เลือกซื้อเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ All Protein โปรตีนจากพืชที่น่าทึ่ง

เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้คุณมีชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาพันธมิตรที่ยั่งยืนสำหรับส่วนผสมของเรา หรือให้ทุนสนับสนุนการวิจัยการต่อต้านวัยล่าสุด เราทุกคนก็ให้ความสำคัญกับสุขภาพของคุณ ในด้านรสชาติมันแย่จริงๆ…มันไม่ได้รสชาติเหมือนช็อคโกแลตเลยและรสที่ค้างอยู่ในคอของมันก็ขม ความสม่ำเสมอมันเป็นน้ำ ซึ่งเป็นส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระสีแดงพิเศษที่อัดแน่นไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อสนับสนุนและเสริมสร้างสุขภาพโดยรวมของคุณ กรอกอีเมลของคุณเพื่อรับข่าวสารที่น่าตื่นเต้น อาหารเสริม และเคล็ดลับการออกกำลังกายที่จะช่วยให้คุณดูดีและรู้สึกดีไปพร้อมๆ กับการช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้น

เราลองใช้ผงโปรตีนนี้กับน้ำ นมข้าวโอ๊ต และเป็นส่วนหนึ่งของสมูทตี้ผลไม้ และรู้สึกประหลาดใจมากที่ความนุ่มนวลและความอร่อยของโปรตีนนี้แม้จะผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม รสชาติราสเบอรี่ระลอกคลื่นมีความโดดเด่น พร้อมด้วยความสมดุลที่ดีของกลิ่นหวานและทาร์ต เมื่อผสมกับราสเบอร์รี่แช่แข็ง กล้วย และนมเพียงเล็กน้อย รสชาติก็เหมือนกับไอศกรีมระลอกคลื่นราสเบอร์รี่ที่ดีต่อสุขภาพ แฟนกาแฟ นี่อาจเป็นผงโปรตีนสำหรับคุณ ปราศจากกลูเตน ไร้นม ถั่วเหลือง ไร้เลคติน ไร้จีเอ็มโอ และมีไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ปานกลาง (MCTs) ซึ่งเป็นอาหารเสริมประเภทไขมันที่ได้รับความนิยมในหมู่นักกีฬาและนักเพาะกาย และกล่าวกันว่าทำได้ง่ายกว่า ย่อยได้ดีกว่ากรดไขมันสายยาวที่พบในอาหารอื่นๆ แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่น ๆ ในตลาดเล็กน้อย แต่คุณจะต้องจ่ายเพื่อคุณภาพจริงๆ เมื่อพูดถึงเครื่องดื่มเชคสุดหรูนี้ เนื้อมีความหนาและเรียบเนียนและผงผสมกันได้ดีในเชคเกอร์ ให้ความคงตัวเหมือนมิลค์เชค รสชาติของมะม่วงอร่อยและไม่ปรุงแต่งหรือปรุงมากเกินไป โปรตีนจากพืชทำโดยการสกัดโปรตีนจากแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง พืชได้รับการประมวลผลเพื่อแยกโปรตีนผ่านเทคนิคต่างๆ เช่น การสี การแยกน้ำ และการกรอง จากนั้นนำโปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลทไปทำให้แห้งและบดเป็นผงเหมาะสำหรับบริโภค

ในการพิจารณาเลือกผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดในตลาด อันดับแรกเราได้ทดสอบผงโปรตีนที่ได้รับคะแนนสูงสุด 17 รายการใน The Verywell Testing Lab เราประเมินผลิตภัณฑ์แต่ละรายการในด้านรสชาติ รสที่ค้างอยู่ในปาก ความรู้สึก/เนื้อสัมผัสในปาก กลิ่น และคุณค่า ผลิตภัณฑ์แต่ละรายการได้รับคะแนนในระดับตั้งแต่ 1 (ไม่แนะนำ) ถึง 5 (แนะนำเป็นอย่างยิ่ง) สำหรับแต่ละหมวดหมู่หลักเหล่านี้ เราใช้ขั้นตอนพิเศษในการทดสอบผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างในการเตรียม 2 แบบ โดยผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวโดยใช้ขวดเชคเกอร์ และปั่นเป็นสมูทตี้กับนมอัลมอนด์และกล้วยแช่แข็ง นอกจากจะมีโปรตีน 30 กรัมแล้ว หนึ่งหน่วยบริโภคยังให้ BCAAs 5 กรัม (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ซึ่งมีประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม) และยังให้แหล่งธาตุเหล็กและแคลเซียมที่ดีอีกด้วย โปรตีนส่วนใหญ่มาจากโปรตีนถั่วเป็นส่วนประกอบแรก แต่แหล่งโปรตีนอื่นๆ ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟา รายการส่วนผสมบนผงนี้สั้นและเป็นที่จดจำได้อย่างมั่นใจ เป็นการผสมผสานระหว่างแหล่งโปรตีนออร์แกนิกที่แตกต่างกันสี่แหล่ง ได้แก่ แป้งถั่วลิสงลดไขมัน โปรตีนถั่วเหลือง โปรตีนเมล็ดฟักทองดิบ และโปรตีนเมล็ดป่าน โดยไม่มีน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเติมแต่ง หรือสารปรุงแต่งรส นอกจากนี้ ถั่วลิสงและเมล็ดฟักทองยังเป็นแหล่งทริปโตเฟนที่ดี ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยให้สมองของเราผลิตเมลาโทนิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่เชื่อมโยงกับการนอนหลับ ใช่แล้ว ผงโปรตีนจากพืชมีความปลอดภัย พวกเขามีสารอาหารที่จำเป็น มักจะมีไขมันอิ่มตัวต่ำและมีเส้นใยสูง แหล่งที่มาทั่วไป ได้แก่ โปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าว บางยี่ห้ออาจมีธัญพืช ถั่ว และเมล็ดพืชต่างๆ ตรวจสอบฉลากทุกครั้งหากคุณประสบปัญหาจากส่วนผสมดังกล่าว นี่เป็นหนึ่งในโปรตีนที่ฉันเคยเห็นในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพมานานหลายปี และฉันจะบอกว่าโปรตีนนี้ให้ความสำคัญกับแบรนด์ของมันอย่างเต็มที่ และถ้า ~health~ เป็นแบรนด์ส่วนตัวของคุณ แป้งนี่แหละที่ใช่สำหรับคุณ มีชาวนาอยู่บนบรรจุภัณฑ์! ฉันค้นพบเกี่ยวกับ Beam ผ่านทางผู้มีอิทธิพลด้านสุขภาพของ Instagram และนั่นก็สมเหตุสมผลสำหรับฉันเพราะ Beam คือ “เด็กผู้หญิงคนนั้น” ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมังสวิรัติ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยและรสชาติที่แปลกตา BEAM จึงผลิตผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดในตลาด และมีรสชาติเหมือนเค้กวันเกิด มัฟฟินบลูเบอร์รี่ ซีเรียลผลไม้ และสิ่งอื่นๆ ที่ปกติแล้วไม่ได้ดีสำหรับคุณทั้งหมด ผงนี้ได้รับความหวานจากผลไม้และซูคราโลสร่วมกัน โดยแต่ละหน่วยบริโภคจะมีโปรตีน 20 กรัม

ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบจาก Garden of Life อาจช่วยให้ร่างกายย่อยได้ง่ายขึ้น เนื่องจากถั่วและธัญพืชที่ใช้สำหรับการผสมผสานโปรตีนนั้นแตกหน่อหมดแล้ว การแตกหน่อสามารถเพิ่มการดูดซึมของสารอาหารบางชนิด และการแตกหน่อสามารถทำให้ร่างกายย่อยถั่วและธัญพืชได้ง่ายขึ้น ผงนี้มีอัลฟัลฟาระบุไว้ท้ายรายการส่วนผสม ซึ่งอาจเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมอื่นๆ ที่มีอัลฟัลฟา อัลฟัลฟาในปริมาณมากอาจไม่ปลอดภัยสำหรับสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร ผู้ที่มีอาการป่วยอื่นๆ หรือผู้ที่รับประทานยาบางชนิด ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์และเป้าหมายของคุณ แต่เราขอแนะนำให้ดูที่ “คำแนะนำในการให้บริการ” เพื่อดูว่าอะไรเหมาะกับคุณ เนื่องจากโปรตีนวีแกนมีความหลากหลายมาก คุณจึงสามารถนำไปใช้มากกว่าวันละครั้งเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ ทำให้โปรตีนนี้เป็นวัตถุดิบหลักในตู้ครัวส่วนใหญ่ ใช้เชคเกอร์หรือมิกเซอร์เพื่อผสม เราแนะนำ 1-3 ช้อน/วัน รับประทานร่วมกันหรือแบ่งรับประทานตลอดทั้งวัน การผสมผสานเอนไซม์ที่เป็นเอกสิทธิ์นี้ช่วยให้ร่างกายโอบรับและใช้ประโยชน์จากโปรตีนที่รับประทานเข้าไป เพิ่มการดูดซึมสูงสุดและสิ้นเปลืองส่วนประกอบที่รับประทานเข้าไปน้อยลง

หากคุณต้องการผงโปรตีนวีแกนที่มีรสชาติดี แต่ไม่มีสารตัวเติมหรือส่วนผสมเทียม เราขอแนะนำ Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ผงนี้ได้คะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดเมื่อผสมกับน้ำ และยังได้รับคะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดแห่งหนึ่งเมื่อผสมเป็นสมูทตี้ โดยเพิ่มความหวานเล็กน้อยและรสวานิลลา การใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มโปรตีนสามารถช่วยลดน้ำหนักได้โดยการส่งเสริมความรู้สึกอิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้ควบคู่กับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และใช้ผงโปรตีนที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด โดยทั่วไปแล้ว เวย์และโปรตีนจากพืชจะมีปริมาณโปรตีนใกล้เคียงกัน โดยผลิตภัณฑ์โดยเฉลี่ยจะให้โปรตีน 20–30 กรัมต่อมื้อ เนื่องจากทำมาจากพืชทั้งหมด ผงโปรตีนจากพืชจึงไม่มีส่วนผสมของนมหรือแลคโตส ซึ่งทำให้เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส ควินัวแทบจะมีเอกลักษณ์เฉพาะใน Plant Kindgom ทำไม เป็น “โปรตีนสมบูรณ์” ซึ่งเป็นพืชหายากที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ลองนึกถึงวัวที่คุณสามารถโยนลงในสลัดได้ อุดมไปด้วยไฟเบอร์ เหล็ก แมกนีเซียม แมงกานีส ควินัวมีศักยภาพอย่างน่าประหลาด ในความเป็นจริง NASA กำลังมองหา Quinoa อย่างใกล้ชิดในฐานะระบบช่วยชีวิตในระบบนิเวศที่มีการควบคุม (CELSS); เป็นอาหารสำหรับนักบินอวกาศในเที่ยวบินระหว่างดาวเคราะห์ระยะไกล ไม่ดีกว่า แต่มีความแตกต่างบางอย่างระหว่างทั้งสอง โปรตีนจากพืชมีแนวโน้มที่จะมีกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปต่ำ แต่เมื่อคุณรวมโปรตีนจากพืชเข้าด้วยกัน พวกมันจะกลายเป็นความหมายที่สมบูรณ์ว่าพวกมันมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด

NFS Plant Protein เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างโปรตีนถั่วออร์แกนิกและโปรตีนเมล็ดแตงโม พร้อมด้วยโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อการย่อยอาหารและสุขภาพลำไส้ที่ดีขึ้น เราได้ออกแบบผลิตภัณฑ์โปรตีนทฤษฎีใหม่โดยคำนึงถึงความละเอียดอ่อนเป็นหลัก คำร้องเรียนทั่วไปที่เราได้ยินคืออาหารเสริมโปรตีนอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องอืด และอาการทางเดินอาหารอื่นๆ ได้อย่างไม่สบาย สูตร 2-in-1 ของเรานำเสนอสายพันธุ์โปรไบโอติกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิก โดยมีหลักฐานสนับสนุนการใช้โปรไบโอติกสำหรับอาการประเภท IBS เช่น อาการท้องอืดและความสม่ำเสมอ นอกจากนี้เรายังคัดสรรส่วนผสมเครื่องปรุงที่เป็นมิตรต่อลำไส้อย่างระมัดระวัง โดยไม่มีสารปรุงแต่ง สารให้ความหวาน หรือเหงือกที่ระคายเคืองต่อ IBS เราใช้เมล็ดวานิลลาแท้คุณภาพสูงและผงโกโก้เพื่อให้ได้รสชาติอาหารที่ดีที่สุด และทำให้โปรตีนของเราให้ความหวานตามธรรมชาติโดยไม่กระตุ้นน้ำตาลแอลกอฮอล์หรือสารให้ความหวานเทียม พระภิกษุมีรสที่ค้างอยู่ในคอเป็นกลาง และโดยทั่วไปถือว่าเป็นหนึ่งในสารให้ความหวานที่ดีที่สุดสำหรับลำไส้ที่บอบบาง ALLNUTRITION VEGAN PROTEIN เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอดที่ทั้งอร่อยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาหารเสริมโปรตีนวีแกนนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการให้สารอาหารที่จำเป็นแก่ร่างกาย ข้อกำหนดสองประการสำหรับโปรตีนที่จะพิจารณาว่ามีคุณภาพสูงหรือครบถ้วนสำหรับมนุษย์คือการมีกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ในระดับที่เพียงพอ (ดูตารางที่ 1) เพื่อรองรับการเจริญเติบโตและการพัฒนาของมนุษย์ และถูกย่อยและดูดซึมโดยทันที ในความเป็นจริงไม่มีคำตอบที่ชัดเจนสำหรับคำถามที่ว่าเมื่อใดควรรับ บางคนอาจพบว่าการรับประทานผงโปรตีนวีแกนก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ในขณะที่บางคนอาจชอบรับประทานในตอนเย็นเพื่อให้รู้สึกอิ่มและลดอาการอยากอาหาร ท้ายที่สุดแล้ว ขึ้นอยู่กับคุณที่จะทดลองและค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

