโปรตีนสูงถึง 20 กรัม ถั่วมักถูกมองว่าเป็นแหล่งที่ดีของไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แต่ปรากฏว่ามันเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่สำคัญเช่นกัน ถั่วเพียงหยิบมือหนึ่ง (เสิร์ฟ 30 กรัม) ก็สามารถให้โปรตีนได้ถึง 6 กรัม ต่อไปนี้เป็นรายการอาหารจากพืชทั่วไปที่มีโปรตีน ไม่มีแหล่งโปรตีนจากพืชแห่งใดที่ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ “มีประสิทธิภาพมากที่สุด” หรือ “ดีที่สุด” แต่ละแหล่งนำเสนอโปรไฟล์กรดอะมิโนที่เป็นเอกลักษณ์และคุณประโยชน์ทางโภชนาการที่แตกต่างไปจากแหล่งถัดไป โปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนจากป่าน โปรตีนถั่วเหลือง และโปรตีนจากเมล็ดฟักทอง ล้วนได้รับความนิยมและถือว่ามีประสิทธิผล ผงโปรตีนที่ไม่ใช่มังสวิรัติของ Dymatize เป็นหนึ่งในรายการโปรดของเราในตลาด และตัวเลือกมังสวิรัติก็อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการเช่นกัน ทำจากส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนคีนัว ความคงตัวนี้เรียบเนียนและได้ประโยชน์มาก แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมและ BCAAs เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

รายการนี้มุ่งเป้าไปที่ผู้ที่กำลังพิจารณาที่จะรับประทานผลิตภัณฑ์จากพืช มังสวิรัติ หรือผลิตภัณฑ์จากนม แต่อาจยังไม่ก้าวกระโดด ต่อไปนี้เป็นเหตุผลบางประการที่คุณอาจพิจารณาใช้ผงโปรตีนวีแก้นแทนเวย์หรือโปรตีนเคซีน รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว และเราตระหนักดีว่ามันไม่ยุติธรรมเสมอไปสำหรับผู้กินเนื้อสัตว์เช่นเดียวกับหลายๆ คนในทีมของเราที่จะวัดรสชาติของผงโปรตีนวีแกน เรารับสมัครผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ตนเองเป็นวีแกนหรือผู้ที่ชอบอาหารมังสวิรัติ อแมนดากล่าวว่า “นี่คือผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลอง และเป็นผงโปรตีนวีแก้นชนิดเดียวที่ฉันจะดื่มด้วยความเต็มใจซ้ำแล้วซ้ำอีก” เธอยังชื่นชมรสชาติช็อกโกแลตที่เข้มข้นมากและเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนอีกด้วย

โปรไฟล์กรดอะมิโนทั่วไปต่อหนึ่งหน่วยบริโภคของโปรตีนพืชออร์แกนิกมีดังต่อไปนี้ การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในสัดส่วนที่สมดุลพร้อมกับกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น ความสนใจที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในการรับประทานอาหารจากพืชเปิดโอกาสที่เป็นไปได้สำหรับผู้ผลิตอาหารในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ อย่างไรก็ตาม ยังได้ท้าทายผู้ผลิตอาหารในการเลือกและจัดหาส่วนผสมโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดที่เหมาะกับ “งาน” และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในวงกว้าง การกระจายแหล่งโปรตีนที่หลากหลายและการกำหนดสูตรด้วยโปรตีนปลอดสารก่อภูมิแพ้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเติบโตของหมวดหมู่อย่างต่อเนื่อง โปรตีนจากพืชของเรามีส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น ไม่มีน้ำตาลแอลกอฮอล์และถั่วเหลืองเป็นศูนย์ โปรตีนที่มีน้ำตาล/แคลอรี่ต่ำนี้ยังปราศจากแลคโตสและกลูเตนอีกด้วย ซึ่งเป็นสูตรที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่า โดยไม่มีสารให้ความหวาน รสชาติ หรือสีสังเคราะห์ใดๆ!

เธอเน้นย้ำถึงการรวมเมล็ดเจียซึ่งเป็นแหล่งของ ALA โอเมก้า 3 ในผลิตภัณฑ์นี้ และยังเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีเยี่ยมอีกด้วย โดยคิดเป็น 35% ของปริมาณที่แนะนำต่อวัน แป้งถั่วของเราทำจากถั่วแห้งแบบเดียวกับที่ใช้เป็นส่วนผสมโปรตีนของเรา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของอาหาร เช่น ผลิตภัณฑ์ชีสขูด ของว่าง ขนมอบไร้กลูเตน และขนมหวาน เราสร้างสรรค์อาหารจากพืชที่แสนอร่อยซึ่งดีต่อมนุษย์และดีต่อโลกของเรา เบอร์เกอร์ Salmonish™ จากพืชเหล่านี้เต็มไปด้วยโปรตีน มีไขมันอิ่มตัวต่ำ และแหล่งกรดไขมันโอเมก้า three ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง…

โปรตีนจากพืชมาจากแหล่งพืช เช่น พืชตระกูลถั่ว ธัญพืช ถั่ว เมล็ดพืช ผัก และผลไม้ ในการเปรียบเทียบ โปรตีนจากสัตว์นั้นได้มาจากแหล่งที่มาของสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะทำการทบทวนอย่างเป็นทางการของผงโปรตีนวีแก้นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดเพื่อดูว่าอันไหนที่จัดส่งและอันไหนไม่คุ้มกับการโฆษณาเกินจริง (ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำ! ). ที่ Orgain Plant Protein Shake โดดเด่นเหนือส่วนผสมอื่นๆ คือการผสมผสานระหว่างผักและผลไม้ออร์แกนิก รวมถึงการผสมผสานวิตามินและแร่ธาตุ ความหนาแน่นของสารอาหารในระดับนี้ทำให้เกิดโปรตีนเชคมังสวิรัติที่เหนือกว่าซึ่งมีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่งส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับเวย์โปรตีนและผลิตภัณฑ์จากนม

CoverCress กำลังพัฒนาพืชน้ำมันฤดูหนาวชนิดใหม่ชื่อ CoverCress พืชผลนี้ช่วยให้เกษตรกรในครึ่งทางตอนใต้ของมิดเวสต์สามารถปลูกพืชได้สามชนิดในแต่ละสองปี โดยได้รับประโยชน์เพิ่มเติมจากพื้นที่เพาะปลูกและอุปกรณ์ที่มีอยู่ CoverCress ปลูกที่… AMSilk เป็นเจ้าของเทคโนโลยีที่คิดค้นที่ Technische Universität München ซึ่งช่วยให้สามารถพัฒนา ปรับปรุง หรือสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ตามคุณสมบัติประสิทธิภาพสูงของโพลีเมอร์ชีวภาพใหม่ ซึ่งขณะนี้สามารถทำได้เป็นครั้งแรก… วิธีอร่อย โอกาสคือคุณคุ้นเคยกับวิธีกิน PB แล้ว สเปรดแสนอร่อยนี้เป็นของว่างยามบ่ายที่สมบูรณ์แบบเมื่อทาบนชิ้นแอปเปิ้ล หรือดื่มด่ำกับอาหารจานโปรดในวัยเด็กแล้วนำมาวางบนขนมปังโฮลวีตพร้อมเยลลี่น้ำตาลต่ำสำหรับ PB แบบคลาสสิก Forbes Health ปฏิบัติตามมาตรฐานความซื่อสัตย์ของบรรณาธิการที่เข้มงวด เท่าที่เราทราบ เนื้อหาทั้งหมดมีความถูกต้อง ณ วันที่โพสต์ แม้ว่าข้อเสนอในที่นี้อาจไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป ความคิดเห็นที่แสดงออกมาเป็นของผู้เขียนเพียงผู้เดียวและไม่ได้รับการจัดเตรียม อนุมัติ หรือรับรองโดยผู้โฆษณาของเรา เรายังดูที่การนำเสนอรสชาติด้วย แม้ว่าโปรตีนที่ไม่มีรสชาติจะถือว่าใช้ได้ แต่เราให้คะแนนโบนัสแก่แบรนด์ที่มีตัวเลือกรสชาติอย่างน้อยสองตัวเลือกขึ้นไป

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการใช้อัลฟัลฟ่าในปริมาณมากในระยะยาวอาจไม่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีโรคภูมิต้านตนเองหรือผู้ที่ตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือรับประทานยาบางชนิด แม้ว่าผงนี้มีการระบุอัลฟัลฟาไว้ท้ายรายการส่วนผสม แต่นี่ถือเป็นข้อควรพิจารณาที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารเสริมอื่นๆ ที่มีอัลฟัลฟา เช่น ผงผักใบเขียว ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบจาก Garden of Life อาจช่วยให้ร่างกายย่อยได้ง่ายขึ้น เนื่องจากถั่วและธัญพืชที่ใช้สำหรับการผสมผสานโปรตีนนั้นแตกหน่อหมดแล้ว การแตกหน่อสามารถเพิ่มการดูดซึมของสารอาหารบางชนิด และการแตกหน่อสามารถทำให้ร่างกายย่อยถั่วและธัญพืชได้ง่ายขึ้น ผงนี้มีอัลฟัลฟาระบุไว้ท้ายรายการส่วนผสม ซึ่งอาจเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมอื่นๆ ที่มีอัลฟัลฟา อัลฟัลฟาในปริมาณมากอาจไม่ปลอดภัยสำหรับสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร ผู้ที่มีอาการป่วยอื่นๆ หรือผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราชอบแบรนด์นี้มากในฐานะผงโปรตีนสำหรับการอบ โดยผสมให้เข้ากันกับมัฟฟิน แพนเค้ก คุกกี้ และแป้งเอเนอร์จี้บอลเพื่อเพิ่มโปรตีน เราพบว่านี่เป็นวิธีที่ง่ายในการเพิ่มพลังที่ยั่งยืนของขนมเหล่านี้ ดังนั้นเราจึงรู้สึกอิ่มนานขึ้นและจะไม่หยิบของว่างระหว่างมื้ออาหารอีก ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ทีมงานของเราได้ทำการประเมิน ชิม และกระทืบตัวเลขและรายการส่วนผสมอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ดีที่สุดโดยพิจารณาจากคุณภาพและประสิทธิภาพ (หากปริมาณ และประเภทของสารอาหารที่เหมาะสม) ความสามารถในการละลาย (วิธีการละลายผงในของเหลว) และรสชาติ

โปรตีนผงเป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีนสำหรับผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ แม้ว่าผงโปรตีนหลายชนิดมักจะได้มาจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เวย์ แต่ก็มีผงโปรตีนมังสวิรัติที่ทำจากแหล่งโปรตีนจากพืชด้วย เป็นตัวเลือกผงโปรตีนยอดนิยมสำหรับผู้ที่ควบคุมอาหารปลอดผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่ทำจากโปรตีนถั่วซึ่งไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้อาหาร และเนื่องจากโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์เมื่อทำเดี่ยวๆ ให้มองหาผงโปรตีนที่มีแหล่งโปรตีนวีแก้นหลายชนิดรวมกันเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ ราคาประมาณ 1.26 ดอลลาร์ต่อมื้อ NOW Sports Plant Protein Complex เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแก้นที่เป็นมิตรกับงบประมาณมากที่สุดในตลาดที่เราแนะนำ การรวมกันของโปรตีนถั่วเหลือง ป่าน และควินัวให้โปรตีนทั้งหมด 22 กรัม คาร์โบไฮเดรต 7 กรัม และไขมัน 2 กรัมต่อมื้อ กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดอยู่ในผงนี้และติดฉลากไว้อย่างชัดเจนบนอ่าง แม้ว่าจะขาดสารอาหารรองก็ตาม Transparent Labs เป็นบริษัทที่เรายืนหยัดอยู่ข้างหลังครั้งแล้วครั้งเล่า เพราะพวกเขารักษาชื่อไว้อย่างแท้จริงโดยไม่เพียงแต่บอกคุณว่ามีอะไรอยู่ในผงโปรตีนของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังบอกได้อย่างแน่ชัดว่ามีโปรตีนอยู่ในนั้นมากแค่ไหนด้วย โดยจะให้น้ำหนักที่แน่นอนของโปรตีนจากข้าวและโปรตีนถั่ว ซึ่งเมื่อรวมกันแล้วจะเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับหญ้าหวาน คุณรู้ว่าคุณใส่แต่ส่วนผสมที่สะอาดเข้าไปในร่างกายเท่านั้น

• ลองถั่วเลนทิล ถั่วชิกพี ถั่วดำ ถั่วไต ถั่วปินโต และอื่นๆ พืชตระกูลถั่วเหล่านี้มีปริมาณเส้นใยสูงซึ่งช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล สำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ มีแหล่งข้อมูลออนไลน์มากมาย การแลกเปลี่ยนเนื้อสัตว์กับพืชเพื่อให้ได้โปรตีนคงที่อาจเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมเช่นเดียวกัน บันทึกบทความที่ตีพิมพ์ในเดือนธันวาคม 2018 ในหัวข้อ สารอาหาร เมื่อปฏิบัติตามอย่างถูกต้อง การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก เช่น อาหารมังสวิรัติ อาจช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ จากการทบทวนการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม 12 รายการที่เผยแพร่ในเดือนมกราคม 2016 ในวารสารอายุรศาสตร์ทั่วไป

สรุป เราต้องได้รับโปรตีนที่เพียงพอต่อการมีสุขภาพที่ดี การวางแผนและทำความเข้าใจแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสามารถช่วยให้คุณเตรียมอาหารที่สมดุลในฐานะมังสวิรัติหรือมังสวิรัติได้ เนยถั่วเป็นหนึ่งในสเปรดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ เนยถั่วเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่อร่อยและมีคุณภาพสูง จากข้อมูลของ USDA เนยถั่วในปริมาณ 3.5 ออนซ์ (100 กรัม) ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต 22 กรัม โปรตีน 22.5 กรัม และไขมัน 51 กรัม สุดท้าย ให้มองหาโปรตีนเชคมังสวิรัติที่มีโปรตีนเพียงพอต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โดยทั่วไปผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วย 15 กรัมถึง 30 กรัมก็เพียงพอสำหรับคนส่วนใหญ่ ทั้งเวย์โปรตีนเชคและวีแกนโปรตีนเชคมักจะมีสารให้ความหวานเทียม น้ำตาลแอลกอฮอล์ และสารเพิ่มความข้นที่น่าสงสัยอย่างมากและอาจเป็นอันตราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการบริโภคในชีวิตประจำวัน หากคุณเคยได้ยินเรื่องโปรตีนที่สมบูรณ์และโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ คุณอาจสงสัยว่าคุณจำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่การจับคู่อาหารจากพืชบางชนิดเพื่อปกปิดช่องว่างของโปรตีนหรือกรดอะมิโนที่อาจเกิดขึ้นหรือไม่ แต่ตราบใดที่คุณรับประทานอาหารที่หลากหลายซึ่งมีโปรตีนรวมเพียงพอ ร่างกายของคุณก็จะมีทุกสิ่งที่จำเป็นในการเจริญเติบโต “ในโลกที่สมบูรณ์แบบ เราจะได้รับสารอาหารทั้งหมดที่เราต้องการในแต่ละวัน รวมถึงโปรตีน จากอาหารทั้งหมดเพียงอย่างเดียว” โจนส์กล่าว แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง คุณอาจไม่มีเวลาซื้อและเตรียมสูตรของว่างที่มีโปรตีนสูงเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน นั่นคือจุดที่ผงโปรตีนเข้ามามีบทบาทได้ ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวกในการได้รับสารอาหารหลักที่สำคัญนี้มากขึ้นในอาหารประจำวันของคุณ

ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังตัดผลิตภัณฑ์จากสัตว์เพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมของพวกเขา สำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายหรือผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนเล็กน้อยให้กับสมูทตี้ นั่นหมายถึงการเปลี่ยนจากโปรตีนจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน ไปเป็นโปรตีนจากพืช ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดที่ฉันได้ลอง ฉันได้ลองใช้ผงโปรตีนต่างๆ มากมายในตลาด และอันนี้เป็นผงที่ฉันชอบที่สุด มันมีรสชาติมากกว่าตัวอื่นๆ ที่ฉันเคยลองมามาก และคุ้มค่าเงินที่สุดที่ฉันเคยพบมา ผงโปรตีนถั่วของเราเป็นของว่างทดแทนที่ดี โดยมีน้ำตาลธรรมชาติน้อยกว่า 1% และมีแคลอรี่น้อยกว่า a hundred ต่อหนึ่งมื้อ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดซึ่งช่วยลดความอยากอาหาร

† ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยฝ่ายอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ Shawn เป็นนักข่าวโดยเฉพาะที่ผลิตเนื้อหาสำหรับสิ่งพิมพ์และออนไลน์ เขาเคยทำงานด้านการรายงาน การเขียน และการแก้ไขในห้องข่าวต่างๆ เช่น CNBC และ Fox Digital แต่เขาเริ่มต้นอาชีพการรายงานเรื่องสุขภาพของ Healio.com เมื่อ Shawn ไม่ได้ทำข่าว เขาอาจจะลบการแจ้งเตือนของแอพออกจากโทรศัพท์ของเขา การทำงานร่วมกันแบบคล่องตัว ความเชี่ยวชาญด้านการกำหนดสูตรอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมที่เป็นที่ต้องการมากมาย การวิจัยตลาดและข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค

นอกจากปริมาณเส้นใยที่สูงแล้ว อาหารที่เลือกนี้ยังเป็นวิธีที่ดีในการรับแร่ธาตุในอาหารของคุณมากขึ้น แต่ละมื้อให้ธาตุเหล็ก 30% ของความต้องการรายวัน (DV) แมกนีเซียม DV 40% สังกะสี DV 25% และทองแดง 80% นอกจากนี้ยังให้โพแทสเซียมและแคลเซียมในปริมาณที่น้อยลง พุดดิ้งโปรตีนสูงนี้เป็นของโปรดของ Daniel Davey ทำได้ง่ายและรวดเร็วและสามารถเพิ่มเป็นสองเท่าเป็นอาหารเช้าเพื่อสุขภาพ หรือคุณสามารถสร้างสรรค์… มังสวิรัติ – ควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทเนื้อทั้งหมด แต่บุคคลที่รับประทานอาหารประเภทนี้อาจบริโภคนมและไข่

เขย่าผลิตภัณฑ์ในเชคเกอร์แล้วดื่ม คุณสามารถรับประทานโปรตีนจากพืชได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน โดยเป็นโปรตีนเชคจากวีแกนแสนอร่อย หรือเป็นของว่างระหว่างมื้ออาหาร ในวันที่ออกกำลังกายควรบริโภคหลังออกกำลังกาย บริษัทของเรามีความเชี่ยวชาญในการผลิตผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ที่ Floral Nutrition เรามี Slim Shake ผงโปรตีนรายวัน เมล็ดเจียเพียง 1 ช้อนโต๊ะจะให้โปรตีนเกือบ 2 กรัม และสามารถนำไปใช้ในอาหารเช้า โรยบนสลัดและซุป หรือเป็นของหวานที่อุดมด้วยโปรตีนเพื่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังใช้ทดแทนไข่ในการปรุงอาหารมังสวิรัติได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากเป็นสารที่ชอบน้ำ และจะขยายตัวเมื่อแช่ในน้ำประมาณ 20 นาที