เมื่อผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คุณจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์ไม่ได้ปนเปื้อนโลหะหนักในระดับสูงหรือสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายอื่นๆ ผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองทั้ง Informed Protein และ Informed Sport ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าปริมาณโปรตีนนั้นถูกต้อง และไม่มีสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา นอกจากนี้ส่วนผสมทั้งหมดในผลิตภัณฑ์นี้สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถตรวจสอบเว็บไซต์เพื่อดูว่าส่วนผสมนั้นมาจากที่ใด เมื่อเลือกผงโปรตีน เราแนะนำให้ตรวจสอบประเภทของโปรตีนที่มีอยู่ ส่วนผสมเพิ่มเติมใดๆ (โดยเฉพาะหากคุณแพ้อาหาร) และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามหรือไม่ เราคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ตลอดจนการทดสอบผงโปรตีนที่แตกต่างกันมากกว่า 60 ชนิดด้วยตนเองเพื่อประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผงแต่ละชนิด เรากรองตัวเลือกทั้งหมดเหล่านี้เพื่อแนะนำเฉพาะตัวเลือกที่เราคิดว่ามีรสชาติ กลิ่น และส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะทำตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นหรือเพียงแค่ชอบผลิตภัณฑ์จากพืช มีผงโปรตีนที่เป็นมิตรกับวีแกนให้เลือกมากมาย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชที่เรียบง่ายซึ่งไม่มีรสชาติ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ ผลิตภัณฑ์จาก Naked Nutrition นี้คุ้มค่าที่จะลอง

แต่ด้วยทางเลือกที่หลากหลายสำหรับเราในตอนนี้ เราค่อนข้างแน่ใจว่ามีผงโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน 1 ช้อนตวงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค (12.7ก.) PB เป็นส่วนผสมที่มีเอกลักษณ์และเป็นสารเสริมโปรตีนจากพืชที่ละลายได้ง่ายโดยไม่มีรสค้างอยู่ในคอ ซึ่งสามารถเติมลงในสมูทตี้ น้ำผลไม้ หรือใช้ในการอบหรือปรุงอาหารได้ ประกอบด้วยโปรตีนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ส่วนผสมที่ดีและจำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึง ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่ได้รับข้อมูล และมีส่วนประกอบของป่าน โดยส่วนตัวแล้วฉันจะไม่ซื้อซ้ำเพราะไม่ชอบเนื้อสัมผัส แต่หากเป็นสมูทตี้อาจจะรสชาติดีกว่า คลิกที่ภาพใดๆ ด้านบนเพื่อตรวจสอบจุดยืนของบริษัทของเรา เราไม่เพียงแค่ต้องการสร้างผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดเท่านั้น เรายังต้องการเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับคุณและโลกอีกด้วย

กระบวนการสร้างกล้ามเนื้อต้องใช้กรดอะมิโนที่จำเป็น และผงโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่จะให้กรดอะมิโนเหล่านี้ในปริมาณที่เพียงพอ แม้ว่าการวิจัยจะจำกัดอยู่ที่ผงโปรตีนบางชนิดที่ใช้ไม่บ่อยนัก เช่น เชียและควินัว แต่หลักฐานแสดงให้เห็นว่าถั่วและโปรตีนจากถั่วเหลืองอาจมีประสิทธิภาพในการเพิ่มขนาดกล้ามเนื้อได้พอๆ กับเวย์ เนื่องจากอาหารที่ทำจากพืชได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ผู้คนจำนวนมากจึงรวมผงโปรตีนวีแกนไว้ในอาหารของพวกเขา ผงเหล่านี้ได้มาจากแหล่งพืชหลากหลายชนิด เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง และป่าน และสามารถให้ประโยชน์มากมาย โปรตีนจากพืชทุกชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาอย่างเท่าเทียมกัน โปรตีนของเราประกอบด้วยโปรตีนถั่วไอโซเลท ซึ่งเป็นโปรตีนจากพืชในรูปแบบที่ดูดซึมได้มากที่สุดและย่อยง่าย การผสมผสานเอนไซม์ย่อยอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของเราจะช่วยให้การย่อยอาหารและสุขภาพของลำไส้ดีขึ้น เพิ่มพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนที่สะอาด อาหารออร์แกนิกที่ยอดเยี่ยม และกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โดยไม่มีสี สีย้อม สารให้ความหวาน หรือน้ำตาลเทียม โปรตีนจากพืชของ Swolverine เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนมังสวิรัติคุณภาพสูงเพื่อให้สารอาหารที่คุณต้องการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณ ทำจากโปรตีนถั่วไอโซเลทและโปรตีนเมล็ดฟักทอง ผงโปรตีนจากพืชวีแก้นของเรามีความเนียนและอร่อย โดยให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรง สร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เรายังเพิ่มพรีไบโอติกเข้าไปในสูตรด้วย!

ถั่วเหลืองถือเป็นโปรตีนจากพืชที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดชนิดหนึ่ง โดยจะถูกย่อยและดูดซึมในอัตราปานกลาง นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งกลูตามีนที่ดีเยี่ยมซึ่งเกิดขึ้นตามธรรมชาติในร่างกาย แต่มีประโยชน์ในปริมาณที่มากขึ้นในระหว่างการออกกำลังกาย เนื่องจากช่วยเพิ่มการซ่อมแซมเนื้อเยื่อและลดความเสียหายต่อกล้ามเนื้อ ถั่วเหลืองถือเป็นแหล่งอาหารโปรตีนมังสวิรัติที่ “ดีที่สุด” เนื่องจากมีความครบถ้วน อย่างไรก็ตาม สาหร่ายสไปรูลิน่าก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีอีกแหล่งหนึ่งที่คุ้มค่าแก่การเพิ่มในอาหารของคุณ มันจะขึ้นอยู่กับแหล่งที่มาทั้งหมดและหากคุณมีแหล่งอาหารมังสวิรัติฟรีเพื่อให้ได้กรดอะมิโนครบสเปกตรัม สิ่งสำคัญคือต้องปรึกษาเรื่องสัดส่วนอาหารกับแพทย์หรือนักโภชนาการ เนื่องจากอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติอาจขาดสารอาหารที่สำคัญบางประการ โดยจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หรือเรียนรู้วิธีรวมอาหารบางชนิดที่มีสารอาหารเหล่านี้สูง Academy of Nutrition and Dietetics แนะนำให้บริโภคโปรตีนขั้นต่ำทุกวันที่ 0.eight กรัม (กรัม) ของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัว หรือประมาณ 60 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก one hundred sixty five ปอนด์ ผู้ที่มุ่งสร้างกล้ามเนื้อ สตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร และผู้สูงอายุอาจต้องการโปรตีนมากขึ้น

ยาล้างพิษที่รู้จักกันดี มิลค์ทิสเทิลเป็นสมุนไพรที่ใช้เป็นยาสมุนไพรแผนโบราณเพื่อเป็นสารปกป้องตับที่มีประสิทธิภาพแต่อ่อนโยน คุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังของ Milk thistle ช่วยทำความสะอาดร่างกาย ขจัดสารพิษ และช่วยในการย่อยอาหาร เราเชื่อในโลกที่ปราศจากความโหดร้ายซึ่งไม่มีสัตว์ใดต้องทนทุกข์ทรมานเพื่อทำการทดสอบผลิตภัณฑ์โบราณ รีวิวที่มีข้อความ “ยืนยันการซื้อ” หมายความว่าเราสามารถยืนยันผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าด้วยบัญชีบนเว็บไซต์ร้านค้า Allnutrition.com ของเรา ด้วยวิธีนี้เราตรวจสอบว่าผู้ที่เขียนรีวิวได้ซื้อสินค้าหรือใช้งานผ่านร้านค้าของเราจริงหรือไม่ ค่าที่แสดงด้านล่างอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์เพื่อดูข้อมูลส่วนผสม สารก่อภูมิแพ้ และสารอาหารที่เป็นปัจจุบันที่สุด ไม่มีถั่วเหลืองไม่มีสารกันบูด ปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100 percent เท่านั้น โปรแกรม AutoShip ของเราฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุณจ่ายเฉพาะอาหารเสริมที่คุณสั่งเท่านั้น

ผงโปรตีนจากพืชเป็นส่วนสำคัญของอาหารเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท โดยทั่วไปแล้วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นและมีไขมันอิ่มตัวต่ำ นอกจากนี้ การผสมผสานโปรตีนจากพืชยังสนับสนุนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์สำหรับผู้ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์นี้ เลือก TB12 สำหรับโภชนาการที่มีคุณภาพผงโปรตีนจากพืช TB12 เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการการเสริมโปรตีนที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ และเครื่องดื่มเชคทดแทนอาหารมังสวิรัติ การมุ่งเน้นของเราในการจัดหาอย่างยั่งยืนและการส่งมอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ทำให้เราแตกต่าง เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยสิ่งที่ดีที่สุดและสัมผัสกับคุณประโยชน์ของผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงของเรา ผงโปรตีนนี้ดีมาก และฉันไม่ได้หมายถึงรูปลักษณ์ภายนอก ฉันกำลังพูดถึงเนื้อสัมผัสนะที่รัก ถ้าฉันไม่มีรายการส่วนผสมอยู่ตรงหน้า ฉันสาบานได้เลยว่ามันทำมาจากทรายแห่ง Dune นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ดีจริงๆ ด้วยรสครีมที่เข้มข้น และความหวานในปริมาณที่พอเหมาะจากหญ้าหวาน ผลไม้พระ ลูคูมา และผงยาคอน แฟนซีมาก! โปรตีนถั่วเป็นส่วนประกอบแรก แต่ก็มีควินัว ผักโขม อาร์ติโชค สาหร่าย และกรดอะมิโนสายโซ่สาขา หรือที่เรียกว่า BCAAs (ดีต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ) พลังของพวกมันรวมกันทำให้มีโปรตีน 21 กรัม ให้พลังงาน 120 แคลอรี่ และมีรสค้างอยู่ในคอแปลกๆ อีกเล็กน้อย เนื่องจากมันดีมาก จึงยังมีสารตกค้างอยู่ที่ด้านล่างของเครื่องปั่น แต่ก็ไม่มีอะไรน่ารำคาญเกินไป

เราไม่เติมคาเฟอีนให้กับผลิตภัณฑ์ อย่างไรก็ตาม รสช็อกโกแลตมีคาเฟอีนตามธรรมชาติจำนวนเล็กน้อยจากโกโก้ออร์แกนิก โปรตีนจากพืชบางชนิดมีคาร์โบไฮเดรตสูง และไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ แม้ว่าเครื่องดื่มเสริมจะมีประโยชน์ แต่คุณอาจได้รับวิตามินมากกว่าที่ต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมหรือวิตามินรวมอื่นๆ วิตามินบางชนิดสามารถสะสมในร่างกายและทำให้เกิดปัญหาสุขภาพได้ สมุนไพรยังสามารถโต้ตอบกับยาและร่างกายของคุณและทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ได้

ข้อเสนอการคืนเงินภายใน 30 วันใช้ได้กับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ครั้งแรกเท่านั้น อาจมีข้อจำกัดอื่นๆ เรายังหลีกเลี่ยงหญ้าหวาน เราใช้ผลไม้พระออร์แกนิกเพื่อเพิ่มความหวานในปริมาณที่เหมาะสมแทน บริษัทอาหารเสริมหลายแห่งใช้เวลาและความพยายามในการได้รับการรับรองผ่านองค์กรบุคคลที่สาม เช่น ระบบ Good Manufacturing Practices (GMP) แม้ว่าเราจะนำการให้คะแนนรสชาติทั้งหมดมาพิจารณา แต่เราตระหนักดีว่าการให้คะแนนรสชาตินั้นเป็นเรื่องส่วนตัวและอาจแตกต่างกันไป เราได้รวมความเห็นโดยรวมเกี่ยวกับรสชาติ กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผลิตภัณฑ์แต่ละรายการ แต่เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าทุกคนจะได้ข้อสรุปที่เหมือนกัน (ความชอบของผู้ทดสอบแตกต่างกันไป!)