แม้ว่าวิธีการผลิตอาจแตกต่างกันไปตามผู้ผลิตแต่ละราย แต่ผงจากพืชนั้นทำขึ้นโดยการทำให้รายการอาหารแห้งหากจำเป็น บดให้เป็นผง จากนั้นแยกโปรตีนออกจากไขมันและคาร์โบไฮเดรต โปรตีนไอโซเลทจะต้องผ่านขั้นตอนการกรองเพิ่มเติมหลังจากสกัดแล้ว กระบวนการนี้สร้างผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนประมาณ ninety เปอร์เซ็นต์โดยน้ำหนัก ซึ่งหมายถึงมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยลง เมื่อพูดถึงการเสริมโปรตีน เราแนะนำให้หมุนเวียน หมุนเวียน หมุนเวียน คุณไม่จำเป็นต้องโต้แย้งและตัดสินใจเลือกระหว่างโปรตีนจากพืชกับเวย์ เว้นแต่คุณจะแพ้เวย์ แพ้ง่าย หรือแพ้เวย์ เนื่องจากนี่คืออาหารเสริมบริสุทธิ์ที่ไม่มีส่วนผสม สารให้ความหวาน หรือการแต่งกลิ่นอื่นๆ NOW Sports Nutrition BCAA Powder จึงเป็นสิ่งที่เราใช้สำหรับทำโปรตีนเชคและสมูทตี้ เราชอบ Now Nutrition และแบรนด์อาหารเสริมเพื่อการกีฬาของพวกเขา NOW Sports เพราะพวกเขาไม่เพียงแต่ทำการทดสอบอาหารเสริมอย่างละเอียดและส่งไปยังการทดสอบของบุคคลที่สาม แต่ยังเป็นเพราะอาหารเสริมของพวกเขามีราคาที่แข่งขันได้อย่างมากสำหรับคุณภาพสูงเช่นนี้ ด้วยเหตุผลเหล่านี้และความจริงที่ว่า NOW เป็นบริษัท Emerson Wellevate Quality Program Gold (มาตรฐานที่สูงมากสำหรับผู้ผลิตอาหารเสริม) เราจึงแนะนำผลิตภัณฑ์หลายรายการของพวกเขา

มีเหตุผลว่าทำไมผลิตภัณฑ์เหล่านี้จึงถูกเรียกว่า “อาหารเสริม” สิ่งเหล่านี้มีไว้เพื่อเสริมความพยายามในการฝึกซ้อม โภชนาการ และการฟื้นตัวของคุณ โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามาจากสัตว์ที่กินอาหารที่มีหญ้าเป็นหลัก แทนที่จะเป็นสารทดแทนที่มีสารจีเอ็มโอ เช่น ถั่วเหลืองและข้าวโพด สองตัวเลือกยอดนิยมของโปรตีนดังกล่าวคือเวย์และเคซีน สุดท้ายนี้ เราต้องพิจารณาด้านจริยธรรมของการสนทนาด้วย หลายๆ คนเลือกที่จะพึ่งพาโปรตีนจากพืชไม่ใช่เพราะพวกเขาแสวงหาผลลัพธ์ที่ดีกว่าแต่เพราะพวกเขาทานอาหารมังสวิรัติ ระดับการใช้โปรตีนจากพืช Tata GoFit ที่แนะนำคือ 2-4 ช้อนต่อวัน เราแนะนำให้เสิร์ฟ 1 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) หลังออกกำลังกาย และเสิร์ฟ 2 ช้อนตามสะดวก หากคุณต้องการ โปรตีนจากพืชของ Klr.Fit ประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุที่จำเป็น 21 ชนิด พร้อมด้วย Energy Blend ของ KLR, Superpower Blend ของ KLR, Omegas และ DigeZyme® ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนมังสวิรัติแบบครบวงจรและดีต่อสุขภาพ สารอาหารสำคัญเหล่านี้ช่วยกระตุ้นการทำงานของร่างกายพร้อมทั้งเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

ผงโปรตีนมังสวิรัติบางชนิดใช้ส่วนผสมของโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง หรือโปรตีนถั่วและโปรตีนจากป่าน โปรตีนจากพืชที่ผสมกันช่วยเพิ่มโปรไฟล์กรดอะมิโนของผง แม้ว่าโปรตีนสมบูรณ์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด แต่หลายกรดก็ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นอย่างน้อย 1 ตัวหรือมากกว่านั้นต่ำ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณจะสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดมีส่วนผสมของส่วนผสมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นตามที่ต้องการ หรือมีถั่วเหลืองเป็นหลักซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์ แหล่งที่มาจากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลือง เต้าหู้ เทมเป้ ควินัว บักวีต ผักโขม เมล็ดป่าน และยีสต์โภชนาการ ล้วนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่ตัวเลือกบางตัวอาจมีราคาสูง โชคดีที่คุณสามารถได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดจากพืชโดยการรวมอาหารต่างๆ เข้าด้วยกัน เนื่องจากโปรตีนจากพืชมักจะมีกรดอะมิโนบางชนิดสูง แต่มีกรดอะมิโนบางชนิดในปริมาณที่ไม่เพียงพอ ตัวเลือกสำหรับสิ่งนี้ซึ่งรวมคาร์โบไฮเดรตเข้ากับโปรตีนฟังดูน่าอร่อย

แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึงแหล่งโปรตีนสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทนสูง แต่ก็ไม่ควรมองข้ามผลกระทบที่การตัดสินใจเหล่านี้มีต่อสิ่งแวดล้อม การค้นหาโดย Google สั้นๆ จะเน้นถึงผลกระทบที่ไม่ยั่งยืนของอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์นมที่มีต่อสิ่งแวดล้อม โดยเน้นถึงความจำเป็นในทางเลือกอื่น แม้จะอัดแน่นไปด้วยโปรตีน แต่เวย์ผงยังขาดสารอาหารอื่นๆ ในทางกลับกัน แหล่งที่มาจากพืชให้ความต้องการโปรตีนทั้งหมดของคุณ ในขณะเดียวกันก็มีคุณค่าทางโภชนาการเพิ่มเติมนอกเหนือจากโปรตีนเพียงอย่างเดียว เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมนับตั้งแต่การเพาะกายเฟื่องฟูในยุค eighty และการตลาดที่ชาญฉลาดได้ชักชวนทั้งนักกีฬาและประชากรในวงกว้างว่าผงโปรตีนเป็นกุญแจสำคัญ (หรืออย่างน้อยก็ทางลัดที่สะดวก) เพื่อสุขภาพและประสิทธิภาพที่ดีที่สุด เมล็ดเล็กๆ ประหลาดๆ เหล่านี้เต็มไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 (อีกแล้ว) ไฟเบอร์ สารต้านอนุมูลอิสระ เหล็ก และแคลเซียม หย่อนเมล็ดเจียลงในน้ำแล้วเมล็ดเจียจะดูดซับปริมาตรได้ประมาณ 12 เท่าในเวลาเพียง 10 นาที ทำให้เกิดเจลที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารซึ่งสามารถนำไปใช้แทนไข่ในการปรุงอาหารมังสวิรัติได้

โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการประโยชน์ต่อสุขภาพจากอาหารและเครื่องดื่ม นอกเหนือจากคุณประโยชน์ทางโภชนาการแล้ว โปรตีนยังช่วยเพิ่มความอิ่ม ความอิ่ม และสามารถเพิ่มร่างกายให้กับการใช้งานได้หลากหลาย ตั้งแต่น้ำสลัดแบบช้อนไปจนถึงสแน็คบาร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ไม่มีนม ตามที่ควรจะเป็น Ripple Foods สร้างสรรค์ทางเลือกผลิตภัณฑ์นมจากพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งมีโปรตีนสูง น้ำตาลต่ำ และอร่อย ผลิตภัณฑ์ Ripple Foods เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและเป็นวีแกน 100% ปราศจากถั่วเหลือง แลคโตส นม กลูเตน GMOs และ… นี่เป็นเพียงคำถามเล็กๆ น้อยๆ จากคำถามมากมายที่เราพยายามหาคำตอบในการรีวิวผงโปรตีนมังสวิรัติแต่ละรายการ คำถามประเภทนี้จะช่วยแนะนำกระบวนการตรวจสอบผงโปรตีนของเรา โดยอาศัยการวิจารณ์ที่รอบคอบและละเอียดถี่ถ้วนซึ่งผู้อ่านชื่นชอบ หรือบางทีคุณอาจกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างที่ปราศจากธัญพืชและเป็นมิตรกับ Paleo หรือปราศจากน้ำตาลและเป็นมิตรกับคีโต เราช่วยคุณได้ แม้ว่าจะมีการรีวิวผงโปรตีนจากพืชจำนวนมากบนเว็บไซต์นี้ แต่เราก็ยังคงเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทางหนึ่ง คนวัยกลางคนที่เปลี่ยนสุขภาพของตนเองอาจเลือกใช้ผงโปรตีนรสชาติอร่อยที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งทดแทนมื้ออาหารเพื่อระงับความหิวและมีคุณสมบัติในการลดน้ำหนัก ตามที่สำนักพิมพ์ Harvard Health Publishing ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ 0.8 กรัม (กรัม) ต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม คูณน้ำหนักของคุณเป็นปอนด์ (ปอนด์) ด้วย zero.36 นั่นคือจำนวนโปรตีนที่ควรได้รับในแต่ละวันเป็นอย่างน้อย ดังนั้น หากคุณหนัก one hundred fifty ปอนด์ คุณจะต้องได้รับโปรตีน fifty four กรัมทุกวัน หากต้องการคิดอีกนัยหนึ่ง โปรตีนควรมีปริมาณแคลอรี่ประมาณ 10 ถึง 35 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวันของคุณ Shira Sussi, RDN ผู้ก่อตั้ง Shira Sussi Nutrition ในบรูคลิน นิวยอร์ก กล่าว

นี่คือเหตุผลว่าทำไมบางครั้งโปรตีนวีแกนจึงถูกเรียกว่า “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” และเหตุใดการสร้างกล้ามเนื้อจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติจึงมีความท้าทายมากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ งานอดิเรกอย่างหนึ่งที่ฉันชอบคือการปัดเป่านิทานของภรรยาเก่า ตัวอย่างเช่น คุณสามารถว่ายน้ำได้ทันทีหลังรับประทานอาหาร การถูตะเกียบที่ร้านซูชิไม่ใช่เรื่องต้องห้าม และคุณสามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติ คุณสามารถไม่เห็นด้วยได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการ แต่มีนักกีฬาและผู้คนจำนวนนับไม่ถ้วนที่ประสบความสำเร็จโดยไม่มีเนื้อสัตว์หรือนม การศึกษาในปี 2014 พิจารณาการบริโภคสารอาหารของคน 1,475 คน และพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติจะบริโภคไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีคอเลสเตอรอลในอาหารน้อยกว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือก แต่ก็มีคะแนนการบริโภคโปรตีน แคลเซียม และพลังงานต่ำที่สุดด้วย ระดับวิตามินบี 12 อยู่ในเกณฑ์ปกติ อาจเป็นเพราะคนใช้อาหารเสริม ข้าวและถั่วต่าง ๆ เป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อรับประทานคู่กัน อาหารมื้อสุดคลาสสิกนี้สามารถให้โปรตีนได้ 7 กรัมต่อถ้วย จากนั้น บรรณาธิการด้านโภชนาการของเราจะวิเคราะห์ผงทั้งหมด 17 ชนิดเพื่อหาคะแนนโภชนาการและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คะแนนโภชนาการคำนึงถึงส่วนผสมและสารอาหารที่ได้รับจากผงโปรตีนแต่ละชนิด คะแนนการทดสอบของบุคคลที่สามพิจารณาจากข้อมูลที่ผู้ผลิตและองค์กรทดสอบบุคคลที่สามที่มีชื่อเสียงที่สุดบางแห่ง รวมถึง NSF, USP, ConsumerLab.com และ USP คะแนนเหล่านี้รวมกับคะแนนการทดสอบรสชาติเพื่อให้คะแนนโดยรวมที่รวมข้อควรพิจารณาทั้งหมดเหล่านี้

ด้วยความพยายามที่จะลดความเครียดต่อสิ่งแวดล้อม เราจึงเลือกใช้ถุงสำหรับผลิตภัณฑ์ของเรา ความยืดหยุ่นนี้ทำให้สามารถจัดส่งปริมาณต่อกล่องได้มากขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับถังพลาสติกแบบเดิม ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนในระหว่างการขนส่งได้อย่างมาก คนที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจมีความเสี่ยงโดยรวมลดลงต่อโรคที่เกี่ยวข้องกับการอักเสบทั้งหมด รวมทั้งโรคหัวใจ เนื่องจากพืชมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่าโพลีฟีนอลสูง ตามรายงานของ Oxidative Medicine and Cellular Longevity ซึ่งรวมถึงโพลีฟีนอลในอาหารช่วยลดความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูง เบาหวาน และโรคอ้วน โรคหัวใจเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้นๆ ของผู้ใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ประมาณการว่าโรคหลอดเลือดหัวใจเป็นสาเหตุหนึ่งในสี่ของการเสียชีวิตในสหรัฐอเมริกา การรับประทานอาหารที่มีไขมัน น้ำตาล และเกลือสูงมีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของคอเลสเตอรอลสูง ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน และโรคเบาหวาน ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ ที่ Ryno Power เราได้สร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าคู่แข่งด้วยการใส่ใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของเราอย่างแท้จริง เมื่อเสี้ยววินาทีต่อรอบหรือแม้แต่หนึ่งวินาทีเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างชัยชนะและความพ่ายแพ้ได้ คุณไม่สามารถยอมให้น้อยลงได้ เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ryno Power อย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงสิ่งนั้น ด้วยความอุตสาหะจนกว่าเราจะคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถสูงสุดที่ไม่มีใครเทียบได้ ในปี 2009 Ryan “Ryno” Hughes ผู้ก่อตั้ง Ryno Power ทราบดีหลังจากการแข่งขันระดับมืออาชีพมาเป็นเวลา 20 ปีในระดับสูงสุดที่เป็นไปได้ว่าโภชนาการและอาหารเสริมคือตัวเร่งปฏิกิริยาที่คุณต้องการเพื่อเป็นนักกีฬาที่ดีขึ้น สิ่งนี้เป็นจริงไม่ว่าคุณจะแข่งขันในระดับใดก็ตาม

โปรตีนจากพืชเป็นแหล่งอาหารของโปรตีนที่ได้มาจากพืช พัลส์เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนจากพืชชั้นนำ ให้โปรตีนที่เสถียรในระดับสูง (มากถึง 85% ในบางผลิตภัณฑ์) ไม่ใช่สารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญอันดับต้นๆ เหมือนตัวเลือกอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและข้าวสาลี พัลส์มีคุณค่าทางโภชนาการ ต้นทุนที่แข่งขันได้ และยั่งยืน ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ ALOHA เป็นผงโปรตีนมังสวิรัติที่มีโปรตีนจากพืชที่สะอาดและออร์แกนิก 18 กรัมต่อซอง ประกอบด้วยโอเมก้า 3 200 มก. ควินัวเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและย่อยง่าย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้อาหาร

โปรตีนเป็นส่วนประกอบพื้นฐานของการทำงานหลายอย่างในร่างกาย มันจำเป็นสำหรับกล้ามเนื้อ เลือด และอวัยวะที่แข็งแรง และร่างกายของเราต้องการมันเพื่อสร้างกรดไขมัน เอนไซม์ และฮอร์โมนที่จำเป็น หากคุณพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ให้ลองรวมอาหารที่แนะนำด้านล่างนี้เข้าไปในมื้ออาหารของคุณให้มากขึ้น โปรดจำไว้ว่า หากคุณมีเหตุผลอื่นที่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเพิ่มเติม เช่น กำลังตั้งครรภ์หรือออกกำลังกายตามตารางการฝึกที่เข้มงวดในโรงยิม เป็นความคิดที่ดีที่จะปรึกษานักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว และให้ความสำคัญกับการติดตามปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ ใช่มันเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม การใช้ผงโปรตีนที่หมดอายุกับพืชไม่เป็นอันตราย แต่คุณค่าตามธรรมชาติของผงโปรตีนนี้อาจลดลงได้ ขอแนะนำให้ใช้ปุ๋ยที่สดใหม่และเหมาะสมเพื่อการเจริญเติบโตของพืชและสุขภาพที่ดีที่สุด Nuzest Pea Protein ผลิตจากถั่วลันเตาสีทองของยุโรป โดยไม่มีส่วนผสมของพืชชนิดอื่นใดเลย ไม่มีกลูเตน ไม่มีถั่วเหลือง และไม่ใช่จีเอ็มโอ Nuzest Pea Protein แทบไม่มีสารก่อภูมิแพ้ใดๆ และเหมาะสำหรับทุกคน และยังใช้ธามาตินแทนน้ำตาลด้วย จึงง่ายกว่าสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมปริมาณน้ำตาล แนะนำให้ผสมในเครื่องดื่มแก้วโปรด ปั่นในสมูทตี้ หรือผสมในโจ๊กร้อนในตอนเช้า ฉันจะสั่งผงโปรตีน Orgain อีกครั้งเพราะรสชาติและใช้งานง่าย หากฉันมีความโน้มเอียงทางร่างกายมากขึ้นในแง่ของฟิตเนส ฉันจะจับคู่สิ่งนี้กับผลิตภัณฑ์โปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงกว่า แต่โดยรวมแล้ว ฉันสนุกกับประสบการณ์ที่ได้รับจาก Orgain และอยากจะแนะนำให้คนอื่นๆ ลองใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเป็นมังสวิรัติ มังสวิรัติ หรือแพ้แลคโตส

Naked Pea Protein Isolate ได้รับการรับรองจาก Informed Choice ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อหาสารต้องห้าม Naked Pea ยังระบุด้วยว่ามีการทดสอบโลหะหนักโดยอิสระ เราชอบที่ตัวเลือกนี้ไม่มีรสชาติ ดังนั้นคุณจึงสามารถเพิ่มความหวานหรือปรุงรสได้ตามที่คุณต้องการ แต่ยังมีรสช็อกโกแลตหรือวานิลลาที่ให้ความหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิกอีกด้วย ผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นวิธีที่ดีในการได้รับโปรตีนมากขึ้นในอาหารสำหรับผู้ที่ได้รับจากอาหารไม่เพียงพอ ผงโปรตีนอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและสำหรับผู้ที่มีความต้องการโปรตีนสูง เช่น นักกีฬา ที่ต้องการใช้ผงโปรตีนที่ไม่ได้มาจากสัตว์ การค้นหาโดย Google อย่างรวดเร็วจะเรียกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น Vega Sport, Orgain Organic, Now Sports Organic Pea Protein และ Nutiva (ที่ทำจากโปรตีนกัญชาที่ได้มาจากเมล็ดป่านออร์แกนิก) นอกเหนือจากที่เราระบุไว้ข้างต้น เราได้ทดสอบแบรนด์อื่นๆ เหล่านี้แต่ไม่ตรงตามเกณฑ์ด้านรสชาติของเรา แบรนด์ทั้งหมดที่เราเลือกสำหรับรายการโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดได้รับคะแนนสูง