OWYN (เฉพาะสิ่งที่คุณต้องการ) เป็นผงโปรตีนมังสวิรัติที่ปราศจากหญ้าหวาน ซึ่งใช้น้ำตาลอ้อยออร์แกนิกแท้และสารสกัดจากพระภิกษุ เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแกนที่สะอาดและรสชาติดีที่สุด อีกทั้งยังมีซุปเปอร์ฟู้ดและผักใบเขียว เช่น ผักโขม บรอกโคลี และผักคะน้า รสวานิลลาเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน โปรตีนถั่วที่ “สมบูรณ์” ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ และทำให้คุณอิ่มนานขึ้น แหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก โปรตีนถั่วช่วยเพิ่มระดับพลังงานและสมรรถภาพทางกีฬา ใช่ อาหารเสริมโปรตีนจากพืชดีต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการสร้างเนื่องจากมีกรดอะมิโนที่ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ การฟื้นฟู และการเจริญเติบโต ตามหลักการแล้ว อาหารเสริมโปรตีนใดๆ ที่ให้โปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคนั้นดีต่อการสร้างกล้ามเนื้อ หากคุณชอบออกกำลังกาย คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับประโยชน์ของโปรตีนผงมาก่อน ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้แหล่งโปรตีนเข้มข้น มักใช้โดยนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬา เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการเสริมอาหารด้วยโปรตีนเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์ด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงต่างๆ มาดูวิธีต่างๆ ที่คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณได้กันดีกว่า

อาหารเสริมโปรตีนอายุรเวทอาจกล่าวได้ว่าเป็นผงโปรตีนออร์แกนิก ซึ่งรวมถึงสูตรเฉพาะและหลักการของอายุรเวท อาหารเสริมโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยสมุนไพรอายุรเวท เช่น โสมอินเดีย อรชุน โกครู มัสลีปลอดภัย และขมิ้น พร้อมด้วยโปรตีนที่มาจากธรรมชาติจากถั่วลันเตาและข้าวกล้อง การผสมผสานระหว่างอายุรเวทกับผงโปรตีนจากพืชช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหารและให้แนวทางทางโภชนาการที่ดีขึ้น ฉันเป็นสิ่งที่พวกเขาเรียกว่า “ยืดหยุ่น” ซึ่งหมายความว่าฉันกินผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่มีหลายครั้งที่ฉันดื่มโปรตีนผงวีแก้นเป็นหลัก ทีมงานของเราได้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุดในตลาดเป็นการส่วนตัวมากกว่า 90 รายการ และค้นคว้าอีกหลายสิบรายการเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ใช้ชีวิตแบบเน้นพืชเป็นหลัก ผู้ที่ไม่ชอบแลคโตสในยิม หรือผู้ที่ต้องการปรับเปลี่ยนอาหาร แม้ว่าการดูแลตัวเองจะเป็นสิ่งสำคัญ แต่การดูแลโลกก็สำคัญไม่แพ้กัน สำหรับฉบับนี้ เราจะเน้นไปที่โปรตีนผงจากพืชซึ่งมีอยู่มากมายในแวดวงฟิตเนสของชาวไทยในปัจจุบัน ทั้งหมดนี้คือแบรนด์ไทยที่ผลิตโดยคนไทยและเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยและคนอื่นๆ ไม่ว่าคุณจะทำเพื่อปรับปรุงสุขภาพของคุณ สร้างกล้ามเนื้อมากขึ้น หรือบรรลุหน้าท้องที่แข็งแรง ผงโปรตีนอาจเป็นตัวช่วยที่จำเป็นได้ ใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สิ่งเหล่านี้ยังช่วยเพิ่มการฝึกในชีวิตประจำวันของคุณอีกด้วย เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนวีแกน Sass แนะนำให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มี “ส่วนผสมที่เรียบง่ายและเป็นที่รู้จัก” และไม่ใส่สารให้ความหวาน สี และรสชาติเทียม “คุณสามารถหาผงโปรตีนวีแก้นที่มีส่วนผสมเดียวได้อย่างง่ายดาย โดยที่ส่วนประกอบเพียงอย่างเดียวคือโปรตีนจากพืชเองและไม่มีอะไรอื่นอีกเลย [ผง] เหล่านี้มีความหลากหลายมากกว่า โดยไม่ต้องเติมสารให้ความหวานและรสชาติ สามารถนำไปใช้ในอาหารได้หลากหลายมากขึ้น” เธอกล่าว กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เนื่องจากผงโปรตีนจากพืชมีกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปต่ำ จึงถือว่าไม่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม การรวมโปรตีนจากพืช 2 ชนิดเข้าด้วยกัน เช่น ถั่วและข้าว ช่วยให้มั่นใจได้ว่าโปรตีนเหล่านี้จะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เพื่อค้นหาผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด เราได้ทดสอบผงโปรตีนที่ได้รับคะแนนสูงสุด 17 รายการใน The Verywell Testing Lab เราได้ตรวจสอบผงโปรตีนแต่ละชนิดเพื่อหารสชาติ รสที่ค้างอยู่ในคอ เนื้อสัมผัส กลิ่น และคุณค่า โดยตระหนักว่าสิ่งนี้อาจเป็นอัตวิสัยและแตกต่างกันระหว่างแต่ละบุคคล เราจัดอันดับผลิตภัณฑ์แต่ละรายการในระดับตั้งแต่ 1 ถึง 5 (1 ไม่แนะนำ 5 ขอแนะนำอย่างยิ่ง) ในแต่ละหมวดหมู่เหล่านี้ เราทดสอบผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นสองครั้งโดยลำพังในขวดเชคเกอร์พร้อมน้ำ และในสมูทตี้ผสมกับนมอัลมอนด์และกล้วย

เพื่อตรวจสอบโปรไฟล์กรดอะมิโนและส่วนผสมอื่นๆ ของผงแต่ละชนิดในรายการนี้เพื่อหาผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุด Wenig แนะนำให้ผู้ซื้อมองหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและส่งมอบส่วนผสมที่ระบุไว้บนฉลากทุกประการ “นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาเนื่องจากผงโปรตีนถือเป็นอาหารเสริม และผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามอาจมีสารต้องห้าม นอกจากนี้ยังมีความกังวลเกี่ยวกับปริมาณโลหะหนักในผงโปรตีนมังสวิรัติ ดังนั้นควรเลือกผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับการทดสอบปริมาณโลหะหนักแล้ว” โปรตีนจากพืชทุกชนิดของนิวทริไลท์เป็นส่วนผสมของถั่วเหลือง ข้าวสาลี และโปรตีนถั่ว ซึ่งทั้งหมดนี้สกัดจากพืชที่ไม่มีไขมันหรือโคเลสเตอรอลใดๆ นอกเหนือจากการผสมและดื่มกับน้ำและนมจากพืชแล้ว ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังสามารถราดบนข้าวและผัดกับอาหารคาวของคุณ เพื่อเพิ่มลงในขนมอบของคุณ

โปรตีนวีแกนผลิตโดยนักโภชนาการผู้เชี่ยวชาญของเราโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มองหาทางเลือกโปรตีนจากพืชแสนอร่อย โปรตีนเชควีแกนที่ขายดีที่สุดของเรานำเสนอตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อโลกและไร้ความโหดร้าย ในขณะที่ยังคงใช้เฉพาะส่วนผสมบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น โปรตีนวีแกนแตกต่างจากเครื่องดื่มผสมพืชอื่นๆ ประกอบด้วยแหล่งโปรตีนที่แตกต่างกันห้าแหล่ง ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่ว ฟักทอง ข้าวกล้อง และทานตะวัน โปรตีนแต่ละชนิดมีคุณค่าทางโภชนาการของตัวเอง ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้ประโยชน์จากกรดอะมิโนที่โค้งมนมากขึ้น แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงจากแหล่งที่ยั่งยืน ถั่วและข้าว เป็นส่วนผสมเพียงสองอย่างที่พบในส่วนผสมนี้ ทางเลือกที่เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพสำหรับคุณและสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าขนาดที่ให้บริการของผงโปรตีนจากพืชบางชนิด เช่น ป่าน จะมีขนาดใหญ่กว่าขนาดอื่นๆ เช่น ถั่ว ดังนั้นคุณจะใช้แป้งมากขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลง ซึ่งอาจทำให้ต้นทุนโดยรวมเพิ่มขึ้นได้ ผงโปรตีนจากพืชบางชนิด โดยเฉพาะโปรตีนถั่วอาจทำให้ท้องอืดและเป็นตะคริวได้ หากคุณมีอาการลำไส้แปรปรวนหรือไวต่อ FODMAP ผงโปรตีนจากพืชมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน บางชนิดมีสารก่อภูมิแพ้จากถั่วเหลืองและกลูเตนทั่วไป ดังนั้นควรอ่านฉลากอย่างละเอียดและเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับเฉพาะว่าปราศจากถั่วเหลืองและ/หรือปราศจากกลูเตน หากจำเป็น ผงโปรตีนนี้ทำมาจากผงป่านออร์แกนิกเท่านั้นและไม่มีอย่างอื่นอีกเลย ซึ่งให้โปรตีน 13 กรัมต่อการเสิร์ฟ four ช้อนโต๊ะ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแร่ธาตุที่ดี โดยแต่ละมื้อให้ธาตุเหล็ก 40% ต่อวัน และแมกนีเซียม 60% ต่อวัน แมกนีเซียมเป็นแร่ธาตุที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาท นอกจากนี้ เรายังสูญเสียแมกนีเซียมไปบางส่วนจากเหงื่อ ดังนั้นจึงควรรับประทานอาหารที่มีแมกนีเซียมสูงหลังออกกำลังกายอย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าอาหารเสริมตัวนี้ได้รับการรับรองว่าเป็นวีแก้นและออร์แกนิก แต่ก็อาจไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม หากเป็นเช่นนั้น Nutiva จะไม่ให้ข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับการทดสอบโดยบุคคลที่สามบนเว็บไซต์ของพวกเขา นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองโดย Informed Choice ซึ่งเป็นโปรแกรมประกันคุณภาพที่ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬาเพื่อให้แน่ใจว่าปราศจากสิ่งเจือปน สารปนเปื้อน และสารต้องห้าม ยิ่งไปกว่านั้น ผงโปรตีนยังผ่านการตรวจสอบที่ไม่ใช่จีเอ็มโอและได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ดังนั้นจึงคุ้มค่าที่จะพิจารณาสำหรับนักกีฬาที่แข่งขันกัน นอกจากนี้ รสชาติทั้งหมดของสารเพิ่มมวลจากพืชนี้ยังได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน ปราศจากจีเอ็มโอ และปราศจากถั่วเหลือง “แม้จะจับตัวเป็นก้อนเล็กน้อยเมื่อผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ แต่ฉันพบว่าเนื้อสัมผัสมีความเข้มข้นและเป็นครีมน่าพึงพอใจเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของส่วนผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์บางอย่าง บางคนชอบที่จะหลีกเลี่ยงการผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์ เนื่องจากไม่มีการเปิดเผยปริมาณส่วนผสมที่แน่นอนที่รวมอยู่ในส่วนผสมเหล่านี้

เรายืนหยัดด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา หากคุณไม่พอใจกับการซื้อจาก Promix โปรดติดต่อเราภายใน 90 วันเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน สำหรับผู้ที่เป็นโรคไทรอยด์ฮอร์โมนต่ำที่ใช้ยาทดแทนต่อมไทรอยด์ มีหลักฐานกรณีศึกษาที่จำกัดว่าอาหารจากถั่วเหลืองอาจรบกวนการดูดซึมของเลโวไทรอกซีนในผู้ที่มีภาวะไทรอยด์ทำงานต่ำบ้าง [151] อย่างไรก็ตาม แม้ในสถานการณ์เช่นนี้ การบริโภคอาหารจากถั่วเหลืองอย่างสมเหตุสมผลอาจยังคงเป็นที่ยอมรับได้ หากปริมาณของเลโวไทร็อกซีนเพิ่มขึ้นหรือกำหนดเวลาโดยไม่ตรงกับการบริโภคถั่วเหลือง [150,151] โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญในการเติมพลังให้กับวันของคุณ ช่วยให้ร่างกายได้เคลื่อนไหว เป็นรากฐานของการสร้างกล้ามเนื้อที่สวยงามและแข็งแรง เพิ่มการเผาผลาญ และอื่นๆ อีกมากมาย สหรัฐอเมริกาเติบโตและจัดหาผ่านความร่วมมือกับ ADM ProFam มีรสชาติที่สะอาดโดยมีกลิ่นขมและซัลฟิวริกน้อยลง และสีอ่อนของ ProFam ยังเป็นเบสที่เป็นกลางสำหรับเครื่องดื่มผสมชนิดผง เครื่องดื่มพร้อมดื่ม ผลิตภัณฑ์ทดแทนนม และอาหารว่างที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ซีรีส์ BarHarvest one hundred ของเราได้รับการออกแบบเป็นพิเศษและปรับให้เหมาะสมสำหรับการอัดขึ้นรูป โดยให้เนื้อสัมผัสที่เป็นชอล์ค แป้งและเป็นแก้วน้อยลงในระหว่างการอัดขึ้นรูปมากกว่าผลิตภัณฑ์โปรตีนอื่นๆ ส่งผลให้ได้พื้นผิวที่โดดเด่นหลากหลายประเภท

เมื่อเลือกใช้ผงโปรตีน ให้ตรวจสอบรายการส่วนผสมอย่างพิถีพิถันเพื่อค้นหาสารตัวเติม สารให้ความหวานเทียม หรือสารเติมแต่งที่ไม่จำเป็น จัดลำดับความสำคัญของแบรนด์ที่เน้นความโปร่งใสของส่วนผสมและรักษามาตรฐานการจัดหาคุณภาพสูง ประเมินปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ประเภทของโปรตีนที่ใช้ และการมีอยู่ของส่วนประกอบที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติม เช่น ไฟเบอร์หรือโปรไบโอติก ได้ โปรตีนจากพืชสามารถใช้ได้หลังการออกกำลังกายระดับเบาถึงปานกลาง หากคุณกำลังออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง เราขอแนะนำให้เพิ่มแหล่งคาร์โบไฮเดรตจากพืชในการเขย่าหลังออกกำลังกายเพื่อปรับปรุงการฟื้นตัว เราผสมผสานพลังของโปรตีนจากพืชออร์แกนิกที่สะอาดในแต่ละวันเข้ากับพลังงานที่อุดมด้วยสารอาหารของวิตามิน หลังจากหลายปีของการวิจัยและพัฒนาโดยทีมนักกำหนดสูตรและนักออร์แกนโอเลปโตแกรมของเรา Bioedge Signature Flavouring System™ ช่วยให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดีกว่าโปรตีนอื่นๆ เหล่านั้น โดยใช้เพียงรสชาติธรรมชาติและสารให้ความหวาน โดยไม่ใส่น้ำตาลหรือสิ่งเทียมใดๆ .