แม้แต่ผู้ที่ไม่ตัดสินใจที่จะละทิ้งผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไปเลยก็ยังพยายามกินพืชมากขึ้น ซึ่งรวมถึงการรับแหล่งโปรตีนจากพืชมากขึ้น การที่ผงโปรตีนจัดอยู่ในประเภท “อาหารเสริม” ไม่ได้หมายความว่าควรได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างจากอาหารโฮลฟู้ดที่มีคุณภาพ เกณฑ์เดียวกับที่คุณใช้อยู่แล้วเพื่อบอกความแตกต่างระหว่างผลไม้ ผัก และเนื้อสัตว์คุณภาพสูง ก็สามารถนำมาใช้ในลักษณะเดียวกับการเลือกผงโปรตีนคุณภาพได้ หากคุณพยายามรับประทานอาหารที่มีเส้นใยสูง หรือบางทีอาจกำลังรับประทานอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ผงโปรตีนจากกัญชาหรือถั่วที่มีเส้นใยสูงก็อาจเหมาะสม โปรตีนจากกัญชาค่อนข้างใหม่สำหรับตลาดนิวซีแลนด์หลังจากได้รับอนุญาตให้ขายในเดือนพฤศจิกายนปี 2018 โปรตีนนี้ทำจากเมล็ดกัญชาและมีรสชาติถั่วที่ละเอียดอ่อน มีโปรตีนประมาณ 50% และแต่ละหน่วยบริโภค 30 กรัมให้โปรตีนประมาณ 15.กรัม คุณค่าทางโภชนาการที่เหลือมาจากใยอาหารและกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ เวย์โปรตีนไอโซเลทมีขั้นตอนการประมวลผลเพิ่มเติมซึ่งทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีแลคโตส ผงนี้สามารถดึงดูดใครก็ตามที่จำกัดแคลอรี่หรือผู้ที่ได้รับไขมันและคาร์โบไฮเดรตจากแหล่งอื่นอยู่แล้ว

เอาล่ะ รสชาติอาจทำให้เข้าใจผิดเล็กน้อยเนื่องจากเป็นผงโปรตีนถั่วเหลืองที่ไม่ปรุงแต่ง แต่ข่าวดีก็คือ จริงๆ แล้วมันรสชาติเหมือนไม่มีอะไรเลยและไม่มีรสแปลกๆ ที่ค้างอยู่ในคอด้วย แม้ว่าจะรู้สึกแปลกที่จะให้โปรตีนเสริมที่ไม่มีรสชาติได้รับคะแนน 5 เต็ม 5 ในด้านรสชาติ แต่นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ที่นี่ โปรตีนจากพืชของออนนิทผสมผสานแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ความคิดเห็นของลูกค้ามีผลดีต่อรสชาติช็อกโกแลตมากกว่ามาก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป (เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม และถั่วเหลือง) ปราศจากสีย้อมและสารให้ความหวานเทียม และประกอบด้วยซูเปอร์ฟู้ดสีเขียวที่อุดมไปด้วย การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่ม superfoods ลงในอาหารของคุณอาจช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้นโดยการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวาน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่พบว่าน้ำตาลแอลกอฮอล์ไม่เหมาะสมนัก Academy of Nutrition and Dietetics แนะนำให้บริโภคโปรตีนขั้นต่ำทุกวันที่ 0.8 กรัม (กรัม) ของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัว หรือประมาณ 60 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 165 ปอนด์ ผู้ที่มุ่งสร้างกล้ามเนื้อ สตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร และผู้สูงอายุอาจต้องการโปรตีนมากขึ้น เมื่อปรุงในซีอิ๊วซึ่งอุดมไปด้วยกรดอะมิโนไลซีน เซตันจะกลายเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยมีปริมาณ 21 กรัมต่อ 1/3 ถ้วย เป็นเรื่องยากที่จะหาผงโปรตีนปรุงแต่งที่ไม่เติมความหวานด้วยสารให้ความหวานทางเลือก และตัวเลือกเหล่านี้ล้วนมีหญ้าหวาน ผลไม้พระ หรือสารให้ความหวานทางเลือกอื่นๆ ที่ไม่มีแคลอรี่ สารให้ความหวานจากพืช เช่น ผลไม้พระและหญ้าหวานน่าจะปลอดภัยเมื่อรับประทานในปริมาณที่พอเหมาะ แต่เราไม่แนะนำให้บริโภคในปริมาณที่มากเกินไป โปรดจำไว้ว่ารสชาติและความหวานนั้นเป็นเรื่องส่วนตัว ดังนั้นคุณอาจต้องทดลองใช้ตัวเลือกต่างๆ เพื่อค้นหารสชาติที่เหมาะกับคุณที่สุด

Monk Fruit เป็นสารให้ความหวานที่เก็บเกี่ยวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอาเมล็ดและเปลือกออกแล้วบดผลไม้ และสารสกัดที่ได้ก็มีความหวานมากกว่าน้ำตาลประมาณ 200 เท่า เช่นเดียวกับหญ้าหวาน พระภิกษุมีถิ่นกำเนิดในประเทศจีน และมีการใช้เป็นยารักษาโรคมานานหลายศตวรรษ เป็นที่รู้กันว่า Monk Fruit มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่เรียกว่าโมโกรไซด์ สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงการดูดซึมโปรตีนและคุณค่าทางชีวภาพด้วย นี่เป็นการวัดปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคจากอาหารที่สามารถนำไปใช้ในการทำงานภายในร่างกายของคุณได้ ขวด Happy Viking ผลิตขึ้นด้วยความใส่ใจและสามารถรีไซเคิลได้ one hundred pc บรรจุภัณฑ์ HV ผลิตโดยใช้พลังงานหมุนเวียน one hundred pc และปล่อย CO2 ต่ำกว่าขวดพลาสติกถึง 50% กล่องกระดาษแข็งของเราผลิตจากทรัพยากรหมุนเวียน เช่น ต้นไม้และอ้อย Happy Viking สามารถใช้แทนมื้ออาหาร ฟื้นฟูการออกกำลังกาย หรือเป็นของว่างตอนเที่ยงเพื่อเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ ดูเหมือนว่าผู้ใช้จะชื่นชอบโปรตีนออร์แกนิกดิบของ Garden of Life ผู้ใช้รายหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว สะอาดสุดๆ และรสชาติเยี่ยม” ในขณะที่อีกคนหนึ่งกล่าวว่า “มันผสมได้ละเอียด รสชาติเยี่ยม และย่อยง่าย” บทวิจารณ์เชิงลบนั้นหาได้ยาก แต่มักจะมาจากผู้ใช้ที่ชอบผงที่มีรสหวานกว่าเล็กน้อย – Garden of Life ให้ความสำคัญกับธรรมชาติมากกว่าสำหรับผู้ที่ไม่ชอบของหวานมากนัก

พืชจัดเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนจำเป็นน้อยหรือขาดไป โปรตีนจากพืชจากแหล่งเดียวส่วนใหญ่ เช่น ถั่วและข้าว ถือว่าไม่สมบูรณ์ โชคดีที่คุณสามารถรวมโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์เข้าด้วยกันเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งเรียกว่าโปรตีนเสริมหรือการจับคู่โปรตีน ขอแนะนำให้บริโภคแหล่งอาหารที่หลากหลายตลอดทั้งวันเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนอย่างเต็มที่ ข้อยกเว้นประการหนึ่งคือโปรตีนจากถั่วเหลืองซึ่งถือว่าสมบูรณ์ โปรตีนจากข้าวกล้องทำขึ้นโดยการเอาคาร์โบไฮเดรตและไขมันส่วนใหญ่ออกจากผลิตภัณฑ์ข้าวจนเหลือแหล่งโปรตีนเข้มข้น สำหรับการเสิร์ฟ 30 กรัม ข้าวกล้องให้โปรตีนประมาณ 24 กรัม มีความหนาแน่นของพลังงานใกล้เคียงกับโปรตีนจากถั่วเหลือง แต่น่าเสียดายที่ขาดโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ดังนั้นจึงไม่ค่อยมีการใช้โดยตัวมันเองและค่อนข้างจะผสมกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่น คุณจะพบผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชหลายชนิดเพื่อสร้างแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ สิ่งเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะสร้างขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อให้ได้ระดับกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างเพียงพอ ผงโปรตีนวีแกนมักจะใช้แหล่งโปรตีนหลากหลาย โดยถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ป่าน และข้าวเป็นส่วนใหญ่ บ่อยครั้งที่แหล่งที่มาเหล่านี้ถูกนำมารวมกันเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นโปรตีนที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่ถ้าคุณพบว่าถั่วเหลืองไม่เหมาะกับคุณ การจับคู่ข้าวกับถั่วก็จะกลายเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นกัน ข้าวกล้องถือเป็นอาหารที่มีสารอาหารหนาแน่นอันดับต้นๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่ผงโปรตีนจากข้าวกล้องแต่ละมื้ออัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญ เช่น ธาตุเหล็ก วิตามินซี และแคลเซียม สิ่งที่น่าประทับใจคือผงโปรตีนวีแกนที่มีศักยภาพนี้แสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับเวย์โปรตีนในการปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกายและประสิทธิภาพการออกกำลังกาย (6) มันยังเต็มไปด้วยไฟเบอร์อีกด้วย ทำให้เป็นหนึ่งในคู่แข่งสำหรับผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก

นอกเหนือจากการได้รับโปรตีนจากแหล่งโปรตีนจากพืชทั้งอาหารแล้ว ยังมีผงโปรตีนจากพืชอีกมากมายที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน คุณสามารถใช้อาหารเสริมเหล่านี้เพื่อเติมเต็ม (หรือเสริม) ช่องว่างในอาหารของคุณและให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ผงโปรตีนเป็นทางออกที่รวดเร็วและสะดวกสบายในการเพิ่มปริมาณโปรตีนให้เหมาะสมตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเดินทางและต้องการอุปกรณ์พกพา การเลือกผงโปรตีนที่มีคุณภาพจะทำให้ได้แหล่งโปรตีนที่มีความเข้มข้นและย่อยง่าย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาให้ดูดซึมได้อย่างรวดเร็วและส่งกรดอะมิโนที่จำเป็นไปยังกล้ามเนื้อที่กำลังฟื้นตัวจากการฝึกซ้อมและการแข่งขันอันหนักหน่วง แม้ว่าผงโปรตีนจะมีความหลากหลายทั้งทางออนไลน์และที่ร้านขายของชำ แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าควรเลือกอะไรและผลิตภัณฑ์ใดควรหลีกเลี่ยง โปรตีนจากสัตว์นั้นแตกต่างจากโปรตีนจากพืชบางชนิด (เช่น ที่ได้มาจากพืชตระกูลถั่วส่วนใหญ่) เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ ด้วยเหตุนี้โปรตีนเหล่านี้จึงสามารถกระตุ้นการตอบสนองของอะนาโบลิกที่มีศักยภาพมากขึ้น ซึ่งอาจนำไปสู่การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อมากขึ้น การฟื้นตัวที่ดีขึ้น และอื่นๆ ในทางกลับกัน แหล่งโปรตีนจากพืชต้องการการแปรรูปเพียงเล็กน้อยหรือไม่ต้องเลย บางชนิด เช่น ข้าวโอ๊ต ถั่วเปลือกแข็ง และถั่วต่างๆ เติบโตโดยมีกรดอะมิโนที่จำเป็นรวมอยู่ด้วย ผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น เนยถั่วและเต้าหู้ ต้องใช้เวลาแปรรูปบ้าง แต่โดยทั่วไปจะใช้เวลาน้อยกว่าในการผลิตผงเวย์โปรตีน

สร้างขึ้นโดยใช้ไตรเบลนด์โปรตีนจากพืชระดับพรีเมี่ยมที่ช่วยในการเติบโตและรักษากล้ามเนื้อที่สำคัญ1 โปรตีนจากพืชประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดซึ่งสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งธาตุเหล็กและวิตามินบีที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยรสชาติจากธรรมชาติทั้งหมดเพื่อให้ได้ส่วนผสมจากพืชที่มีรสชาติดีและผสมได้ง่าย เลือก TB12 สำหรับโภชนาการที่มีคุณภาพผงโปรตีนจากพืช TB12 เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการการเสริมโปรตีนที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ และเครื่องดื่มเชคทดแทนอาหารมังสวิรัติ การมุ่งเน้นของเราในการจัดหาอย่างยั่งยืนและการส่งมอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ทำให้เราแตกต่าง เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยสิ่งที่ดีที่สุดและสัมผัสกับคุณประโยชน์ของผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงของเรา โปรตีนจากพืชและสัตว์มีความแตกต่างกันในเรื่องปริมาณกรดอะมิโน ซึ่งเป็นเหตุให้โปรตีนชนิดแรกมีชื่อเสียงว่าด้อยกว่าชนิดหลัง โดยทั่วไปแล้ว โปรตีนจากสัตว์ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นถึงเก้าชนิด แต่ความคิดที่ว่าโปรตีนจากพืชมีคุณภาพต่ำกว่านั้นถือเป็นเรื่องเข้าใจผิด หากคุณเลือกใช้ผงโปรตีนวีแก้นที่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ก็จะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเก้าชนิด การศึกษาล่าสุดในวารสารเวชศาสตร์การกีฬาระบุว่าในชายหนุ่มที่มีสุขภาพดี อาหารที่มีโปรตีนสูง (โปรตีน 1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม) ที่ประกอบด้วยอาหารจากพืชและโปรตีนจากถั่วเหลืองเพียงอย่างเดียวก็มีประสิทธิภาพในการเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อพอๆ กัน และขนาดเพื่อตอบสนองต่อการฝึกด้วยน้ำหนัก โดยเป็นอาหารผสมที่จับคู่โปรตีนซึ่งประกอบด้วยอาหารทั้งส่วนที่มาจากสัตว์และพืช ควบคู่ไปกับอาหารเสริมเวย์โปรตีน

ที่ Kinetica Sports ทีมงานสำรวจความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งสองนี้เพื่อตอบคำถามนี้… ยอดขายโปรตีนจากพืชยังคงได้รับแรงผลักดันจากความพยายามที่เพิ่มขึ้นของรัฐบาลในการส่งเสริมโปรตีนจากพืช (และเห็นได้ชัดว่าไม่มีส่วนผสมจากสัตว์อื่นๆ) ประกอบด้วยถั่วลันเตาและอัลมอนด์ ซึ่งบางคนอาจไวต่อยา

หากคุณไม่สามารถหาส่วนผสมที่สร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ได้ ให้ซื้อผงโปรตีนจากพืช 2 ชนิดมาสร้างเอง ในกรณีส่วนใหญ่ คุณจะพบว่าโปรตีนจากพืชมีกรดอะมิโนส่วนใหญ่และมีกรดอะมิโนไม่เพียงพอ เช่น ไลซีน ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดมักเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าต้องบริโภคร่วมกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด แหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง ธัญพืชเต็มเมล็ด ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วชนิดต่างๆ พืชตระกูลถั่ว เมล็ดพืชชนิดหนึ่ง และเมล็ดพืช อย่ากลัวที่จะหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชในขณะที่คุณเปลี่ยนมารับประทานอาหารที่ไม่ใช่เนื้อสัตว์มากขึ้น แค่พยายามจัดลำดับความสำคัญของอาหารที่มีไขมันอิ่มตัวต่ำและประกอบด้วยพืชบางชนิด เช่น ถั่วหรือพืชตระกูลถั่ว

หากคุณต้องการดูแลสุขภาพผิว ผม และเล็บ คุณอาจต้องการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนแทนเวย์หรือผงโปรตีนจากพืช ในกรณีนี้ คอลลาเจนเปปไทด์ของ Vital Proteins ให้คอลลาเจน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เช่นเดียวกับกรดไฮยาลูโรนิก eighty มก. แม้ว่าเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนจากพืชจะไม่เนียนหรือมีเนื้อครีมเหมือนเคซีนหรือผงเวย์โปรตีน แต่ลินด์ซีย์ให้คะแนน Legion Plant อยู่ที่ 5 เต็ม 5 สำหรับความสามารถในการละลาย “ฉันผสมกับนมข้าวโอ๊ตแล้วได้เนื้อสัมผัสที่ดี ไม่หนาจนเกินไป” เธอกล่าว อย่างไรก็ตาม แหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีต่อสุขภาพจะช่วยให้คุณมีน้ำหนักที่เหมาะสมและมีสุขภาพที่ดีได้จริง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VeganSmart มีให้เลือกถึงสิบสามรสชาติแสนอร่อย กรดอะมิโนในผลิตภัณฑ์นี้สร้างโปรตีนที่สมบูรณ์และจะช่วยซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อ

หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนสำหรับสมูทตี้ที่จะไม่เอาชนะส่วนผสมอื่นๆ ของคุณ Garden of Life Raw Organic Plant-Based Protein คือตัวเลือกของเราสำหรับผู้รับประทานผัก โค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรอง Anthony O’Reilly ให้ four เต็ม 5 ในเรื่องรสชาติ โดยบอกว่าส่วนใหญ่ “ไม่มีรสชาติ” แต่ก็มีรสที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อย บริษัทดำเนินกิจการตามชื่อด้วยความโปร่งใสเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ และเราเห็นว่าพวกเขากำลังใช้คาร์โบไฮเดรตและส่วนผสมอื่นๆ คุณภาพสูง สิ่งหนึ่งที่เราตื่นเต้นที่ได้เห็นคือครีเอทีนปริมาณ 3 กรัมซึ่งเป็นอาหารเสริมที่มีการศึกษามากที่สุดซึ่งเชื่อมโยงกับการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้พวกเขายังใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด แม้ว่าบางคนอาจคัดค้านการใช้หญ้าหวานก็ตาม เหตุผลหนึ่งที่อาจเป็นเพราะการเพิ่มผงอะโวคาโดที่เพิ่มความมันเพื่อเลียนแบบความรู้สึกปากของนม “นี่เป็นรสชาติที่เข้มข้นกว่า เนื้อครีมกว่า และลดปริมาณน้ำน้อยกว่าผงโปรตีนช็อคโกแลตวีแกนอื่นๆ ที่ฉันเคยลอง” ฟรีดากล่าว ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรา Amanda Capritto, CPT, CES, CNC, CF-L1 ให้คะแนนสูตร four เต็ม 5 และกล่าวถึงการผสมผสานของเอนไซม์ย่อยอาหาร (เรียกว่า DigeSEB) ที่ KOS ใช้ในผลิตภัณฑ์ของตนโดยเฉพาะ DigeSEB ประกอบด้วยอะไมเลส แลคเตส โปรตีเอส ไลเปส และเซลลูเลส เพื่อช่วยลดความรู้สึกไม่สบายท้อง เช่น แก๊สหรือท้องอืด ซึ่งเป็นจุดเด่นของผงโปรตีนจากเวย์บางชนิด อาหารจากพืชที่เหมาะสมสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ดีเยี่ยม ซึ่งมักจะมีแคลอรี่น้อยกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ Holly Klamer, MS, RDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนพร้อมปริญญาโทสาขาโภชนาการมนุษย์และวิทยาศาสตร์การออกกำลังกาย เธอมีประสบการณ์หลายปีในการวิจัยด้านโภชนาการและนำวิทยาศาสตร์ไปประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ เพื่อเขียนบทความนี้ ฮอลลี่ได้พิจารณาผลการทดสอบรสชาติทั้งหมดอย่างรอบคอบ ค้นคว้าผงโปรตีนวีแก้นแต่ละชนิดอย่างละเอียดสำหรับข้อมูลเชิงลึกด้านโภชนาการและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และใช้ข้อมูลเชิงลึกจากการวิจัยด้านโภชนาการล่าสุดและประสบการณ์ของเธอเองในฐานะนักโภชนาการและ นักกีฬา.