plant protein supplements

ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องประนีประนอมต่อสุขภาพของคุณด้วยสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ เป็นที่รู้กันว่าถั่วเขียวช่วยในเรื่องระบบทางเดินอาหาร เนื่องจากมีไฟเบอร์สูง นอกจากนี้ยังอาจทำให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งหลายคนพบว่ามีประโยชน์ในการลดน้ำหนัก ไม่เพียงช่วยให้คุณฟื้นตัวเท่านั้น แต่เปปไทด์ถั่วยังมีประโยชน์ต่อผิวและเส้นผมของคุณอีกด้วย นั่นเป็นสาเหตุที่มักพบสิ่งเหล่านี้ในผลิตภัณฑ์เสริมความงาม เปปไทด์ถั่วอาจมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระในการปกป้องเซลล์ในร่างกายของคุณจากโรค

ถั่วลิสงอุดมไปด้วยโปรตีน เต็มไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20.5 กรัมต่อ 1/2 ถ้วย แก้วมังกรแช่แข็ง มะม่วง และกล้วยผสมผสานกันอย่างลงตัวกับผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิคโปรตีน™ของ Orgain โปรตีนจากพืชให้ความแข็งแรงที่จำเป็นสำหรับการปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬาและการพัฒนากล้ามเนื้อ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ เรายังดูที่การนำเสนอรสชาติด้วย แม้ว่าโปรตีนที่ไม่มีรสชาติจะถือว่าใช้ได้ แต่เราให้คะแนนโบนัสแก่แบรนด์ที่มีตัวเลือกรสชาติอย่างน้อยสองตัวเลือกขึ้นไป อย่างไรก็ตาม เราตระหนักดีว่าไม่ใช่ทุกแบรนด์ที่สามารถทำการทดสอบดังกล่าวได้ และนั่นไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์นั้นไม่ดีเสมอไป ในกรณีดังกล่าว เราจะวิเคราะห์แบรนด์และฉลากผลิตภัณฑ์เพื่อค้นหาสัญญาณความน่าเชื่อถือและความโปร่งใส เช่น หลีกเลี่ยงการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์

นั่นคือเหตุผลที่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในห้องปฏิบัติการโภชนาการของ Good Housekeeping Institute ได้ทำการประเมินผงโปรตีนหลายสิบชนิดเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณทั้งในด้านโภชนาการและรสชาติ เมื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนและเลือกผงโปรตีน คุณสามารถรับประทานอาหารโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ที่มีสุขภาพดี ซึ่งก็คือ 0.8 กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หรือประมาณ 10-35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน สิ่งนี้สามารถเพิ่มขึ้นได้หากคุณมีความกระตือรือร้นหรือสูงอายุ หากคุณกำลังมองหาวิธีที่อร่อยและดีต่อสุขภาพเพื่อเพิ่มโปรตีนในอาหารของคุณ กลุ่มโปรตีนผงจากพืชของเราอาจเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ เรียกดูกลุ่มการออมที่เป็นมิตรต่อกระเป๋าเงินของเราเพื่อติดตามเป้าหมายการฝึกอบรมของคุณอย่างรวดเร็ว หรือประหยัดในบางรสชาติด้วยส่วนเสริมส่วนลดเฉพาะของเรา ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดประกอบด้วยกรดอะมิโนล้วนๆ ซึ่งเหมาะที่สุดสำหรับเป้าหมายในการสร้างกล้ามเนื้อและการลดไขมัน ในขณะที่บางชนิดมีส่วนผสมที่สมดุลระหว่างคาร์โบไฮเดรตและโปรตีน ซึ่งเหมาะสำหรับการฝึกฝนและฟื้นฟูความอดทน (2) นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์บางชนิดยังมีสารอาหารเพิ่มเติม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ป่านและถั่วเหลืองจะถือว่าสมบูรณ์ แต่ขาดกรดอะมิโนบางชนิด โปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ เช่น ข้าวและถั่ว ยังไม่สมบูรณ์และจำเป็นต้องได้รับแหล่งเสริมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ แหล่งอาหารมังสวิรัติที่แยกออกมามักจะขาดกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งชนิดขึ้นไป การรวมแหล่งเสริมเข้าด้วยกันสามารถช่วยให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โดยให้แหล่งโปรตีนที่เปรียบเทียบกับที่พบในผลิตภัณฑ์จากสัตว์

คนใส่แว่นก็ฉลาด คนที่มีน้ำหนักเกินจะต้องขี้เกียจ และผู้ทานมังสวิรัติต่างก็เป็นชาวฮิปปี้ผมยาวที่อ่อนแอจากภาวะทุพโภชนาการจนลมแรงพัดมาจนพวกเขาล้มลง ผงโปรตีนเหมาะที่สุดที่จะใช้ไม่ใช่ทดแทนมื้ออาหาร แต่เพื่อเสริมสารอาหารที่เหลือที่คุณบริโภคในวันนั้น ตัวเลือกส่วนใหญ่หรือทั้งหมดเหล่านี้มีให้เลือกในรสชาติธรรมชาติซึ่งเหมาะสำหรับการเติมสมูทตี้และการอบเมื่อคุณไม่ต้องการให้มีรสชาติครอบงำ

Blessed Protein สามารถรับประทานได้ทุกเวลาของวัน ไม่ว่าจะรับประทานเดี่ยวๆ (พร้อมน้ำ) หรือผสมเป็นสมูทตี้ โยเกิร์ต หรือน้ำผลไม้ ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เว็บไซต์โดย ONBOX นี่จะต้องเป็นโปรตีนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี ความสม่ำเสมอเมื่อผสมหรือเขย่ากับน้ำเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง ฉันเป็นลูกค้าตลอดไป

นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่อาจต้องการหรือต้องการสิ่งนี้ นักโภชนาการ GI Suzie Finkel ตั้งข้อสังเกตว่าขณะนี้ยังไม่มีคำแนะนำเสริมโปรไบโอติกตามหลักฐานเชิงประจักษ์สำหรับประชากรทั่วไป นอกจากนี้ยังมีการผสมโปรไบโอติกดิบและเอนไซม์ย่อยอาหารด้วย แต่ส่วนผสมเหล่านี้อาจไม่ดีที่สุดสำหรับทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่ใช้ยาบางชนิดและผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อดูว่าส่วนผสมเหล่านี้ปลอดภัยสำหรับคุณหรือไม่ และสุดท้ายควรตรวจสอบกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหากคุณมีคำถามก่อนลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ โปรตีนเมล็ดฟักทองไม่มีสารก่อภูมิแพ้เลย และเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่า เช่น ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แมกนีเซียม และสังกะสี จริงๆ แล้วเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง การเพิ่มแมกนีเซียมลงในโปรตีนวีแกนของเราไม่ใช่เรื่องยาก เป็นเครื่องดื่มเชคในอุดมคติสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเชคที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถบริโภคระหว่างเดินทางหรือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการมันมากที่สุด น้ำตาลมะพร้าวมีธาตุเหล็กและสังกะสีมากกว่าน้ำตาลทรายถึง 2 เท่าและอุดมไปด้วยโพแทสเซียม น้ำตาลมะพร้าวผลิตจากน้ำนมของดอกมะพร้าว ไม่ใช่จากลูกถั่วที่ร่วงหล่นซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการทำให้นักท่องเที่ยวหมดสติ น้ำตาลมะพร้าวมีวิตามินซี แมกนีเซียม แคลเซียม และสารอาหารอื่นๆ อีกหลากหลาย น้ำตาลจากต้นไม้นี้อุดมไปด้วยสารไฟโตนูเชียนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (สารต่อต้านอนุมูลอิสระจากพืชที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ) เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนสารให้ความหวานแปรรูป โปรดทราบว่าเราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานกว่า ซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ โปรดทราบว่าผงนี้มีการเติมโปรไบโอติกซึ่งบางคนอาจไม่ต้องการหรือจำเป็น

บางทีคุณอาจต้องการลองรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก บางทีคุณอาจกำลังมองหาวิธีที่จะรวมโปรตีนจากพืชเข้ากับอาหารของคุณ หรือบางทีคุณเพียงสนใจที่จะทราบข้อดีและข้อเสียของผงโปรตีนจากพืช ไม่ว่าเหตุผลของคุณจะเป็นเช่นไร เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ การศึกษาในปี 2014 พิจารณาการบริโภคสารอาหารของคน 1,475 คน และพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติจะบริโภคไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีคอเลสเตอรอลในอาหารน้อยกว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือก แต่ก็มีคะแนนการบริโภคโปรตีน แคลเซียม และพลังงานต่ำที่สุดด้วย ระดับวิตามินบี 12 อยู่ในเกณฑ์ปกติ อาจเป็นเพราะคนใช้อาหารเสริม ผงโปรตีนบางชนิดมีส่วนประกอบจากพืช ขึ้นอยู่กับพืชที่ใช้ทำผง อาจเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่สมบูรณ์ อ่านฉลากก่อนซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหาร เช่น โซเดียมต่ำหรือไขมันต่ำ เพราะอาหารประเภทโปรตีนจากพืชบางชนิดมีการแปรรูปสูง

ในส่วนนี้ เราจะแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกว่าเหตุใดนักกีฬาของเราบางคนจึงใช้โปรตีนจากพืช อย่างไรและเมื่อใดจึงควรใช้อาหารเสริมตัวนี้อย่างมีประสิทธิภาพ อะไรที่ทำให้เป็นผงโปรตีนจากพืชที่ดี ผงโปรตีนจากพืชนี้ปราศจากนม ถั่วเหลือง และไม่เติมน้ำตาล ประกอบด้วยเอนไซม์และโปรไบโอติกที่ช่วยย่อยอาหาร (แบคทีเรียดีที่มีชีวิต) ซึ่งอาจช่วยให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้นและสุขภาพลำไส้โดยรวมดีขึ้น และ BCAA เพื่อช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนจากกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ผงโปรตีนมีความหลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อและสามารถรวมเข้ากับอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้มีความยืดหยุ่นในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ เนื่องจากคุณสามารถปรับขนาดการเสิร์ฟได้ตามความต้องการเฉพาะของคุณ ผงโปรตีนสามารถผสมกับน้ำและนมจากพืช หรือเติมลงในสมูทตี้ โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบ ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สะดวกและปรับแต่งได้ซึ่งเหมาะกับความชอบและเป้าหมายการบริโภคของคุณ การผสมผสานส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเราทำให้โปรตีนจากพืชของเราผสมในน้ำที่มีเนื้อสัมผัสเข้มข้นได้อย่างง่ายดาย ผงโกโก้เป็นรสชาติธรรมชาติ เสริมด้วยสารให้ความหวานจากสมุนไพร หญ้าหวานนำมาซึ่งรสชาติที่เหลือเชื่อสำหรับผงโปรตีนของเรา Wellness Code® Plant Protein Complete เป็นโปรตีนเชคผสมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติ ทำจากส่วนผสมที่สะอาดคุณภาพสูงเท่านั้น และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นมและถั่วเหลือง ซึ่งมักพบในอาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ Plant Protein Complete ของเรามีรสชาติดีกว่าคนอื่นๆ เช่นกัน

เรารู้ว่าคุณจะรักโปรตีนจากพืชมังสวิรัติออร์แกนิก Bioedge ของคุณมากพอๆ กับที่เราชอบ ในความเป็นจริง หากคุณไม่พอใจด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพียงคืนผลิตภัณฑ์ของคุณภายใน 30 วัน แล้วเราจะคืนเงินเต็มจำนวน การใส่ส่วนผสมจากธรรมชาติและมีคุณภาพทั้งหมดเข้าสู่ร่างกายของคุณเป็นสิ่งที่เราทุกคนให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง มาค่าใช้เป็นยารักษาพืชที่มีประสิทธิภาพมานานกว่า 3,000 ปี อุดมไปด้วยสารอาหารเพื่อรองรับพลังงานที่เพิ่มขึ้นในขณะที่ลดความเครียด อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่ช่วยให้กล้ามเนื้อเคลื่อนไหวได้ SnackFlax Protein ให้คุณค่าทางโภชนาการและเนื้อสัมผัสที่ดีเยี่ยมด้วยความสมดุลของโปรตีน, ALA Omega-3, ไฟเบอร์ และรสชาติที่เหนือกว่า การอบชุบด้วยความร้อนด้วยเทคโนโลยี MicroSure™ Plus ช่วยเพิ่มความปลอดภัยของอาหาร และรับประกันความคงตัวในการเก็บรักษาเป็นเวลาสองปี ผ่านการประมวลผลน้อยที่สุดและปราศจากสารเคมี SnackFlax เป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับบาร์ ของว่าง โยเกิร์ต พุดดิ้ง เนยถั่ว ผลิตภัณฑ์อบ เครื่องดื่ม และเครื่องดื่มผสมชนิดผง BevEdge Pea Protein เป็นโปรตีนถั่วที่มีฉลากสะอาดและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยใช้เทคโนโลยี BevEdge ที่กำลังจดสิทธิบัตรของเรา ซึ่งให้ความเสถียรที่ดีเยี่ยมและอัตราการไหลที่ราบรื่น โปรตีนถั่วจากพืช BevEdge ของเรามีการกระจายตัวที่เหนือกว่าในเครื่องดื่ม เครื่องดื่มผสมผง ขนมหวานแช่แข็ง อาหารประเภทครีม และส่วนผสมเบเกอรี่ การตระหนักรู้ที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับประโยชน์ของการบริโภคสารอาหารเข้มข้นในแต่ละวันทำให้ความต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพิ่มขึ้นอย่างมาก การขยายตัวของเมืองและวิถีชีวิตที่วุ่นวายได้เพิ่มความชุกของภาวะสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์ จากข้อมูลของ Global Diabetes Community สหราชอาณาจักร คาดว่าในปี 2561 มีผู้ป่วยโรคเบาหวาน 415 ล้านคนทั่วโลก และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 642 ล้านคนทั่วโลกภายในปี 2583