หากคุณกำลังมองหาอาหารทดแทนที่โดดเด่นซึ่งมีรสชาติเหมือนมิลค์เชคที่สะอาดและปราศจากนม ซึ่งคุณสามารถผสมในขวดเชคเกอร์ได้อย่างง่ายดายภายในไม่กี่วินาที Ka’Chava Tribal Superfood คือคำตอบของคุณ เมื่อเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชกับเวย์ หนึ่งในคำตำหนิที่พบบ่อยที่สุดคือรสชาติ เราสัญญากับคุณได้ว่ารสชาตินี้จะดีหรือดีกว่าเวย์โปรตีนเชคใดๆ ที่คุณเคยมี ส่วนหนึ่งของความสับสนกับโปรตีนจากพืชก็คือมันมีตัวเลือกมากมาย แม้ว่าเวย์โปรตีนจะเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักกีฬาว่าเป็นโปรตีนที่ไม่ใช่พืชที่พบมากที่สุด แต่มีเพียงไม่กี่คนที่เข้าใจว่าแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดคืออะไรหรือควรมาจากไหน ตัวเลือกมังสวิรัติและไม่ใช่จีเอ็มโอที่ผ่านการรับรองนี้มีโปรตีน 21 กรัมจากถั่ว อาร์ติโชค และสาหร่าย นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหาร PlantFusion ในฐานะแบรนด์มุ่งมั่นที่จะปราศจากผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ข้าว ไข่ ถั่ว ปลา ถั่วเปลือกแข็ง หอย ตลอดจนรสชาติและสีสังเคราะห์ รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผู้เชี่ยวชาญของเราให้คะแนนว่ารสวานิลลาโดยรวมดีกว่ายี่ห้ออื่นๆ และเราพบว่าเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โปรดทราบว่ามีโซเดียมประมาณ 390 มก. ตัวเลือกมังสวิรัติที่ได้รับการรับรองนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและบรรจุโปรตีนจากพืช 30 กรัมจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมี BCAAs 5 กรัม รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญของเราสังเกตว่ามันเข้ากันได้ดีแต่จะมีด้านที่หนากว่า โปรดทราบว่ามันมีโซเดียม 430 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาที่จริงจัง แต่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ นั่นคือเหตุผลที่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในห้องปฏิบัติการโภชนาการของ Good Housekeeping Institute ได้ทำการประเมินผงโปรตีนหลายสิบชนิดเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณทั้งในด้านโภชนาการและรสชาติ เมื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนและเลือกผงโปรตีน คุณสามารถรับประทานอาหารโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ที่มีสุขภาพดี ซึ่งก็คือ 0.eight กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หรือประมาณ 10-35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน สิ่งนี้สามารถเพิ่มขึ้นได้หากคุณมีความกระตือรือร้นหรือสูงอายุ

ขนาดตลาดโปรตีนจากพืชทั่วโลกคาดว่าจะมีมูลค่า 18.64 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2567 การประเมินมูลค่าตลาดคาดว่าจะเกิน 42.55 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2577 โดยมี CAGR ที่ดีที่ 8.6% ในช่วงระยะเวลาคาดการณ์ ดังนั้นรสชาติโดยเฉพาะจึงมีรสหลังและมีน้ำเล็กน้อย แต่รสชาติอื่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีโปรไฟล์รสชาติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกน อาหารที่สมดุลคือตั๋วทองของคุณ ผงโปรตีนเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่ใช่สำหรับการแสดงเดี่ยว เปิดรับอาหารทั้งชนิดมากมาย เช่น ผลไม้ ผัก ธัญพืช และอื่นๆ อีกมากมาย อาหารหลักเหล่านี้เป็นเสมือนตั๋วสำหรับรับวิตามิน แร่ธาตุ และสารพัดมากมาย

IBio คือบริษัทชีววิทยาผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมที่พัฒนาวิธีการรักษาและวัคซีนเพื่อสุขภาพของมนุษย์และสัตว์ที่ดีขึ้น โดยมีเป้าหมายไปที่โรคผิวหนังแข็ง (IBIO-100), โควิด-19 (IBIO-200 และ IBIO-201) และสุกรคลาสสิก วิธีรับประทาน เพิ่มโปรตีนถั่วเหลืองอเนกประสงค์นี้ในการผัดครั้งต่อไปของคุณ หรือย่างบนกระทะพร้อมผักหลากสีสันมากมาย “ถั่ว Fava เป็นถั่วที่มีโปรตีนสูงที่สุดซึ่งมีโพแทสเซียมและไฟเบอร์ด้วย” โจนส์กล่าว เช่นเดียวกับเอดามาเมะ เธอชอบของคั่วเหล่านี้ ไม่ว่าจะรับประทานคู่กับผลไม้เป็นของว่างหรือเพิ่มความกรุบกรอบให้กับสลัด อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการรับประทานแบบปรุงสุก ให้ใส่ถั่วลงในอาหารเช้าของคุณด้วยสูตร Medames Style Fava Beans With Toast ส่วนผสมนั้นดีและรสชาติก็ค่อนข้างดีเมื่อผสมเข้ากับสมูทตี้ แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ฉันชอบ นั่นเป็นความชอบส่วนบุคคลจริงๆ คนอื่นอาจชอบรสชาตินี้จริงๆ ที่ VegOut เราคัดสรรผลิตภัณฑ์วีแกนที่ดีที่สุด ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำ สิ่งที่เราคัดสรรทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยทีมนักเขียนและกองบรรณาธิการที่น่าทึ่งของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้โดยคลิกลิงก์ด้านบน ปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมเสริม โภชนาการ หรือการออกกำลังกาย และ/หรือหากคุณกำลังใช้ยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์หรือตามใบสั่งแพทย์ ข้อมูลทั่วไปนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ หรือเพื่อทดแทนบุคลากรทางการแพทย์ของคุณ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณเพื่อออกแบบใบสั่งยาการออกกำลังกายที่เหมาะสม

ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยมและย่อยง่าย นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยเส้นใยซึ่งช่วยในการย่อยอาหารและช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โปรตีนคลีนนิชถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้ง 9 ชนิดอยู่ในโปรไฟล์กรดอะมิโน Gainful บอกกับ Insider ว่าขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการเผยแพร่ผลการทดลองจากห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สาม เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ การตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ปราศจากโลหะหนัก ฯลฯ ในระหว่างนี้ ผู้ผลิตจะต้องจัดเตรียม COA สำหรับ ส่วนผสมแต่ละอย่าง รวมถึงเอกสารการทดสอบ QA ของตัวเอง และใช้ส่วนผสมออร์แกนิกที่ไม่ใช่จีเอ็มโอสำหรับทุกสิ่งนอกเหนือจากเวย์และเคซีน แม้ว่าสารปรุงแต่งจากธรรมชาติที่คุณจะพบในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อื่นๆ (เช่น หญ้าหวานหรืออีริทริทอล) ก็ไม่ได้ส่งผลเสียต่อสุขภาพเสมอไป แต่ก็อาจทำให้บางคนมีปัญหาในการย่อยอาหารได้ เราชอบที่ Naked Whey เป็นสูตรที่ไม่เพียงแต่เห็นด้วยกับคนส่วนใหญ่ แต่ยังสนับสนุนเป้าหมายด้านสุขภาพของพวกเขาอย่างเต็มที่ (ตราบใดที่พวกเขาไม่แพ้หรือแพ้เวย์)

Collagen Building Protein Peptides ของ Sunwarrior เป็นผงโปรตีนแบบทูอินวันและอาหารเสริมคอลลาเจน อาหารเสริมคอลลาเจนส่วนใหญ่ทำจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่เวอร์ชันนี้จาก Sunwarrior นั้นเป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ ไร้ความโหดร้าย และได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA แต่ละสกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 14 กรัม กรดไฮยาลูโรนิก ไบโอติน เห็ด Tremella และซิลิกาที่มาจากไม้ไผ่ อย่าลืมตรวจสอบผงโปรตีนมังสวิรัติและอาหารเสริมอื่นๆ ของ Sunwarrior ตามไลฟ์สไตล์และเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ การเลือกผงโปรตีนวีแกนมากกว่าโปรตีนจากสัตว์สามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไปได้ รวมถึงเคซีนและเวย์ ด้วยเหตุนี้ ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดจึงทำมาจากถั่วเหลือง ซึ่งเป็นสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไปเช่นกัน หากคุณมีอาการแพ้อาหาร การแพ้อาหาร หรืออาการแพ้อาหาร โปรดอ่านฉลากส่วนผสมของผงโปรตีนอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ โปรตีนวีแก้นที่ปราศจากนมจากถั่วนี้มีโปรตีนถั่ว 20 กรัมต่อมื้อ และมีน้ำตาลเพียง four กรัม และมีแคลอรี่ 140 แคลอรี่ นอกจากนี้ยังมีน้ำมัน MCT ซึ่งว่ากันว่าช่วยเพิ่มความอิ่มและการจัดหาพลังงาน แม้ว่าผงโปรตีนวีแกนจะแข่งขันกับรสชาติของผงโปรตีนจากเวย์ได้ยาก แต่ผู้วิจารณ์หลายสิบคนกล่าวว่า Naked Shake มีรสชาติดีจริงๆ ผงโปรตีนข้าวกล้องไม่ปรุงรสหนึ่งในสี่ถ้วย (28 กรัม) มีแคลอรี่ประมาณ 107 แคลอรี่และมีโปรตีน 22 กรัม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ มีกรดอะมิโนไลซีนที่จำเป็นต่ำ แต่เป็นแหล่งที่ดีของ BCAAs เพื่อสนับสนุนการสร้างกล้ามเนื้อ (13, 14) วิทยาลัยเวชศาสตร์การกีฬาแห่งอเมริกาแนะนำให้นักกีฬาได้รับโปรตีน 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ปริมาณนี้สูงกว่าปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยออกกำลังกายมากนัก ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีโปรตีนประมาณ 20 กรัม ดังนั้นเราจึงชอบโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life Sport ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักกีฬาที่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าเล็กน้อย นั่นคือโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีลิวซีน 2.5 กรัม ซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

หลายๆ คนไม่มีข้อมูลทางโภชนาการที่เหนือกว่าอย่างที่เรามุ่งมั่นในการสร้างอาหารเสริมใดๆ พวกเขายังมีรสชาติไม่ดีนักหรือผสมกับน้ำได้ไม่ดีนัก ซึ่งไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ไปออกกำลังกายที่มีงานยุ่งซึ่งมักจะพบว่าตัวเองพยายามจะเขย่าตัวขณะเดินทาง เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ อย่าลืมตรวจดูว่าผงโปรตีนชนิดใดชนิดหนึ่งผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการก่อนตัดสินใจซื้อหรือไม่ ตัวอย่างเช่น ผงหลายชนิดมีธาตุเหล็กซึ่งสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน ควบคุมอุณหภูมิของร่างกาย และปรับปรุงระดับพลังงานและความสามารถในการมีสมาธิ สารอาหารอื่นๆ ที่มักพบในผงจากพืช ได้แก่ สังกะสี แมกนีเซียม แคลเซียม และกรดไขมันโอเมก้า three การบริโภคพืชให้มากขึ้นและได้รับสารอาหารจากแหล่งต่างๆ ก็ส่งผลดีต่อลำไส้ของคุณด้วย เมื่อคุณรับประทานอาหารประเภทต่างๆ คุณสามารถกระจายแบคทีเรียในลำไส้ของคุณและสร้างไมโครไบโอมที่สมดุลมากขึ้น

ควินัวเป็นเมล็ดที่กินได้มีหลายสี ได้แก่ สีดำ สีแดง สีเหลือง และสีขาว ควินัวเป็นโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารหนาแน่นและดีต่อสุขภาพที่สุด ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม อัลมอนด์ถือเป็นแหล่งโปรตีนอันดับต้นๆ ในบรรดาถั่ว โดยถั่วพิสตาชิโอเป็นอันดับรองลงมา ว่ากันว่าถั่วพิสตาชิโอถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ นอกจากโปรตีนแล้ว ถั่วยังอุดมไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัวที่มีประโยชน์ต่อหัวใจอีกด้วย ไขมันไม่อิ่มตัวเหล่านี้ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ส่งผลให้สุขภาพหัวใจดีขึ้น ฉันเริ่มต้นด้วยผงโปรตีนวานิลลาเพราะเป็นสิ่งที่ฉันได้เข้าถึงในช่วงหลังๆ นี้ และดูเหมือนว่าจะเป็นตัวเลือกที่หลากหลายที่สุด (และรสชาติดี) ในการเพิ่มสมูทตี้ส่วนใหญ่ แตกต่างจากผงโปรตีนบางชนิดของ Orgain Organic ที่มีน้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น อิริทริทอล ฉันรู้สึกประหลาดใจที่รู้ว่า Orgain Plant Protein Shake ปราศจากทั้งน้ำตาลแอลกอฮอล์และสารให้ความหวานเทียม Plant Protein Shake ของ OWYN บรรจุโปรตีน 20 กรัมในภาชนะขนาด 12 ออนซ์เดียว ไม่เพียงแต่เป็นมิตรกับภูมิแพ้ ปราศจากกลูเตน ไม่ใช่จีเอ็มโอ และเป็นวีแกนเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคมังสวิรัติที่มีรสชาติดีที่สุดที่ฉันเคยทานอีกด้วย

เธอใช้เวลาช่วงแรกของอาชีพโดยทำงานเป็นนักโภชนาการทางคลินิกโดยเน้นด้านโภชนาการสำหรับเด็ก จากนั้นเธอก็เปลี่ยนไปเป็นผู้บริหาร จิลเริ่มอาชีพของเธอในฐานะนักเขียนอิสระในปี 2550 ขณะที่ทำงานเป็นผู้จัดการโภชนาการคลินิกในฟลอริดา เธอกลายเป็นนักเขียนเต็มเวลาในปี 2010 หลังจากคลอดบุตรคนแรก ชีวิตของ Jill มุ่งเน้นไปที่โภชนาการและการออกกำลังกายมานานกว่าสองทศวรรษ หลังจากได้รับวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาโภชนาการจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์กในแมนฮัตตัน จิลได้ไปฝึกงานที่มหาวิทยาลัยแพทยศาสตร์และทันตแพทยศาสตร์แห่งนิวเจอร์ซีย์ในนวร์ก Kelly มีภูมิหลังที่หลากหลายในด้านการดูแลผู้สูงอายุ การดูแลสุขภาพ และการเขียนคำโฆษณา เธอทำงานให้กับองค์กรต่างๆ เช่น A Place For Mom และ Homecare.com ซึ่งเปิดโอกาสให้เธอทำงานอย่างใกล้ชิดกับครอบครัว โดยให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยพวกเขาในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของคนที่คุณรัก

หากคุณกังวลว่าการเพิ่มผงโปรตีนในอาหารจะทำให้คุณ “อ้วน” The Lean Protein ของ Innermost อาจเป็นตัวเลือกที่ดีในการทำให้จิตใจของคุณผ่อนคลาย ผลิตภัณฑ์นี้จัดทำขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักและมีส่วนผสมเพื่อรองรับการเผาผลาญไขมัน นอกจากนี้ยังจัดทำขึ้นเพื่อลดความอยากและรักษาระดับพลังงานอีกด้วย ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมอย่างน้อย 90% จากแหล่งพืช โปรตีนในผลิตภัณฑ์นี้ได้มาจากแหล่งพืช ผลิตภัณฑ์นี้อาจไม่เหมาะกับผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ เนื่องจากมีรสชาติที่อาจใช้ถ่านกระดูกได้ ควรบริโภคผลิตภัณฑ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลโดยรวม หากจัดการกับอาการแพ้ถั่วเหลืองหรือโปรตีนจากพืช โรค Celiac หรืออาการที่คล้ายกัน การบริโภคอาหารที่กระตุ้นอาจทำให้เกิดอาการอักเสบได้ อย่างไรก็ตาม หากไม่มีข้อจำกัดด้านอาหาร การศึกษาล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุ3 และผู้ใหญ่ที่เป็นโรคไตเรื้อรัง4 แนะนำว่าโปรตีนจากพืชอาจลดการอักเสบได้ การวิเคราะห์เมตาปี 2020 สนับสนุนว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักทำให้ระดับโปรตีน C-reactive (CRP) ซึ่งเป็นเครื่องหมายการอักเสบลดลง เมื่อเทียบกับอาหารที่กินทั้งพืชและสัตว์ ราคา 2.50 ดอลลาร์ต่อมื้อ Legion’s Plant มีราคาสูงกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ อย่างไรก็ตาม การได้รับอันดับเครดิตที่สูงในด้านสำคัญ ๆ บ่งชี้ว่าบริษัทอาจเป็นการลงทุนที่มีคุณค่า

ผงโปรตีนถั่วเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเนื่องจากย่อยง่ายและมีสารอาหารรองมากกว่าแหล่งโปรตีนจากพืชอื่นๆ และแม้ว่านั่นจะเป็นหนึ่งในความลับเบื้องหลัง Legion Plant แต่ก็ไม่ใช่เพียงสิ่งเดียวเท่านั้น โปรดทราบว่านี่คือโปรตีนถั่ว ซึ่งปกติไม่ถือว่าเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนเมไทโอนีนต่ำ อย่างไรก็ตาม พิธีกรรมจะเพิ่มกรดอะมิโนที่จำเป็นให้กับอาหารเสริมโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักให้หลากหลายเพื่อให้ได้รับกรดอะมิโนตามที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วเลนทิล ถั่ว เมล็ดพืช และควินัว ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยตามธรรมชาติ และผู้บริโภคได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับการปนเปื้อนของโลหะหนักเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าการบริโภคผงโปรตีนหนึ่งถึงสามหน่วยบริโภคต่อวันไม่น่าจะส่งผลเสียต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตาม รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว และคุณอาจพบว่าผงที่ไม่มีรสชาติเหมาะที่จะใช้ในรูปแบบอื่นได้ดีที่สุด เช่น ในแพนเค้กหรือขนมอบ หรือผสมในน้ำผลไม้หรือนมที่ไม่ใช่นม แม้จะเติมลงในกาแฟในตอนเช้าก็ตาม เราพบว่าผงโปรตีนปรุงแต่งทำงานได้ดีกับเครื่องดื่มเชคผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว และจะมีรสชาติดีเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ ทั้งหมดนี้มีสารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น และ/หรือสารปรุงแต่งรสชนิดต่างๆ และปริมาณ

ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีรับประทานโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยในแต่ละวัน เป็นอาหารวีแกนและไม่มีถั่วเหลืองหรือนม จึงสามารถรับประทานได้ภายใต้ข้อจำกัดด้านอาหารส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังเป็นมิตรต่อคีโตโดยมีน้ำตาลเพียง four กรัมต่อมื้อเท่านั้น! นอกจากนี้ยังมีน้ำมัน MCT ที่ช่วยเพิ่มพลังงานธรรมชาติที่จะทำให้คุณดำเนินไปตลอดทั้งวัน สุดท้ายนี้ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากทั้งหญ้าหวานและอิริทริทอล จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียม THE Plant Protein เป็นแหล่งใยอาหารที่ดีเยี่ยม โดยให้โปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ พร้อมด้วย BCAA 4 กรัม ซึ่งโปรตีนเหล่านี้เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งช่วยในการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่1 การผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่ว เมล็ดฟักทอง และโปรตีนเมล็ดแตงโมของเราช่วย สร้างกล้ามเนื้อเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่ง เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนวีแกนสมบูรณ์ 21 กรัมจากโรงไฟฟ้า 5 แห่ง พร้อมไฟเบอร์พรีไบโอติกเพื่อช่วยย่อยอาหาร ส่วนผสมนี้ผลิตจากส่วนผสมจากพืชออร์แกนิกแท้ๆ จึงไม่ทำให้เหงือกบวม อิมัลซิไฟเออร์ รสธรรมชาติ อิริทริทอล และน้ำตาลแอลกอฮอล์