NOW Plant Protein Complex เพียง 1 สกู๊ปให้กรดอะมิโนสายโซ่กิ่งประมาณ three,900 มิลลิกรัม และอาร์จินีนมากกว่า 1,800 มิลลิกรัม ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าอาจลดความดันโลหิตและปรับปรุงคอเลสเตอรอลได้ ตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาหรือบุคคลที่กระตือรือร้น ผลิตภัณฑ์นี้ยังรวมส่วนผสมสีเขียวจำนวนมาก โดยเฉพาะถั่ว “ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่มีการดูดซึมสูง” Amidor กล่าว โปรตีนถั่วเป็น “แหล่งโภชนาการในอุดมคติหลังการออกกำลังกายสำหรับนักกีฬาที่อาจมีปัญหาในการเสริมโปรตีนประเภทอื่น” เธอกล่าวเสริม “ผงนี้เข้ากันได้ดีมากเมื่อคุณทำโปรตีนเชค ซึ่งแตกต่างจากผงวีแกนอื่นๆ ซึ่งมักจะมีเนื้อหยาบ” Jose Antonio Ph.D. ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง International Society of Sports Nutrition และ Forbes Health อธิบาย สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษา. อันโตนิโอยังแนะนำผงโปรตีนวีแกนนี้เนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูงต่อหนึ่งมื้อ (20 กรัม) และมีแคลอรี่ต่ำ (120 แคลอรี่ต่อมื้อ) ด้วยไฟเบอร์ 7 กรัมต่อหนึ่งมื้อ Now Cow Chocolate Protein ยังให้ไฟเบอร์มากที่สุดต่อหนึ่งมื้อจากแบรนด์ที่เราจัดอันดับทั้งหมด ผงโปรตีนวานิลลานี้มีรสหวานโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล หญ้าหวาน หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ พิธีกรรมใช้ผลไม้พระออร์แกนิกและสารให้ความหวานปราศจากน้ำตาลจากอ้อยหมักซึ่งมีรสค้างอยู่ในคอน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับหญ้าหวาน เราชอบที่รสชาติที่เป็นกลาง ทำให้เป็นตัวเลือกที่หลากหลายในการรวมเข้ากับอาหาร เช่น ข้าวโอ๊ต แพนเค้ก หรือขนมอบอื่นๆ พร้อมทั้งเพิ่มลงในเครื่องปั่นสำหรับโปรตีนเชคและสมูทตี้ โปรตีนประกอบด้วยสายโซ่ของกรดอะมิโน ซึ่งมี 9 สายที่จำเป็น ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ ดังนั้น เราจึงต้องได้รับจากอาหาร แม้ว่าแหล่งโปรตีนจากสัตว์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ดังนั้นจึงถือว่าครบถ้วน แต่แหล่งโปรตีนจากพืชจะให้กรดอะมิโนเพียงบางส่วนหรือน้อยกว่าในเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำกว่า

แหล่งโปรตีนวีแก้นที่สมบูรณ์ที่ดีที่สุดไม่ได้มีเพียงโปรตีนเท่านั้น แต่ยังมีกรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีนอีกด้วย อาหารจากพืชบางชนิด เช่น ควินัว มีทั้งสองอย่าง แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งได้มาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย น่าเสียดายที่ผงโปรตีนหลายชนิดทำมาจากสารเคมีที่รุนแรงหรือได้มาจากแหล่งที่น่าสงสัย แต่ไม่ใช่ของเรา! เช่นเดียวกับผงเสริมอื่นๆ ของเรา GO Pro Protein Powder เป็นโปรตีนจากพืช ออร์แกนิก และวีแกน โดยไม่มีสารปรุงแต่งใดๆ ที่จะทำให้คุณเลิกคิ้ว นอกจากโปรตีนปริมาณมหาศาล 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อแล้ว เรายังบรรจุสารดัดแปลงและพรีไบโอติกที่เป็นเอกสิทธิ์ได้อีกด้วย สิ่งเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อสนับสนุนการย่อยอาหารและสุขภาพกายโดยรวมของคุณ ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการไปยิม โปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ของ NØRSE CØDE ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในอัตราส่วนที่เหมาะสม ซึ่งคิดค้นขึ้นทางวิทยาศาสตร์เพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของ NØRSE CØDE – ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าในทุกสกู๊ปแสนอร่อย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชคุณภาพสามารถเทียบกับเวย์ผงได้ ควรมีแคลอรี่ระหว่าง a hundred ถึง a hundred and fifty แคลอรี่ต่อมื้อ และมีโปรตีนอย่างน้อย 15 กรัมโดยไม่มีไขมันเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย เนื่องจากพืชเป็นอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตโดยธรรมชาติ เป็นเรื่องปกติที่อาหารเสริมโปรตีนจากพืชจะต้องมีคาร์โบไฮเดรต 3-5 กรัมต่อมื้อ แต่ไม่ควรเติมน้ำตาล

คุณจะพบน้ำตาลเพียง 1 กรัมหรือน้อยกว่าในแต่ละสูตรของเรา และไม่เคยเกิดจากการที่เราเติมน้ำตาลเข้าไป แต่มาจากรสชาติธรรมชาติแทน การทบทวนอย่างเป็นระบบในเดือนธันวาคม 2019 ในวารสารวิทยาศาสตร์สุขภาพ2 พบว่าการศึกษา 4 ใน 6 เรื่องไม่พบความแตกต่างในเรื่องมวลกล้ามเนื้อเมื่อเปรียบเทียบถั่วเหลืองกับเวย์ โดยอีก 2 การศึกษาที่เหลือพบว่าเวย์มีประสิทธิภาพมากกว่า ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการทดสอบอย่างเป็นอิสระโดย BSCG (กลุ่มควบคุมสารต้องห้าม) เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีที่สุด คุณสมควรได้รับสารอาหารจากพืชที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นเติมผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งลงในรถเข็นของคุณด้วย เมื่อพูดถึงการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช เดวิสกล่าวว่าหลักฐานที่จำกัดแสดงให้เห็นอย่างใดอย่างหนึ่ง

นอกจากช่วยในการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อแล้ว โปรตีนยังมีส่วนช่วยในกระบวนการลดน้ำหนักอีกด้วย การบริโภคโปรตีนต้องใช้พลังงานมากขึ้นในการย่อยอาหาร ซึ่งหมายความว่าร่างกายจะเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้นเพื่อประมวลผล ซึ่งอาจส่งผลต่อการลดน้ำหนักได้ ปั่นผสมกับนมถั่วเหลือง กล้วย และเนยอัลมอนด์ 2-3 ช้อนโต๊ะ บางครั้งฉันก็เติมโยเกิร์ตถั่วเหลืองและเมล็ดพืชผสมลงไปด้วย ฉันคิดว่ายิ่งคุณทำส่วนผสมให้หนาขึ้นเท่าไหร่ รสชาติของแป้งก็จะยิ่งน้อยลงเท่านั้น แต่รสชาติของแป้งก็ไม่ทำให้ผิดหวังอยู่ดี โปรตีนระดับพรีเมียม เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ 33Fuel ทั้งหมดมีพื้นฐานจากพืชอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา กรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ สามารถจ่ายได้ และขาดไม่ได้ตามเงื่อนไขในอาหารของมนุษย์ ดัดแปลงมาจาก [11] การผสมผสานอันทรงพลังนี้จะช่วยคุณระงับความอยากที่เกิดจากความเครียด และอิ่มเอมใจด้วยโปรตีนจากพืชแท้จากเมล็ดพืชซุปเปอร์ฟู้ด พฤกษศาสตร์ และเห็ด ตั้งแต่พลังงานสะอาด การสนับสนุนดีท็อกซ์และการย่อยอาหาร ไปจนถึงสุขภาพของลำไส้และความสมดุลของร่างกาย  –  ผลิตภัณฑ์ SuperGreens ออร์แกนิกของเรามอบคุณประโยชน์จากการคั้นน้ำโดยไม่ต้องยุ่งยาก

NorCal Organic Premium Pea Protein เป็นผงโปรตีนคุณภาพที่ทำจากโปรตีนถั่วเหลืองออร์แกนิกไอโซเลทเพียงอย่างเดียว วิธีนี้จะมีประโยชน์หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงการเติมสารให้ความหวานหรือสารปรุงแต่งรส และต้องการผงโปรตีนคุณภาพที่ไม่ส่งผลต่อรสชาติของสมูทตี้หรือขนมอบ นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีจากพืชหากคุณแพ้อาหารหรือแพ้อาหารอื่นๆ ผงโปรตีนนี้ไม่เพียงเป็นมิตรกับงบประมาณ – เพียง 44p ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค – แต่เนื่องจากเป็นโปรตีนถั่วบริสุทธิ์ที่แยกได้ จึงทำให้เขย่าได้ราบรื่นมาก แม้ว่าจะผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว (อย่างไรก็ตาม ความชอบของเราคือเมื่อผสมกับนมอย่างแน่นอน น้ำแข็ง และกล้วย – รสชาติเหมือนช็อกโกแลตมิลค์เชค) ผงโปรตีนเมล็ดฟักทองออร์แกนิกของเราถูกสร้างขึ้นโดยการบดหรือผสมเมล็ดฟักทองคั่วให้เป็นผงละเอียด เมล็ดฟักทองเป็นแหล่งอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และไฟเบอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมล็ดฟักทองก็เป็นแหล่งรวมของสารอาหารที่เป็นประโยชน์เหล่านี้ โปรตีนฟักทองไม่เพียงแต่มีประโยชน์ต่อการสร้างกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังเป็นที่รู้กันว่าช่วยปรับปรุงอารมณ์ ระดับน้ำตาลในเลือด และมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโน เช่น ไลซีน เมื่อรวมกับโปรตีนถั่วและโปรตีนดอกทานตะวัน Vedge Plant Protein จะให้ความสมดุลของกรดอะมิโนในอุดมคติ Musashi Plant Protein เป็นตัวเลือกยอดนิยม โดยมีส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนเจีย ขึ้นชื่อในเรื่องปริมาณโปรตีนสูง โปรไฟล์ของกรดอะมิโน รสชาติที่มีคุณภาพ และการย่อยได้ ได้รับความนิยมจากผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและผู้ที่รักสุขภาพ โดยโดดเด่นในฐานะแหล่งโปรตีนจากพืชที่เชื่อถือได้ ปริมาณผงโปรตีนที่คุณควรบริโภคต่อวันอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงความต้องการอาหารส่วนบุคคล ระดับกิจกรรม ปริมาณโปรตีนโดยรวมจากทุกแหล่ง และเป้าหมายด้านฟิตเนสหรือสุขภาพที่เฉพาะเจาะจง คำแนะนำโดยประมาณคือระหว่างโปรตีนเชคจากพืช 1-2 เชคต่อวัน

นี่อาจจะดูน่าอึดอัดใจ แต่ก็สามารถรับประทานผงโปรตีนวีแกนได้เช่นกัน Sarah Wenig นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ได้แจกแจงข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นของผงโปรตีนมังสวิรัติ ผู้ตรวจสอบชื่นชอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์และการฟื้นตัวที่ได้รับจากโปรไบโอติกและสารต้านอนุมูลอิสระ “อาหารเสริมวีแกนนี้ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและสุขภาพได้อย่างชัดเจน” ผู้วิจารณ์คนหนึ่งกล่าว พร้อมเสริมว่า “มันยังช่วยให้ฟื้นตัวเร็วขึ้นด้วย ฉันไม่เจ็บจากการออกกำลังกายเท่าไหร่” Soulsis Plant Protein เป็นโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ที่มีสารสกัดจากถั่ว อัลมอนด์ ข้าวโอ๊ต ควินัว และข้าวกล้อง แม้ว่าจะได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่ชอบออกกำลังกาย แต่ก็เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชื่นชอบรสหวานด้วยรสชาติชานมซึ่งทำหน้าที่เสมือนการทดแทนชานมแบบดั้งเดิมที่เพิ่มน้ำตาลได้เป็นอย่างดี ไม่พบถั่วเหลือง แลคโตส น้ำตาล คอเลสเตอรอล หรือนมที่นี่ พานาโปรผลิตโดยโรงพยาบาลปนาสี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อในด้านความเชี่ยวชาญด้านการชะลอวัย ซึ่งเป็นหนึ่งในคุณประโยชน์ที่คุณคาดหวังได้จากการบริโภคผงโปรตีนจากพืช Panapro Protein ทำจากถั่วเหลือง ถั่วและอัลมอนด์ สร้างขึ้นเพื่อช่วยในการขับถ่ายและชะลอความเสื่อมของเซลล์ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัย มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลต กาแฟลาเต้ มัทฉะ และรสงา โปรตีนไฮโดรไลเสตไม่เพียงกรองไขมันและคาร์โบไฮเดรตออกเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความร้อนให้กับโปรตีนเพื่อสลายโปรตีนให้กลายเป็นส่วนประกอบสำคัญที่เรียกว่ากรดอะมิโน ช่วยให้ร่างกายดูดซึมโปรตีนได้โดยตรงมากขึ้น “[ประเภทนี้] เป็นเวย์โปรตีนรูปแบบที่ย่อยง่ายที่สุดในตลาด” Pedre กล่าว

เรามุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่สะอาดที่สุดและทดสอบชุดผลิตภัณฑ์ทั้งหมด สามารถดูผลการทดสอบได้บน Clean Labels โดยใช้หมายเลขแบทช์ที่เกี่ยวข้อง โดยทั่วไปจะดำเนินการในวันเดียวกัน เมื่อดำเนินการแล้ว คำสั่งซื้อที่เสร็จสมบูรณ์จะถูกจัดส่งจากคลังสินค้าของเราทันทีในวันทำการถัดไป และโดยทั่วไปจะถึงภายใน 3-7 วันทำการ สามารถรับประทาน Vital Plant Protein ในเวลาใดก็ได้ของวัน ไม่ว่าจะรับประทานเดี่ยวๆ หรือผสมเป็นสมูทตี้ โยเกิร์ต หรือน้ำผลไม้ Vital Plant Protein สกัดจากถั่วลันเตาที่ปลูกในยุโรปชั้นเลิศ โดยใช้กระบวนการเอนไซม์ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ซึ่งแยกปริมาณโปรตีนที่น่าทึ่งได้ถึง 88%

แมกนีเซียมทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของไอโอดีนและช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไทรอยด์ Complement Plus™ ประกอบด้วยแมกนีเซียม 200 มก. Complement Plus™ ประกอบด้วยไอโอดีน 150mcg ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ซึ่งได้มาจากสาหร่ายทะเลอย่างยั่งยืน ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ในรูปของซิงค์พิโคลิเนต ซึ่งเป็นรูปแบบที่ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ง่ายที่สุด Complement Plus™ ประกอบด้วยวิตามินบี 12 300mcg ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผสมผสานระหว่างเมทิลโคบาลามินและอะดีโนซิลโคบาลามิน ซึ่งเป็นรูปแบบที่ง่ายที่สุดสำหรับร่างกายในการดูดซึมและนำไปใช้ เรายืนหยัดอยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ของเรา 100 percent หากคุณไม่พอใจกับผลลัพธ์ รสชาติ หรือประสบการณ์ เราจะแก้ไขให้

plant protein supplements

ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่คือ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม และ 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อกิโลกรัมสำหรับผู้ที่กระตือรือร้น ผู้สูงอายุควรได้รับโปรตีน 1.zero ถึง 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ความต้องการของคุณก็จะสูงขึ้นเช่นกัน โดยมีค่า RDA อยู่ที่ 1.1 กรัมต่อกิโลกรัม นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าอาหารประเภทโปรตีนควรกระจายอย่างเท่าเทียมกันตลอดทั้งวัน แทนที่จะบริโภคในมื้อเดียวเป็นหลัก Orgain Organic Protein Superfoods Powder เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่มีสารอาหารเพิ่มเติม ผงนี้ประกอบด้วยผงซุปเปอร์ฟู้ดที่น่าประทับใจถึง 50 ชนิด รวมถึงอาซาอิออร์แกนิก แครนเบอร์รี่ ทาร์ตเชอร์รี่ ผักโขม ผักคะน้า ผักชีฝรั่ง บีทรูท แครอท บรอกโคลี และอื่นๆ หากคุณใช้ผงโปรตีนนี้เพื่อฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย คุณอาจต้องการจับคู่กับแหล่งคาร์โบไฮเดรตอื่นๆ สองสกู๊ปมีคาร์โบไฮเดรตเพียงสี่กรัม

ผงโปรตีนสามารถทิ้งรอยบุบไว้ในกระเป๋าเงินของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้เป็นประจำ หากต้องการตัวเลือกที่เหมาะสม ลองพิจารณา NOW Sports Nutrition Pea Protein ซึ่งเป็นผงจากพืชที่มีส่วนผสมเดียว หนึ่งสกู๊ปให้โปรตีน 24 กรัม และลิวซีน 2 กรัม ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรองจาก Informed Sport ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬา ส่วนผสมของผักใบเขียว ได้แก่ ผงคะน้า ผงซาชาอินชิ ผงหญ้าอัลฟัลฟ่า และผงบรอกโคลี ผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามาทำให้ผงโปรตีนนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิด ผงหนึ่งช้อนประกอบด้วยแคลเซียม (มูลค่ารายวัน 4% [DV]), เหล็ก (35% DV), โพแทสเซียม (2% DV), วิตามินเอ (6% DV), วิตามินซี (6% DV) และวิตามินเค (60% ดีวี) โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียมและธาตุเหล็กอาจได้รับได้ยากหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ นอกจากโปรตีน 20 กรัมแล้ว แต่ละหน่วยบริโภคยังให้ไฟเบอร์ 3 กรัม แคลเซียม 28% ต่อวัน โคลีน 36% ต่อวัน และธาตุเหล็ก 15% ต่อวัน โคลีนเป็นสารอาหารเฉพาะที่พบในผงโปรตีนนี้ และใช้ในสมองเพื่อช่วยควบคุมความจำ อารมณ์ และการควบคุมกล้ามเนื้อ เราพบว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับส่วนผสมสมูทตี้อื่นๆ ส่งผลให้ส่วนผสมมีความหนาและเป็นครีมโดยไม่มีความหยาบกร้าน ต่างจากผงโปรตีนที่ให้ความหวานเทียมบางชนิด เราชอบตรงที่ผงนี้ไม่หวานเกินไป นอกจากผงนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และ Informed Protein แล้ว เราชอบที่ Ritual มีความโปร่งใสและมีห่วงโซ่อุปทานที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ เพื่อให้คุณทราบว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมาจากไหน ไม่มีน้ำตาล น้ำตาลแอลกอฮอล์ สารให้ความหวานเทียม หรือรสชาติที่เติมลงในผงโปรตีนนี้ซึ่งบางคนอาจชื่นชอบ

นุ่มนวลและบางเบา ปราศจากกลิ่นฉุนหรือรสที่ไม่พึงประสงค์ คุณจะตั้งตารอทุกครั้งที่เขย่า เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อได้รับความเสียหายระหว่างการออกกำลังกาย และต้องการส่วนประกอบที่ได้รับจากโปรตีนเพื่อซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อใหม่ โปรตีนจากพืชมังสวิรัติสามารถผลิตได้โดยมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์มาก และไม่มีข้อกังวลด้านจริยธรรมใดๆ

ชอบสิ่งนี้มากเพราะมารับฉันระหว่างกะหรือก่อนออกกำลังกาย หนึ่งในโปรตีนเชคที่มีพื้นผิวที่ดีที่สุดและรสชาติไม่ได้สังเคราะห์เหมือนอย่างที่ฉันเคยลอง จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่เมื่อเทียบกับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน เวก้าโปรตีนและผักใบเขียวไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ความหวานมาจากหญ้าหวานซึ่งคุณอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็ได้ เราพบว่าผงโปรตีนนี้ทำงานได้ดีในสมูทตี้ซึ่งรสหวานที่ค้างอยู่ในคอของหญ้าหวานไม่เข้มข้นนัก เราชอบที่ Aloha เป็นบริษัท B ที่ได้รับการรับรอง ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานทางสังคมและสิ่งแวดล้อมในระดับสูง อย่างไรก็ตาม ข้อควรพิจารณาที่สำคัญก็คือ Aloha ไม่ได้กล่าวถึงการทดสอบผงโปรตีนโดยบุคคลที่สาม ผงทั้งหมดได้รับการทดสอบรสชาติในวันเดียวกัน โดยมีบันทึกย่อตามเกณฑ์การทดสอบ เราได้รวมตัวอย่างจากผู้ผลิตหลายรายซึ่งมีข้อมูลทางโภชนาการ ประเภทโปรตีน และราคาที่แตกต่างกันสำหรับการทบทวนนี้ บางคนพบว่าโปรตีนเชคย่อยยาก วิธีที่ดีที่สุดคือค่อยๆ ใส่เข้าไปในอาหารของคุณ และดูว่าคุณจะทานโปรตีนเชคได้อย่างไร แม้ว่าควรระบุสารก่อภูมิแพ้ไว้บนฉลาก แต่ใครก็ตามที่เป็นโรคภูมิแพ้ควรระมัดระวังในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะเกิดการปนเปื้อนข้ามในโรงงานได้

ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการผสมผงกับนมหรือน้ำ คุณอาจต้องเลือกผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งกลิ่นรส แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะผสมผงลงในสมูทตี้หรือรายการอาหาร ผงที่ไม่มีรสชาติอาจดีที่สุด “ฉันเลือกผงโปรตีนนี้เพราะฉันกำลังมองหาอาหารมังสวิรัติที่ไม่มีสารสกัดจากหญ้าหวานหรือผลไม้พระ เนื่องจากฉันไม่ชอบรสชาติของสารให้ความหวานเหล่านี้ แม้ว่าช็อกโกแลตจะเป็นรสชาติที่ผู้คนชื่นชอบ แต่ KOS ก็นำเสนอโปรตีนจากพืชออร์แกนิกในรสชาติอื่นๆ อีกหลายรสชาติ เช่น วานิลลา เนยถั่วช็อกโกแลต บลูเบอร์รี่มัฟฟิน และเนยถั่ว นอกจากนี้ยังมีแบบไม่มีรสชาติหากคุณต้องการตัวเลือกที่หวานน้อย

น่าเสียดายที่เราต้องให้ 1 เต็ม 5 ของราคาเมื่อสั่งซื้อเป็นการซื้อครั้งเดียว แต่ละสกู๊ปจะมีราคาอยู่ที่ 5.33 ดอลลาร์ แต่จริงๆ แล้วราคาถูกกว่า Impossible Burgers ส่วนใหญ่ในปัจจุบันมาก หากคุณต้องการเพิ่มโปรตีนเชคที่พร้อมรับประทานลงในแผนการรักษาของคุณ ลองดูรายการโปรตีนเชคที่ดีที่สุดของเรา “ในเรื่องการเล่นกีฬา การมีใยอาหารใกล้กับเกม การฝึกฝน หรือการออกกำลังกายมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารได้ อีกทั้งยังทำให้การย่อยอาหารช้าลง ส่งผลให้การดูดซึมคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวซึ่งร่างกายของเราต้องการพลังงานก่อนและระหว่างออกกำลังกายล่าช้าออกไป เนื่องจาก ตลอดจนสามารถฟื้นตัวได้ทันทีหลังจากนั้น” ว่ากันว่า Plantaé Complete Plant Protein หนึ่งช้อนเทียบเท่ากับปริมาณสารอาหารที่คุณจะได้รับจากผักที่คุณควรรับประทานในแต่ละวัน มีให้เลือกหลายรสชาติและทำจากสารสกัดจากหญ้าหวาน ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการบริโภคน้ำตาลเพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังดิ้นรนกับโรคเบาหวาน นี่เป็นสิ่งที่ควรพิจารณา

ใช่ ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ต้องการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน มีกรดอะมิโนที่ดีและเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ พืช 100 percent เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และพรีเมี่ยม อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (EAA’s) เช่นเดียวกับกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) และเป็นแหล่งโปรตีนระดับพรีเมียมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารจากพืชเป็นหลัก พืช 100 percent ไม่เพียงแต่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นเท่านั้น แต่ยังถูกย่อยอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพโดยร่างกาย ทำให้เหมาะสำหรับเมื่อคุณต้องการโปรตีนคุณภาพอย่างรวดเร็ว! PhD 100 percent Plant มีส่วนช่วยในการรักษาและการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อ และเหมาะสำหรับทั้งก่อนและหลังการฝึก หรือแม้แต่ระหว่างมื้ออาหาร โดยเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ชะเอมเทศ ช่วยปกป้องผิวของคุณจากความเสียหายที่เกิดจากมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมและความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชันจากแสงแดด Ashwagandha Curcumin Carotenoids เป็นสารกระตุ้นภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติที่สามารถช่วยให้ร่างกายของคุณต่อสู้กับการติดเชื้อและโรคต่างๆ Ashwagandha Shatavari ทำหน้าที่เป็นตัวปรับตัว ซึ่งสนับสนุนความสามารถของร่างกายในการตอบสนองต่อความเครียดและรักษาสภาวะสมดุล

ผลิตภัณฑ์ทฤษฎีใหม่มีการเติมน้ำตาลเป็นศูนย์ มีโปรตีนสูง และมีรสหวานตามธรรมชาติด้วยพระภิกษุซึ่งไม่ส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเลือด ทั่วโลก การขาดสารไอโอดีนส่งผลกระทบต่อผู้คนสองพันล้านคน และเป็นสาเหตุสำคัญที่สามารถป้องกันได้ของความบกพร่องทางสติปัญญาและพัฒนาการ ในอาหารจากพืช ไอโอดีนพบไม่สม่ำเสมอและขึ้นอยู่กับปริมาณไอโอดีนในดิน เป็นไปได้ที่จะได้รับไอโอดีนเพียงพอหากคุณรับประทานสาหร่ายทะเลเป็นประจำ (หลายครั้งต่อสัปดาห์) หรือใช้เกลือเสริมไอโอดีน แต่นี่เป็นสารอาหารสำคัญอย่างหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามไม่ว่าคุณจะเป็นวีแกนหรือไม่ก็ตาม (และเห็นได้ชัดว่าไม่มีส่วนผสมจากสัตว์อื่นๆ) ประกอบด้วยถั่วลันเตาและอัลมอนด์ ซึ่งบางคนอาจไวต่อยา

เมื่อเลือกผงโปรตีนวีแกนที่เราชื่นชอบเพื่อเพิ่มลงในขวดเชคเกอร์ของเรา เรามองหาผงที่ปราศจากถั่วเหลืองและปราศจากจีเอ็มโอซึ่งได้รับคำวิจารณ์ด้านรสชาติที่ยอดเยี่ยม (อย่างน้อยที่สุด) และเรามองหาแป้งที่ผสมกันดีและไม่จับตัวเป็นก้อน ผัก เช่น โปรตีนจากถั่ว โปรตีนจากถั่วเหลือง และผงโปรตีนจากป่าน เหมาะที่จะบริโภคโดยผู้ที่รับประทานเจ Pealicious ให้ความสำคัญกับร่างกายและโลกของคุณด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนถึง 9 ชนิดและกระบวนการที่ได้รับอย่างยั่งยืน ทำจากถั่วลันเตา มีให้เลือกสามรสชาติอร่อย ได้แก่ วานิลลา ช็อคโกแลต และกาแฟ ทำให้อเนกประสงค์สำหรับดัดแปลงเป็นเครื่องดื่มและสมูทตี้ของคุณ มักบริโภคในรูปของโปรตีนเชค คุณสามารถผสมผงกับน้ำ นมจากพืช หรือสมูทตี้ได้ โดยทั่วไป เพื่อเพิ่มรสชาติ คุณสามารถซื้อผงโปรตีนพร้อมรสชาติได้ บางวันอาจทานคู่กับผลไม้หรือเนยถั่วก็ได้ บางยี่ห้อยังแนะนำให้ใส่แป้งลงในขนมอบหรือแม้กระทั่งในกระทะพร้อมกับมื้ออาหารของคุณ

Kinetica Plant Protein ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สามารถยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับเวย์ของเรา เราไม่ต้องการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการที่ปราศจากนมเท่านั้น เราต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่รสชาติดีและผสมง่ายที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินได้ ไม่ว่าจะเป็นแบบวีแกนหรือไม่ก็ตาม! ส่วนผสมของเราทำจากถั่วและโปรตีนจากข้าว สกู๊ป 30 กรัมแต่ละลูกมีโปรตีน 23 กรัม ซึ่งเราภูมิใจที่ทำสำเร็จจริงๆ ผลิตภัณฑ์มีทั้งรสวานิลลาหรือช็อกโกแลต โดยรสวานิลลาของเราให้ลิวซีน 2.33 กรัมต่อสกู๊ป และรสช็อกโกแลตมี 2.thirteen กรัม ลิวซีนเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ผง Sakara Protein Greens Super – ฉันชอบการผสมผสานของโปรตีนถั่ว โปรตีนกัญชา และโปรตีนฟักทองที่นี่! Sakara ยังผสมผสานกับสาหร่ายสไปรูลิน่า วีทกราส คลอเรลลา และวีทกราส (เรียกสั้นๆ ว่าซุปเปอร์ฟู้ดสีเขียวทั้งหมด) ซึ่งฉันก็ชอบเช่นกัน จากมุมมองของโปรตีนบริสุทธิ์ คุณจะได้รับโปรตีนเพียง 12 กรัมต่อช้อนตวง ซึ่งฉันพบว่าเป็นส่วนที่ยากเนื่องจากคุณต้องกินไม่น้อยเพื่อให้ได้โปรตีน 20 กรัมถึง 30 กรัมต่อมื้อ / ของว่าง . รสชาตินี้ดีมากด้วยวานิลลาและผงกะทิ แต่ธงสีแดงสำหรับฉันคือสารสกัดจากหญ้าหวานซึ่งฉันไม่จำเป็นต้องสนใจ แต่ก็ไม่ต้องการบริโภคเป็นประจำทุกวัน ฉันรู้ว่ามันช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดได้เมื่อเทียบกับน้ำตาลปกติ แต่ฉันหวังว่า Sakara จะติดอยู่กับน้ำตาลมะพร้าวซึ่งมีการกลั่นน้อยกว่าน้ำตาลอ้อยเป็นอย่างน้อย ฉันยังมีถุงใบนี้นั่งอยู่ในตู้กับข้าวของเราและจะสนุกกับมันเป็นครั้งคราว นอกจากนี้ยังเข้ากันได้ดีกับขนมอบและมัฟฟินอีกด้วย นี่คือแหล่งข้อมูลระดับโลกสำหรับผงโปรตีนจากพืชและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เช่น อะมิโน คอลลาเจน และแท่งโปรตีน หากคุณมาที่นี่เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ฉันขอแนะนำให้ตรวจสอบผงโปรตีนวีแก้นที่ฉันชอบเป็นประจำ

ผงโปรตีนหลายชนิดทำมาจากเวย์ซึ่งมาจากนมวัว น่าเสียดายที่ผลิตภัณฑ์จากนมมีความเชื่อมโยงกับสิวและมะเร็ง (1) หลังจากทำให้กล้ามเนื้อได้รับความเครียดมามากแล้ว คุณต้องให้สารอาหารแก่กล้ามเนื้อเพื่อการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตใหม่ บริโภคผงโปรตีนธรรมชาติของเราในปริมาณมากทันทีหลังออกกำลังกาย เพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อและร่างกายของคุณฟื้นตัวได้ดีขึ้น โปรตีนจากข้าวมีกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณสูง ทำให้เป็นเชื้อเพลิงหลังการออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบ

เมล็ด Sacha inchi ปลูกในประเทศไทยและเปรู เราจัดหามาจากเปรูเนื่องจากเรากังวลเกี่ยวกับจำนวนสารเคมีที่เป็นพิษในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ประเทศไทยกำลังทำงานเพื่อสร้างพื้นที่การเกษตรใหม่ เรากำลังยืนยันว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างมาก และเราจะจับตาดูความก้าวหน้าของพวกเขา พื้นผิวมีความละเอียดปานกลางถึงเบา ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการอบ โปรตีนบอล หรือเติมข้าวโอ๊ต สำหรับการอบ ให้ใช้ผงของเราแทนส่วนผสมแห้ง 25% เราถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยแก้ปัญหาความท้าทายด้านโภชนาการครั้งต่อไปของคุณ ส่งคำขอของคุณถึงเราเพื่อดูว่าความเชี่ยวชาญของเราจะเพิ่มผลิตภัณฑ์และธุรกิจของคุณได้อย่างไร Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก หากคุณต้องการลองอะไรใหม่ๆ ลองดูโปรตีนคัสตาร์ดรสต่างๆ ของเรา หรือซื้อโปรตีนบาร์สำหรับเป็นของว่างระหว่างเดินทาง ตั้งแต่คอลลาเจนไปจนถึงพรีไบโอติกในลำไส้และก่อนออกกำลังกาย คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณต้องการจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่หลากหลายของเรา หากคุณมีคำถามใดๆ โปรดดูหน้าคำถามที่พบบ่อยหรือติดต่อเราโดยตรง มันฝรั่งอบลูกใหญ่ให้โปรตีน eight กรัมต่อมื้อ มันฝรั่งยังมีสารอาหารอื่นๆ สูง เช่น โพแทสเซียมและวิตามินซี

เหมาะสำหรับรับประทานหลังออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง หรือเพียงเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการให้กับกิจวัตรของคุณตลอดทั้งวัน ไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนประเภทใด ผงที่ดีจะมีโปรตีนอย่างน้อย 20–30 กรัม และ BCAAs 5–12 กรัม – อย่างน้อย 3 กรัมเป็นลิวซีน – ต่อหนึ่งมื้อ (5, 11) “ธรรมชาติคือพลังอันบริสุทธิ์ เพราะเหตุใด เพราะคุณไม่สามารถปรับปรุงบนพื้นฐานได้ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ USDA ของเราเติมความอร่อยให้กับทุกไลฟ์สไตล์ สูตร TheKOS เป็นการเติมสารอาหารและแร่ธาตุที่จำเป็นและพลังงานจากพืช ซึ่งเป็นรากฐานของโลก ห่วงโซ่อาหาร.”

สูตรคุณภาพระดับพรีเมียมแบบครบวงจรที่ผสมผสานโปรตีนถั่วยุโรปสีทอง, โปรตีนข้าวกล้องไอโซเลท, โปรตีนเมล็ดเจีย, สุดยอดอาหารจากธรรมชาติ สูตรของเราทำจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืช one hundred pc ยังมีน้ำตาลต่ำและไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่ใช่สารอินทรีย์ เนื่องจากมีปริมาณโลหะหนักในดินอินทรีย์สูงกว่า ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ จึงเหมาะสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการฝึกซ้อม ด้วยรสชาติที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการผสมที่ยอดเยี่ยม โปรตีนจากพืช 100 percent จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีประสิทธิภาพสูงหลายๆ คน แม้ว่าการรับประทานโปรตีนผงวีแกนทุกวันจะปลอดภัย แต่เราแนะนำให้บริโภคแหล่งอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายด้วย แหล่งอาหารที่มีโปรตีนจากพืชจะมีสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ ไฟโตนิวเทรียนท์ และไฟเบอร์ที่โปรตีนผงไม่มี โปรตีนในผงนี้มาจากถั่วลันเตา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด และทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยแต่ละมื้อมีโปรตีน 20 กรัม ผักใบเขียวในผงนี้มาจากผงผักโขม ผักคะน้า หญ้าอัลฟัลฟ่า และบรอกโคลี โบนัสเพิ่มเติมคือมีไฟเบอร์ 2 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หรือ 7% ของความต้องการรายวันของคุณ นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของเรายังได้ตรวจสอบบทความนี้เพื่อความถูกต้องทางการแพทย์และทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับสิ่งที่ควรมองหาในผงโปรตีนวีแกน แหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด และดูว่าโปรตีนเหล่านี้ดีพอๆ กับเวย์โปรตีนหรือไม่

หากคุณไม่ยอมให้มีโปรตีนถั่ว พวกเขาก็ทำข้าวเปล่าหลากหลายพันธุ์ที่ทำจากโปรตีนข้าวกล้องและเนยถั่วชนิดผง Naked PB ที่มีโปรตีน 6 กรัมต่อสกู๊ป ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดมักเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าต้องบริโภคร่วมกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด คำแนะนำสำหรับลูกค้า ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของอาหารของลูกค้าได้หากต้องการรวมไว้ด้วย นักกีฬา ผู้สูงอายุ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอาจได้รับประโยชน์จากการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของตนเองผ่านผง นักโภชนาการสามารถหารือเกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของการใช้ผงโปรตีนจากพืชกับลูกค้าได้ ต้นทุนอาจเป็นปัญหา แต่ RD สามารถเสนอคำแนะนำเกี่ยวกับตัวเลือกอาหารที่มีราคาไม่แพงกว่า และมีเส้นใยเพิ่มเติม รวมถึงแหล่งวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ พวกเขายังแนะนำผงโปรตีนจากพืชที่มาจากถั่วลันเตาและข้าวกล้องด้วย คุณสามารถบริโภคอาหารเสริมที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระนี้ และเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ไม่เพียงแต่ Wow Life Science ยังช่วยเรื่องการช่วยย่อยอาหารด้วยปาเปนและโบรมีเลนอีกด้วย และมีจำหน่ายในภาชนะขนาด 1 กก.

ในบทความนี้ เราจะเน้นที่รายละเอียดต่างๆ ของผงโปรตีน จากประเภทและคุณประโยชน์ต่างๆ ของโปรตีนผง ไปจนถึงวิธีที่คุณสามารถรวมโปรตีนผงเข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณได้ เช่นเดียวกับด้านอื่นๆ ของสุขภาพ ความรู้คือพลัง มาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีข้อมูลครบถ้วนในการตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ของคุณ ตัวเลือกมังสวิรัติและไม่ใช่จีเอ็มโอที่ผ่านการรับรองนี้มีโปรตีน 21 กรัมจากถั่ว อาร์ติโชค และสาหร่าย นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหาร PlantFusion ในฐานะแบรนด์มุ่งมั่นที่จะปราศจากผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ข้าว ไข่ ถั่ว ปลา ถั่วเปลือกแข็ง หอย ตลอดจนรสชาติและสีสังเคราะห์ รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผู้เชี่ยวชาญของเราให้คะแนนว่ารสวานิลลาโดยรวมดีกว่ายี่ห้ออื่นๆ และเราพบว่าเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โปรดทราบว่ามีโซเดียมประมาณ 390 มก. ตัวเลือกมังสวิรัติที่ได้รับการรับรองนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและบรรจุโปรตีนจากพืช 30 กรัมจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมี BCAAs 5 กรัม รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญของเราตั้งข้อสังเกตว่ามันผสมกันได้ดีแต่จะมีด้านที่หนากว่า โปรดทราบว่ามันมีโซเดียม 430 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาที่จริงจัง แต่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ ผงหนึ่งช้อนให้โปรตีน 20 กรัมพร้อมกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ผู้ทดสอบที่เชี่ยวชาญของเราชื่นชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล กลิ่นวานิลลา และรสชาติที่สมดุล เราพบว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับของเหลวทุกชนิด รวมถึงสมูทตี้ หรือแม้แต่เมื่อเติมลงในน้ำมะพร้าวเท่านั้น

สารปรับตัวที่เพิ่มเข้าไป เช่น ชาตาวารี โศวะกันธา ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนของคุณ ขณะเดียวกันก็ทำให้ลำไส้ของคุณมีความสุขและมีสุขภาพดี จัดส่งฟรีสำหรับคำสั่งซื้อทั้งหมดในแคนาดาและคำสั่งซื้อใดๆ ที่มีมูลค่ามากกว่า $49 สำหรับลูกค้าในสหรัฐฯ ซึ่งคำนวณโดยอัตโนมัติเมื่อชำระเงิน ติดต่อเรา หากคุณพบปัญหาใดๆ เกี่ยวกับการสั่งซื้อของคุณที่ ลดความซับซ้อนของวันของคุณและรู้สึกมั่นใจว่าคุณได้เลือกทางเลือกที่ง่ายและมีคุณค่าทางโภชนาการเมื่อคุณเลือกโปรตีนจากพืช AURA เป็นปริมาณสารอาหารเพิ่มเติมที่คุณควรรับประทาน ไม่ว่าคุณจะรับประทานอาหารแบบใดก็ตาม Perfectly Pure Certification ช่วยให้คุณทราบว่าผลิตภัณฑ์ทุกชุดได้รับการรับรองโดยบุคคลที่สาม และผลการทดสอบพร้อมให้คุณใช้งาน ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับรอง Perfectly Pure โดยไม่ต้องเติมน้ำตาลและมีคาร์โบไฮเดรตเพียง four กรัม Perfect Plant Protein ของเราจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกคนที่ติดตามวิถีชีวิตแบบคีโตหรือแบบคาร์โบไฮเดรตต่ำ

แน่นอนว่าคุณคงไม่อยากหยิบเวย์โปรตีนชนิดผงมาเลย ดังนั้นอ่านต่อเพื่อดูว่าฉันจะหลีกเลี่ยงอะไรอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาโปรตีนมังสวิรัติหรือวีแกนทดแทนเวย์โปรตีนจากนม คุณอาจพิจารณาใช้โปรตีนผงจากพืช ผงโปรตีนจากพืชของเราปราศจากกลูเตนและเป็นตัวเลือกแสนอร่อยสำหรับทุกคนที่พยายามเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ผงโปรตีนจากพืช (ซึ่งเข้าข่ายเป็นผงโปรตีนวีแกนด้วย) ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก สาเหตุหลักมาจากการเพิ่มขึ้นแบบคู่ขนานของการรับประทานวีแกน และยังทดแทนเวย์โปรตีนผงได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ไม่ทนต่อแลคโตสในยิม อาหารของเรามักจะมีโปรตีนเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงนี้เมื่อเราเริ่มออกกำลังกายหรือออกกำลังกาย ร่างกายไม่สามารถกักเก็บโปรตีนได้ ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงต้องเพิ่มขึ้น นี่คือที่มาของภาพก่อนออกกำลังกายและผงโปรตีน BCAA ซึ่งย่อมาจากกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยในการฟื้นตัว ผงโปรตีนมังสวิรัติโดยเฉลี่ยประกอบด้วย BCAA 5-12 กรัม ซึ่งรวมถึงลิวซีนอย่างน้อย three กรัม (คิดว่าจำเป็นต่อการเผาผลาญของกล้ามเนื้อ) ต่อหนึ่งมื้อ เมื่อคุณตัดสินใจจะลองใช้ผงวีแกนแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องมองหาผงวีแกนที่ได้มาจากแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ทำไม Larson กล่าวว่ามันเป็นเรื่องของกรดอะมิโน “ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดจะมีแหล่งอาหารที่หลากหลายเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่ผสมผสานกัน คุณอาจเห็นสารเติมแต่งเอนไซม์ในรายการส่วนผสมเพื่อปรับปรุงการดูดซึม”

โปรดคอยติดตาม – เรามีผลิตภัณฑ์อีกมากมายรออยู่ข้างหน้าและยังมีโภชนาการและอาหารเสริมที่ดีที่สุดในโลกอีกหลายทศวรรษ การประกันคุณภาพ – เราชิมและทดสอบผลิตภัณฑ์เมื่อออกมาจากเครื่องปั่นเพื่อให้แน่ใจว่าเราปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และการรับประกันการควบคุมคุณภาพของเรา แม้ว่าต้นทุนโดยตรงของเรามีแนวโน้มที่จะลดลงเมื่อมีการผลิตมากขึ้น แต่สิ่งสำคัญกว่าคือต้องรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา และการดำเนินการเพียงเล็กน้อยจะทำให้เราสามารถรักษาผลิตภัณฑ์ของเราให้สดใหม่ได้ในเวลาเดียวกัน ความสดใหม่และคุณภาพเป็นเสาหลักของการรับประกันความพึงพอใจของเรา ความสำเร็จนี้เป็นเพราะเรานำเสนอโภชนาการและอาหารเสริมคุณภาพดีที่สุดในราคาที่สมเหตุสมผลเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ทุกที่ทุกเวลา! ฝ่ายบริการลูกค้าของเราดีที่สุด และทีมงานทั้งหมดพร้อมเสมอสำหรับคำปรึกษา ตอบคำถาม และช่วยคุณค้นหาส่วนผสมที่ลงตัวของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ryno Power ลืมเครื่องปั่นและการทำความสะอาดที่ยุ่งเหยิงไปได้เลย NØRSE CØDE ผสมในของเหลวใดๆ ได้ทันที ทำให้เกิดโปรตีนเชคที่นุ่มนวลและอร่อยอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่มีข้อแก้ตัวอีกต่อไป! ไม่ว่าคุณจะรีบออกไปนอกบ้านในตอนเช้าหรือต้องการเติมเชื้อเพลิงหลังออกกำลังกายอย่างรวดเร็ว NØRSE CØDE คือโซลูชันโปรตีนแบบพกพาที่สะดวกสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งวุ่นวาย

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวิธีที่จะบรรจุสารอาหารจากพืชมากขึ้นในแต่ละวันของคุณ หรือกำลังมองหาโภชนาการหลังการออกกำลังกาย ค้นหาผงโปรตีนที่เหมาะกับคุณ ผงนี้ยังช่วยให้คุณได้รับธาตุเหล็กถึง 40% ต่อวัน ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่นักกีฬามังสวิรัติและมังสวิรัติบางครั้งพบว่ายากที่จะได้รับอย่างเพียงพอ แม้ว่าผงโปรตีนนี้จะมีหญ้าหวาน แต่เราพบว่ามันมีรสชาติที่สังเคราะห์ได้น้อยกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนที่มีรสหวานจากหญ้าหวานอื่นๆ นอกจากนี้เราชอบที่เนื้อครีมมีความข้นและน่ารับประทาน ค้นพบวิธีการรับประทานอาหารที่สมดุลและแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด รวมถึงตัวเลือกสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท

เราให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม เนื่องจากนั่นหมายความว่าเรารู้ว่าเราสามารถไว้วางใจสิ่งที่บนฉลากได้ถูกต้อง ทีมงานของเราให้คะแนนผลิตภัณฑ์ในระดับสูงเมื่อได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือมีใบรับรองประเภทอื่น ฉันลองรสครีมวานิลลา และมันก็โอเค ฉันสัมผัสได้ถึงความกล้ามากแม้ว่าจะเขย่ามาสักพักแล้วก็ตาม ดังนั้นจึงได้รับ three เต็ม 5 สำหรับความสามารถในการละลายในเกณฑ์การให้คะแนนของเรา ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ฉันยอมรับด้วยว่าฉันต้องรับมือกับแก๊สบางอย่างหลังจากดื่มโปรตีนนี้ เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา เราไปไกลกว่าผลิตภัณฑ์ธรรมดาๆ ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ซึ่งมอบนวัตกรรมที่มากขึ้น ผลลัพธ์ที่มากขึ้น และท้ายที่สุดก็ความพึงพอใจที่มากขึ้น เติมพลังความทะเยอทะยาน ก้าวข้ามขีดจำกัด และเปิดรับไลฟ์สไตล์ที่ทุกทางเลือกนำไปสู่สิ่งที่มากกว่า ไม่ โปรตีนจากพืชอุดมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารจากพืช ผลจากเอนไซม์เหล่านี้ โปรตีนจะถูกดูดซึมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และกระบวนการย่อยอาหารก็ราบรื่นขึ้น ดังนั้นจึงเกิดอาการไม่สบายทางเดินอาหารเพียงเล็กน้อย

ผงโปรตีนถั่วจัดอยู่ในกลุ่มแหล่งโปรตีนจากพืชตระกูลถั่วและเป็นทางเลือกที่ดีแทนเวย์โปรตีนผง อย่างไรก็ตาม ในกรณีนี้ ควรรวมพวกมันเข้ากับแหล่งโปรตีนจากธัญพืช ผงโปรตีนถั่วมักมีเส้นใยสูงกว่าเล็กน้อย ซึ่งเป็นประโยชน์ในกรณีที่คุณต้องการรู้สึกอิ่มนานขึ้น ในทางตรงกันข้าม มันอาจเป็นข้อเสียเปรียบได้หากคุณกำลังพยายามฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายอย่างรวดเร็ว ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ BIO Pea Protein ผงโปรตีนถั่วเหลืองมักจะมีโปรตีนอยู่ระหว่าง 65-85% และเป็นหนึ่งในทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักระหว่างผู้ที่รับประทานเจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากมีเนื้อหาที่ดีของ EAA ซึ่งใกล้เคียงกับเวย์โปรตีนผงคุณภาพมากที่สุด อย่างไรก็ตามเมื่อเปรียบเทียบกับพวกเขามีน้ำตาลมากกว่าเล็กน้อยซึ่งบางคนมองว่าเป็นข้อเสียเปรียบเล็กน้อย ผงโปรตีนถั่วเหลืองเป็นที่นิยมโดยเฉพาะในหมู่นักกีฬาวีแก้น ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ โปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลท การบูรณาการผงโปรตีนเข้ากับแผนการออกกำลังกายมีบทบาทสำคัญในการปรับระยะเวลาการฟื้นตัวให้เหมาะสม ด้วยการอำนวยความสะดวกในการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น การเสริมโปรตีนจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวม ลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ และช่วยให้การฝึกซ้อมมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องผสมผสานการเสริมโปรตีนเข้ากับการรับประทานอาหารที่ครบถ้วน เพื่อให้มั่นใจว่าได้รับสารอาหารครบถ้วน ส่งเสริมสุขภาพและสมรรถภาพโดยรวม แม้แต่บุคคลที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในการเป็นนักกีฬามืออาชีพหรือการเพาะกายก็สามารถได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผงในการออกกำลังกาย ช่วยในการรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ช่วยให้ฟื้นตัวหลังออกกำลังกายได้ดีขึ้น และทำหน้าที่เป็นแหล่งโภชนาการที่รวดเร็วสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ยุ่งวุ่นวาย ในขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายและความเป็นอยู่โดยรวม โปรตีนมีความสำคัญอย่างยิ่งในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อและกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย การบริโภคผงโปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการฝึกความแข็งแกร่ง สามารถเร่งการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ลดอาการปวดกล้ามเนื้อ และส่งเสริมการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวย์โปรตีนได้รับการแสดงเพื่อเพิ่มกระบวนการฟื้นฟูของร่างกายเนื่องจากมีปริมาณลิวซีนสูง ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่มีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ

“ฉันต้องแน่ใจว่าโปรตีนได้เข้าถึงกล้ามเนื้อของนักกีฬาของฉัน เพื่อที่พวกเขาจะได้ฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย หลังเกม และกลับมาในวันรุ่งขึ้นและแสดงในระดับสูง โปรตีนจากพืชมีโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าว ช่วยให้มีกรดอะมิโนครบถ้วน มีสารอาหารมากมายที่ช่วยเร่งโปรตีนไปยังเซลล์” แม้ว่าคุณจะสามารถบริโภคโปรตีนเชคได้ทุกวัน เราขอแนะนำให้พิจารณาอาหารโดยรวมเพื่อดูว่าคุณสามารถเพิ่มโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดได้ที่ไหน ก่อนที่จะอาศัยเพียงผงโปรตีนเพื่อเติมเต็มช่องว่าง สำหรับผู้ที่รับประทานเจและมังสวิรัติ สามารถทำได้โดยการเติมผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุด เช่น เต้าหู้หรือเทมเป้ ถั่วเหลืองเขียวทั้งเมล็ด (เอดามาเมะ) ธัญพืชที่มีโปรตีนสูง เช่น ควินัว และพืชตระกูลถั่วหรือเมล็ดพืชตระกูลถั่ว แต่ด้วยตัวเลือกมากมายที่มีอยู่ จึงเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าผงโปรตีนนั้นดีต่อสุขภาพพอ ๆ กับที่ฉลากระบุและให้สารอาหารครบถ้วนหรือไม่ ในการวิเคราะห์เชิงลึกเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เราพบผลิตภัณฑ์ที่น่าประทับใจซึ่งเต็มไปด้วยสารอาหารทั้งอาหาร สารอาหารจากพืชจากพืชตระกูลถั่วหลากหลายชนิด ธัญพืชโบราณ และแหล่งอาหาร เช่น ถั่ว และเมล็ดพืชที่อาจให้สารอาหารมากมาย ประโยชน์ต่อสุขภาพ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จำนวนผงโปรตีนจากพืชที่มีอยู่ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความนิยมของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและผู้คนที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากนมทำให้หลายคนมองหาทางเลือกอื่นนอกเหนือจากเวย์โปรตีนเพื่อช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการโปรตีนของพวกเขา ผงโปรตีนวีแกนและไม่ใช่วีแกนก็จะมีโลหะหนักบางชนิดตามธรรมชาติเช่นกัน เนื่องจากโลหะหนักพบได้ในดินตามธรรมชาติ ดังนั้น หากคุณบริโภคผงโปรตีนหลายหน่วยบริโภคต่อวัน คุณอาจเสี่ยงต่อการได้รับโลหะหนักในปริมาณที่สูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผงนั้นไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณโลหะหนัก โปรดจำสิ่งนี้ไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังตั้งครรภ์และพิจารณาที่จะเพิ่มผงโปรตีนในการรับประทานอาหารประจำวันของคุณ ConsumerLab.com มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนที่พวกเขาทดสอบ

หากคุณไม่เผาผลาญแคลอรี่ส่วนเกินที่มาพร้อมกับโปรตีนเพิ่มเติม ก็อาจทำให้ไขมันในร่างกายเพิ่มขึ้นได้ ไม่พบผลข้างเคียงอื่นๆ การลดน้ำหนักเกิดขึ้นได้จากการขาดดุลแคลอรี่ ซึ่งก็คือเมื่อคุณบริโภคแคลอรี่น้อยกว่าที่ร่างกายเผาผลาญในหนึ่งวัน โดยปกติจะทำได้โดยการรับประทานอาหารและดื่มแคลอรี่น้อยลงและเพิ่มการออกกำลังกาย ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวของเราและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ แรงบันดาลใจ และชุมชนที่ดีที่สุดของ KOS ก่อนใคร